Video mới nhất

Bắt giữ hai người Afghanistan vì tình nghi sát hại công dân Đức

Đăng lúc: Thứ năm - 13/09/2018 16:03

,

,

Ngày 9/9, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông mang quốc tịch Afghanistan vì tình nghi sát hại một công dân Đức, 22 tuổi tại thị trấn Koethen thuộc bang Sachsen-Anhalt, miền Đông nước này đêm 8/9.
Theo tuyên bố của cảnh sát và văn phòng công tố viên thị trấn Koethen cho biết hai nghi phạm người Afghanistan này đang bị tạm giam vì tình nghi có liên quan đến một vụ án giết người.

Cảnh sát cho biết hai người phạm này có độ tuổi lần lượt là 18 và 20. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các nghi phạm, đồng thời cho biết đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc từ mọi góc độ.

Trong khi đó, theo thông tin đăng tải trên tờ báo Thế giới (Die Welt), trước khi chết, nạn nhân đã có xung đột và ẩu đả với hai nghi phạm trên.

Theo tờ Die Welt, xuất huyết não rất có thể là nguyên nhân khiến nạn nhân thiệt mạng, tuy nhiên cảnh sát sau đó xác nhận người đàn ông Đức có tên Marcus. B, 22 tuổi này, chết vì suy tim cấp tính chứ không phải do các chấn thương trong vụ ẩu đả gây ra.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà chức trách Đức đã kêu gọi người dân bình tĩnh, đặc biệt sau vụ sát hại bằng dao nhằm vào một công dân Đức xảy ra tại thành phố Chemnitz, miền Đông nước Đức, cách thị trấn Koethen về phía Đông Nam khoảng hai tuần trước đây.

Vụ việc này đã châm ngòi dẫn tới các cuộc biểu tình bạo lực và các cuộc tấn công theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc do phe cực hữu tiến hành./.

TTXVN

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn