Video mới nhất

Truy tìm thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống

Đăng lúc: Thứ năm - 11/02/2016 22:09

Dân mạng hết sức phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng gà trống giãy chết sau khi bị đốt quả pháo ngậm trong miệng.
Đầu clip, nam thanh niên đeo khẩu trang cố gắng nhét quả pháo vào miệng gà trống đang được giữ bởi một chàng trai khác.
Làm chuyện ác nhưng anh chàng vẫn giả giọng từ bi khi nói: “Tết nhất đến nơi, không định sát sinh đâu. Tôi không lấy thịt nên tôi nhét quả pháo vào miệng nó”.
Xung quanh đó, đám trẻ trong xóm cười to thích thú.
Tiếp đến, kẻ ác ôn này giả vờ hỏi đám bạn xem có đốt pháo trong miệng gà không, rồi bật lửa và thực hiện luôn.
 
 
Cảnh tượng pháo nổ trong miệng khiến gà trống giãy đành đạch giữa sân đến chết khiến dân mạng phẫn nộ. Điều đáng nói là thanh niên đốt pháo và đám trẻ trong xóm vẫn cười nói vui vẻ.
Không chỉ lên án hành động tàn ác của kẻ đốt pháo trong miệng gà trống, một số người còn cầu cho hắn bị quả báo. Thậm chí có người treo tiền thưởng 5 triệu đồng cho ai bắt sống thanh niên đốt pháo. Hiện chưa rõ clip này được quay ở đâu.
Truy tim thanh nien Viet dot phao trong mieng ga trong
 Thanh niên Việt đốt pháo trong miệng gà trống bị dân mạng truy tìm. 
Bạn Thao viết: “Đúng là nhìn mà chả biết nói thế nào. Bên thầy bên đồng thì cúng gà, cúng vịt là truyền thống, mà cái truyền thống này thì nhiều người theo. Nhưng mỗi lần cứ giết con gì, họ lại nói: Tao nuôi mày lớn tầm này, bây giờ hóa kiếp cho mày, kiếp sau đừng làm gà vịt nữa, rồi làm thịt và cho vào nồi chứ không đem con vật ra hành hạ. Theo Phật, tội sát sinh là nặng lắm sau tội ái dục”.
“Xem mấy cái này mà thấy buồn cho thế hệ được gọi là mầm non tương lai của đất nước với trò chơi dã man và còn vui thú trước cảnh tượng man rợ. Dường như trái tim chúng không còn chút cảm thương, lương tâm không còn chút tính người”, bạn Hùng bức xúc.
Trong khi bạn Hạo Thiên bình luận: “Lũ người vô minh không biết nhân quả luân hồi có nghiệp báo trả vay. Chính mấy nhóc này mới đáng thương hơn chú gà tội nghiệp, vì nhân quả công bằng sẽ không chừa một ai. Còn chú gà thì mong rằng đã trả hết nghiệp, tái sanh cõi người và biết đến Phật pháp mà tu tập giác ngộ”.
Theo Motthegioi
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn