Video mới nhất

Chấn động 1.400 trẻ em bị lạm dụng tình dục trong 16 năm

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/08/2014 20:03

Các em bị lạm dụng từ khi mới 11 tuổi bởi nhiều "yêu râu xanh", bị đánh đập, đe dọa, thậm chí, có em còn bị bán làm gái mại dâm.
Các em bị lạm dụng từ khi mới 11 tuổi và còn bị khủng bố tinh thần, đe dọa nếu nói ra sự việc.

Các em bị lạm dụng từ khi mới 11 tuổi và còn bị khủng bố tinh thần, đe dọa nếu nói ra sự việc.

Nhóm điều tra do Giáo sư Alexis Jay đứng đầu vừa công bố một bản báo cáo dài 160 trang nêu chi tiết về vụ việc ít nhất 1.400 trẻ em bị lạm dụng tình dục trong 16 năm liên tiếp (từ năm 1997-2013) tại thị trấn Rotherham thuộc  South Yorkshire, nước Anh.

Báo cáo cho hay, những “yêu râu xanh” và các băng nhóm tội phạm tại South Yorkshire thường dụ dỗ các nạn nhân bằng các loại chất kích thích và thức uống có cồn, chuốc cho họ say và tiến hành các hành vi đồi bại.

Các em bị lạm dụng từ khi mới 11 tuổi bởi nhiều "yêu râu xanh", bị đánh đập, đe dọa, thậm chí có em còn bị bắt cóc, bán sáng các thành phố khác ở Anh làm gái mại dâm.

Ngoài ra, nhóm điều tra cũng tiết lộ, một số nạn nhân bị khủng bố tinh thần bằng cách phun xăng và dọa thiêu sống hay chĩa súng vào đầu. Một số em còn bị lũ yêu râu xanh bắt chứng kiến các cảnh hiếp dâm tàn bạo và đe dọa sẽ chịu chung số phận nếu mở miệng cầu cứu bất kỳ ai.

Giáo sư Alexis Jay cho biết: “Thật khó để mô tả tính chất kinh khủng và ghê tởm của vụ bê bối này và nỗi đau mà các em phải chịu đựng".

Truyền thông Anh cho rằng, việc tội ác tiếp diễn trong suốt 16 năm mà không ai hay biết không phải chỉ vì do các nạn nhân quá sợ hãi nói ra sự thật mà còn do chính quyền thị trấn đã quá thờ ở, tắc tránh và không tin tưởng vào những lời tố giác của những đứa trẻ.

Emma Jackson, một nạn nhân của vụ lạm dụng "động trời" trên chia sẻ với BBC rằng, cô từng nhiều lần khai với cảnh sát là bị cưỡng hiếp từ năm 13 tuổi, thậm chí trao tận tay họ bằng chứng về vụ việc, nhưng những sĩ quan tắc trách này lại làm mất.

"Họ chỉ biết sáng cắp ô đến, chiều cắp ô về và nhận lương. họ biết những gì đã xảy ra với tôi nhưng lại dửng dưng. Với tôi, họ cũng tồi tệ và xấu xa không kém gì những tên yêu râu xanh kia", Emma uất ức cho biết.

Báo cáo của giáo sư Jaycũng chỉ ra rằng, nhiều quan chức cấp cao trong ngành cảnh sát và các nhân viên chăm sóc trẻ em coi thường mức độ trầm trọng của vụ việc và còn tưởng đó chỉ là những thông tin phóng đại.

Điều đặc biệt là trong lời khai của các nạn nhân, nhiều em mô tả các hung thủ là những người gốc Á. Điều này đang làm các nhà chức trách "đau đầu" vì lo sẽ vướng vào một vấn đề nhạy cảm khác là “phân biệt chủng tộc" nếu truy tìm hung thủ theo hướng này.

Hiện nay cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm trong thị trấn với cáo buộc lạm dụng tình dục các bé gái trong năm 2010.

 Người đứng đầu lực lượng cảnh sát của thị trấn Rotherham, ông Jason Harwin lcho biết, lực lượng cảnh sát địa phương hiện đang “xem xét toàn diện” cách giải quyết những trường hợp lạm dụng tình dục và truy tố thành công một số yêu râu xanh nhưng cũng thừa nhận “những nỗ lực hiện nay là quá muộn và không thể chữa lành những tổn thương cho các nạn nhân”.

Sau khi vụ bê bối này được phanh phui, Chủ tịch hội đồng thị trấn Rotherham, ông Roger Stone thông báo từ chức.

"Đứng trên cương vị một người lãnh đạo, tôi phải nhận hoàn toàn trách nhiệm cho vụ bê bối lịch sử này", ông này tuyên bố.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

Tác giả bài viết: Bình Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn