Video mới nhất

Lừa trúng thưởng Viettel, chiếm đoạt 90 triệu đồng

Đăng lúc: Thứ hai - 26/05/2014 04:58

Dù ở tận Quảng Bình nhưng nhóm đối tượng gọi điện cho một phụ nữ ở Lạng Sơn nói rằng người này đã trúng giải thưởng của nhà mạng Viettel và lừa lấy mất 90 triệu đồng.

Công an TP. Lạng Sơn vừa phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ cao (C50 - Bộ Công an) làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền bằng trò trúng thưởng của nhà mạng Viettel.

Hai đối tượng bị cảnh sát bắt là Nguyễn Trường Chinh (19 tuổi) và Nguyễn Anh Tài (15 tuổi), đều ở Ngư Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Dù ở tận Quảng Bình cách xa hàng trăm cây số, 2 đối tượng này vẫn gọi điện thoại lừa chị Vũ Thị Lợi, ở phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn chiếm đoạt 90 triệu đồng.

Nhóm này tự xưng là Giám đốc điều hành Văn phòng đại diện của Viettel tại Đà Nẵng và nói rằng chị Lợi đã trở thành khách hàng may mắn của Viettel với trị giá 158 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập nhà mạng. Giải thưởng gồm: 1 điện thoại iPhone 5; 1 xe máy và 100 triệu đồng tiền mặt.

 - 1

Tang vật vụ việc

Tuy nhiên, để nhận giải thưởng, chị Lợi phải trả tiền phí thủ tục nhận thưởng. Chinh và Tài yêu cầu chị Lợi nạp thẻ nạp điện thoại và chuyển vào tài khoản là một số sim rác. Tin lời, chị Lợi đã mua tới 90 triệu đồng tiền thẻ điện thoại nhưng vẫn không nhận được giải thưởng.

Đến khi biết mình bị lừa, chị Lợi đã đến trình báo cơ quan công an. Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp hai đối tượng Chinh và Tài tại nơi thường trú tại Quảng Bình.

Cơ quan điều tra hiện đang bắt giữ Nguyễn Trường Chinh để tiếp tục làm rõ. Còn Nguyễn Anh Tài chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên giao cho gia đình và địa phương quản lý, giáo dục.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

Lệ Vân

Nguồn tin: khampha.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn