Video mới nhất

Người đi cùng chuyến xe “kinh dị”

Đăng lúc: Thứ ba - 23/09/2014 04:01

Người đi cùng chuyến xe “kinh dị”

Người đi cùng chuyến xe “kinh dị”

Lên chiếc xe khách giường nằm ngày 17-9-2014 để vào TPHCM làm việc, bà Trần Thị Hoàng (52 tuổi) được nhà xe bố trí cho nằm giường trên cùng nên cảm thấy sung sướng, thảnh thơi mà không tưởng tượng được rằng mình đã chọn trúng một chuyến xe có hành trình đầy “bão táp”.

Bà Hoàng kể, khoảng 1 giờ chiều 18-9, trời nắng dịu, xe đang lưu thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, một số hành khách tỏ ý muốn đi vệ sinh nên tài xế dừng tại một đoạn đường gồ ghề, lởm chởm, đang được rào chắn để thi công. Lúc này, nhiều hành khách xuống xe, riêng bà Hoàng vì mệt nên vẫn nằm yên tại chỗ. Vào lúc lộn xộn kẻ xuống người lên, bà Hoàng thấy hai thanh niên bịt mặt bằng khẩu trang bước lên xe. Thấy chúng ôm khư khư hai túi đeo bên mình trong dáng vẻ vừa có phần dữ tợn lại pha chút lén lút như đang trốn chạy nên mọi người thấy lạ, song chỉ lặng lẽ quan sát không ai nói gì. Hai kẻ này đưa cho chủ xe 200.000 đồng kèm lời đề nghị cho đi vào TPHCM và yêu cầu hành khách nhường 2 giường đầu tiên liền nhau trên cùng một dãy. Một tên thấy thái độ chần chừ của bà Hoàng liền đề nghị bà ra chỗ khác nằm, nhường chỗ vì hắn bị say xe. Bà Hoàng đáp: “Cô cũng bị say xe nên mới phải nằm đây”. Thấy thái độ ương ngạnh, lầm lì của hai đối tượng này bà Hoàng cũng ngán rồi nghĩ bụng chúng trạc tuổi con cháu mình, lại có vẻ mệt mỏi nên không đôi co nữa mà nhanh chóng xuống cuối xe, nhường chỗ cho chúng.  

Ai về chỗ nấy, xe tiếp tục cuộc hành trình mà mọi người không hề biết đang chung xe với đám giang hồ lận theo “hàng nóng”. 30 phút sau, bất ngờ có nhóm cảnh sát giao thông xuất hiện ra hiệu lệnh dừng xe. Xe chạy chậm lại rồi dừng hẳn. Ba cảnh sát giao thông nhảy ập lên xe, tiến tới đối tượng nằm giường đầu tiên rồi còng tay hắn khiến tên này không kịp phản ứng gì. Cả chủ xe, tài xế và các hành khách đều tròn xoe mắt kinh ngạc. Một anh công an hỏi to: “Một tên nữa đâu rồi?”. Mọi người nín thở vì sợ hãi, không ai dám lên tiếng. Không khí căng thẳng bao trùm. Bất ngờ một cánh tay từ từ giơ lên chỉ vào tên thanh niên đang nằm im thin thít không nhúc nhích kia. Nhóm cảnh sát nhận thấy ám hiệu liền áp sát, một người bẻ tay trái tên này định còng lại. Gã thanh niên thoắt bật dậy giật mạnh khẩu súng ngắn lận trong người đập mạnh vào đầu một cảnh sát khiến anh này gục xuống sàn xe. Nhanh như cắt, gã rút thêm một khẩu súng nữa. Cả xe bạt vía kinh hồn chứng kiến cảnh gã giang hồ hai tay hai súng bắn lia lịa vào thành xe. Hành khách nằm phía trước cùng tài xế, lơ xe cuống cuồng xuống xe chạy trốn. Số hành khách  phía đuôi xe nhắm không thoát được đành nằm im tại chỗ, nhiều người run cầm cập răng đánh vào nhau. May mắn thay những loạt đạn vãi ra trong cơn hoảng loạn của gã giang hồ không làm người nào bị thương. Bà Hoàng hé mắt nhìn thấy người cán bộ công an bị đánh bất tỉnh được một chiếc mền len  rơi xuống phủ lên người vẫn nằm dưới sàn xe. Hai anh công an kia thấy đạn bắn tứ tung cũng đành rời xe tìm đồng đội phối hợp ứng phó.  

Mặt các hành khách đều tái xanh tái xám. Gã giang hồ đảo mắt láo liên nghĩ kế thoát thân. Trong trạng thái điên cuồng, hắn bất thần nhảy lên cabin chiếc xe khách tìm cách nổ máy. Trước tình huống trên, tài xế, lơ xe nhanh trí tìm các dụng cụ có đầu nhọn đâm thủng bánh xe sau đồng thời lấy gạch, đá chặn bánh xe để chặn hành vi cướp xe tẩu thoát của gã giang hồ. Bị cản trở, gã này càng điên tiết, mắt đỏ vằn dữ tợn. Một cụ già khoảng 70 tuổi nằm phía cuối xe lên tiếng thuyết phục: “Không làm gì được đâu, cháu xuống xe đầu hàng đi”, gã nọ trừng mắt, gằn giọng bảo ông này câm mồm ngay. Bất lực trước chiếc xe to kềnh không thể nổ máy, hết đường xoay sở, gã giang hồ đành ôm chặt chiếc túi, hai tay lăm lăm hai khẩu súng nhảy xuống xe. Lâm vào đường cùng, gã vừa chạy vừa bắn rồi trốn vào một nhà dân gần đó. 

Bà Hoàng vẫn chưa hết sợ kể tiếp: Tên giang hồ hung tợn xuống xe rồi mà hành khách còn lại trên xe vẫn run, chợt nhìn thấy mấy đôi dép của chúng còn vứt lại trên xe, một người kêu “coi chừng nó để lại mìn”. Nghe vậy, mọi người hoảng vía lính quýnh túa chạy xuống đất.   

Nhào vô núp trong một căn nhà cấp 4, gã giang hồ nhốt hết người nhà trong đó, điên cuồng bắn trả lực lượng CA đang bao vây bên ngoài. Hàng trăm cảnh sát mặc áo chống đạn có mặt, xịt hơi cay vào căn nhà gã giang hồ đang cố thủ. Theo lời bà Hoàng, tên này bị ngạt hơi cay đành chạy sang nhà thứ hai và tiếp tục bắn trả. CA lại xịt hơi cay, hắn chạy sang căn thứ ba. Lúc này, hắn đuổi hết người nhà ra ngoài, chỉ còn một phụ nữ đang bệnh nằm trên giường không dậy nổi, tên này nổi điên bắn vào vai bà này. Sau hơn hai giờ cố thủ, chống cự quyết liệt cho đến khi hết đạn, tên giang hồ hung hãn đã bị thương, đành thúc thủ trước sự bao vây của hàng trăm cảnh sát.

Sau này bà Hoàng mới biết tên hắn là Nguyễn Quang Toàn - biệt danh “Út đĩ” có một tiền án và hai lệnh truy nã. Tên còn lại là Võ Thanh Phong, một tay nghiện cờ bạc ở Giồng Trôm, Bến Tre.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 
  Hoàng Duy


Nguồn tin: CAND
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn