Video mới nhất

Ông Chấn nói gì về sát thủ khiến ông ngồi tù oan 10 năm?

Đăng lúc: Thứ tư - 10/09/2014 01:52

Ông Nguyễn Thanh Chấn chia sẻ, ông không giận và cũng không thù hằn với Lý Nguyễn Chung, nghi phạm gây ra vụ án mạng sát hại chị Nguyễn Thị Hoan, vụ án mà ông Chấn từng bị kết án oan tù chung thân về tội giết người.
 Dự kiến ngày 29.9 tới đây, TAND tỉnh Bắc Giang sẽ đưa ra xét xử vụ án hình sự sơ thẩm với Lý Nguyễn Chung về tội giết người, cướp tài sản.

Ông Nguyễn Thanh Chấn không thù hung thủ trong án mạng khiến ông ngồi tù oan. Ảnh: Xuân Lực

Lý Nguyễn Chung được cơ quan điều tra xác định là hung thủ thực sự sát hại chị Nguyễn Thị Hoan (ở thôn Me, xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vào ngày 15.8.2003. Đây là vụ án mà cơ quan tiến hành tố tụng từng làm oan cho ông Nguyễn Thanh Chấn, khiến ông này bị án tù chung thân và ngồi tù 10 năm trước khi được minh oan.

Trước ngày hung thủ thực sự sát hại chị Hoan đối diện với vành móng ngựa, ông Nguyễn Thanh Chấn cho biết, Lý Nguyễn Chung là người sát hại chị Hoan, nhưng việc ông đi tù oan không phải do Chung nên ông không căm ghét hay thù hằn gì đối tượng này.

“Lúc đó Chung còn nhỏ tôi cũng chẳng có ác cảm gì. Sau khi giết chị Hoan thì Chung bỏ vào Tây Nguyên. Tôi thì đi tù may mà có vợ tôi (bà Nguyễn Thị Chiến – PV), bác Hoạt (ông Thân Ngọc Hoạt, anh em đồng hao với ông Chấn - PV), bác Hải (bà Thân Ngọc Hải, người sát cánh giúp đỡ cùng bà Chiến kêu oan cho chồng) kêu oan giúp tôi thoát tù sau 10 năm. Tôi chẳng thù hằn, căm ghét gì Chung, vì Chung giết chị Hoan nhưng không phải người đổ tội cho tôi giết người, không kết án oan cho tôi”, ông Chấn nói.

Là người chịu nhiều vất vả và tủi nhục vì bản án oan của chồng liên quan đến vụ án mạng do Lý Nguyễn Chung gây ra, nhưng bà Nguyễn Thị Chiến cho biết mình không hề giận cũng như không căm thù Lý Nguyễn Chung, vì bà cũng cho rằng Chung không trực tiếp khiến chồng bà bị tù oan.

Khi PV hỏi sắp tới bà có tham dự phiên tòa xét xử vụ án Lý Nguyễn Chung hay không, bà Chiến cho biết bà sẽ tham dự nếu nhận được giấy mời, còn nếu không được mời bà sẽ không tới phiên xét xử.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 


Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn