Video mới nhất

Đêm trốn chạy của kẻ hạ sát vợ chồng chủ tiệm cầm đồ

Đăng lúc: Thứ năm - 05/06/2014 08:44

Sau thông báo "vừa giết người" với vợ, Hải lê chân bị thương bỏ trốn, liên tục gọi điện thoại về khóc ân hận.
Sau khi chồng bị bắt, chị Nguyễn Thị Hiền (27 tuổi, vợ sát thủ Nguyễn Văn Hải) vội vã bế hai con trai (một 8 tuổi và một cháu lên 2) rời nhà đến sống cùng người thân. Người đàn bà dáng lam lũ, khuôn mặt gầy rộc, lộ rõ vẻ âu lo chia sẻ, chồng gây trọng tội sẽ bị pháp luật xử lý song cô rất lo cho tương lai bất định của hai đứa trẻ. Những ngày qua, thái độ dị nghị của xóm giềng khiến mẹ con cô nhiều khi không dám ra khỏi nhà...

Chiều 4/6, hai bé trai chốc chốc lại hỏi về cha. Ánh mắt lảng tránh, Hiền ôm chặt các con vào lòng ngồi khóc sụt sùi bên bậu cửa. Thấy mẹ rơi nước mắt, đứa nhỏ cũng òa khóc theo. Chia sẻ với VnExpress, cô bảo mấy tháng gần đây, Hải bị thoái hóa đốt sống cổ và bệnh zona thần kinh hành hạ nên nghỉ việc ở nhà phụ vợ cơm nước và trông con. Nhàn rỗi, Hải sinh tật xấu, thường tìm đến các điểm đánh bạc quanh vùng. Có lần Hải cầm cố xe máy khiến cô phải chạy vạy đi chuộc. Hiền nhiều lần khuyên nhưng chồng vẫn chứng nào tật nấy.

Khoảng 20h ngày 31/5, Hiền thấy chồng nhận được cuộc điện thoại của ai đó rồi vội vã rời nhà. Vợ chồng vừa cãi nhau xong nên cô giận cũng không hỏi "đi đâu". Rạng sáng hôm sau, Hiền đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng đứa em gọi cửa thất thanh thông báo: "Anh Hải vừa đánh nhau”.

Lát sau, Hải trở về nhưng không vào nhà chính mà đi ngay ra giếng tắm. “Nghe chồng gọi vọng qua cửa sổ bảo đưa bộ quần áo, tôi chạy ra thì thấy phía ống chân anh ấy có một vết thương hở rất lớn, bê bết máu. Tôi hỏi, anh ấy trả lời cụt lủn: “Vừa giết người”. Tôi lạnh người nhưng chỉ nghĩ chồng nói đùa”, chị Hiền nhớ lại.

Xé vội mảnh áo, Hiền đưa cho chồng băng bó vết thương, rồi khuyên ra đầu thú dù chỉ nghĩ anh ta vừa gây sự đánh nhau với ai là cùng. “Anh ấy nói, tao đi chết đây, ở nhà cũng chết. Mẹ con bay ở nhà nuôi nhau”, vợ sát thủ kể và bảo thấy chồng lê chân đau đi ra đầu làng.

vo-con-sat-thu.jpg

Gặp mặt vợ lần cuối trước khi chuyển về khu giam giữ, Hải ôm vợ rất lâu, khóc rất nhiều, dặn nuôi các con nên người. Ảnh: Lê Hoàng.

Sáng hôm đó, Hiền vẫn thức dậy rất sớm cùng mẹ chồng đi gặt lúa thuê. Đến gần trưa, sau buổi làm đồng về thấy công an đến nhà khám xét, cô mới biết lời chồng nói lúc đêm là sự thật. “Tôi bủn rủn chân tay, đầu óc quay cuồng”, Hiền nhớ lại giây phút đón nhận hung tin và cho biết sau đó cô bị di lý về đồn công an.

Suốt hai ngày sau, Hải liên tục gọi điện về cho vợ. “Anh ấy khóc rất nhiều. Dặn tôi ở nhà nuôi dạy các con, anh ấy sẽ đi đến một nơi thật xa để không liên lụy đến người thân…”, Hiền nhớ lại.

Nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn tiếp theo, Hải kể với vợ rằng tối đó sau khi rời nhà đã đem xe máy đến hiệu cầm đồ cắm lấy 10 triệu đồng đi đánh bài nhưng bị thua sạch. Quá nửa đêm, hắn dắt con dao phay đến nhà chủ hiệu cầm đồ Lê Sỹ Thưởng (48 tuổi) xin xe về nhưng không được chấp nhận. Trong lúc xô xát, Hải chém chết anh Thưởng ở góc bếp. Vợ anh Thưởng ra cứu chồng cũng bị hắn đoạt mạng ở ngoài gian nhà khách.

“Sau mỗi cuộc gọi, tôi đều khuyên anh ấy ra đầu thú nhưng Hải lặng im rồi cúp máy”, chị Hiền kể. Dòng tin nhắn cuối cùng Hải chuyển về cho vợ có nội dung: “Anh đang khóc đây. Biết về là hết nhưng không về sẽ khổ cho mọi người”.

Khoảng 10h50 ngày 2/6, Hải bị bắt. Gặp mặt vợ lần cuối trước khi chuyển về khu giam giữ, Hải ôm vợ rất lâu, khóc rất nhiều, dặn nuôi dạy các con nên người…

hai-sat-thu.jpg

Hung thủ Nguyễn Văn Hải bị bắt sau hơn 30 giờ gây án. Ảnh: Đình Hợp.

Nguồn tin của VnExpress cho hay dù xác định Hải sẽ ra đầu thú nhưng để tránh bất trắc và phá án nhanh nhất có thể, hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng hình sự, giao thông và công an các huyện đã được huy động vào cuộc vây bắt. Dọc các tuyến đường dẫn về Đông Sơn và trên quốc lộ 1A, nhiều chốt cảnh sát được lập.

Khi tổ cảnh sát giao thông đóng tại xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương kiểm tra xe khách giường nằm mang biển số Hà Tĩnh phát hiện hung thủ đang ở đây. Thượng úy Nguyễn Hoành Long, Tổ trưởng, kể: “Hắn ngồi ở hàng ghế thứ 4 tính từ dưới lên, không chống cự mà bình thản đưa tay vào còng”. Trên người Hải không có tài sản gì ngoài một chứng minh thư và một giấy phép lái xe.

Ngày 3/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Hải để điều tra hành vi giết người và cướp tài sản. Hung thủ khai nhận, sau khi chém chết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ đã cướp 2 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

Lê Hoàng


Nguồn tin: vnexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn