Video mới nhất

Bị cáo quỳ xuống cầu hôn bạn gái là đồng phạm ngay tại tòa, đây là tên tội phạm lãng mạn nhất tôi từng biết

Đăng lúc: Thứ ba - 08/07/2014 03:57

Tỗi lỗi của họ thì hãy để pháp luật phân xử, nhưng về khía cạnh 1 con người, đây quả là 1 người lãng mạn và rất tình cảm. Bị tạm giam chờ ngày ra đứng trước vành móng ngựa, Thương đã dùng xà bông tạc thành đôi thiên nga đang hướng về nhau và dòng chữ " Love you” để ngày ra tòa “cầu hôn” người yêu cũng đang bị tạm giam.

Ở giữa phiên tòa, bị cáo quỳ xuống cầu hôn bạn gái là đồng phạm. Đúng là như phim tình cảm Mỹ vậy.



Ngày 7-7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự, xử lưu động tại TAND TP Vinh (Nghệ An) đối với ba bị cáo Lô Thị Phương Xa (22 tuổi, trú xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An) và Trần Diễn Thương (38 tuổi, trú phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An), Ngân Thị Thông (35 tuổi, lấy chồng Trung Quốc) về tội buôn bán người.

Khi cảnh sát dẫn giải Thương từ Trại tạm giam đến phiên tòa, Thương xin phép mang chiếc hộp đựng hai con thiên nga màu xanh đứng trên bệ (đều làm bằng xà bông) màu đỏ có khắc chữ “Love you” hướng vào nhau cùng hai chiếc kẹo ngọt.

[IMG]

Khi bị cáo Phương Xa được dẫn đến phiên tòa thì Thương nhìn Xa đắm đuối, ứa nước mắt. Thương xin phép được tặng người yêu là Phương Xa món quà trên để… “cầu hôn”.
Tuy nhiên theo quy định, Phương Xa đang bị còng hai tay và không được nhận món quà trên mang về Trại tạm giam. Hai hàng nước mắt tuôn dài trên đôi má Xa, chảy cả xuống áo phạm nhân đang mặc.

Thương cho biết: Khi đang bị tạm giam, Thương rất nhớ Phương Xa (hai người đã yêu nhau gần hai năm), rồi Thương mua nhiều bánh xà bông gọt tỉa những bánh xà bông thành đôi chim thiên nga đang quay mặt vào nhau. Thương mong Xa gắng vượt qua cải tạo tốt, dù có bị phạt bao nhiêu năm tù thì Thương vẫn mong ngày ra tù được kết duyên cùng Phương Xa.

Thương cũng cho rằng, chuyện tình của Thương và Phương Xa giống như Ngưu Lang - Chức Nữ trong truyền thuyết, yêu nhau nhưng gặp nhiều trắc trở (!?). Ngày Thương ra hầu tòa cũng là ngày gặp lại người yêu của mình là ngày 7-7 (Dương lịch), giống truyền thuyết Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau vào ngày 7-7 (Âm lịch).

Trước khi phiên tòa khai mạc, Phương Xa khóc lớn rồi ngất xỉu trong phòng xét xử. Sau đó, Xa được ngồi trên ghế để trả lời phần xét hỏi.

[IMG]

Kết thúc phiên tòa, HĐXX sơ thẩm tuyên phạt Thương, Xa, Thông mỗi bị cáo 5 năm tù về tội mua bán người. Đồng thời Tòa buộc Thương, Xa, Thông bồi thường cho chị H. số tiền 5 triệu đồng.




Nguồn tin: vt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn