Video mới nhất

Cận mặt côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng, "cướp" bệnh nhân

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/07/2014 12:43

Đối tượng đánh y tá mang bầu được xác định là người nghiện ma túy, đã từng đi cai nghiện 2 lần.
vào lúc 6h30 sáng nay (25/7), tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai xảy ra vụ hành hung các y, bác sĩ. Trong đó, một nữ điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7 bị đánh bất ngờ đã bất tỉnh.

Đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở Tứ Kỳ, Thanh Trì, Hà Nội), là người nghiện ma túy, đã 2 lần đi cai nghiện.

Sau khi hành hung các bác sỹ, người này đã tự tiện bế bệnh nhân đang trong giai đoạn cấp cứu ra ngoài, khi bị các bác sĩ ngăn cản vì cần theo dõi thì đối tượng này đã lớn tiếng gọi điện cho khoảng hơn 10 người xăm trổ đầy mình đến khoa Cấp cứu tiếp tục đòi đánh bác sĩ. Bệnh viện đã phải huy động lực lượng bảo vệ, đồng thời báo công an phường Phương Mai đến hỗ trợ.

Cận mặt côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng, 'cướp' bệnh nhân - Ảnh 1

Nguyễn Tiến Dũng - côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng tại cơ quan công an

Ngay sau đó, lực lượng công an phường Phương Mai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng Dũng và đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Các đối tượng còn lại đã nhanh chóng tản đi khi lực lượng chức năng xuất hiện.

Đại diện công an phường Phương Mai cho biết, trong quá trình bị tạm giữ, Nguyễn Tiến Dũng tỏ thái độ bất hợp tác, không cung cấp thông tin, luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn chống đối bằng cách tự đập đầu vào tường nhiều lần.

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an phường Hoàng Mai cho biết: “Do tính chất đặc biệt nguy hiểm của sự việc, nên hồ sơ đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp quận Đống Đa phân loại và xử lý”.

Bị tấn công bất ngờ từ phía sau, nữ y tá choáng và ngất xỉu tại chỗ, được các bác sĩ đưa vào phòng để theo dõi sức khoẻ. Tỉnh dậy, chị cho biết, trong đời chưa từng gặp trường hợp nào hung hãn đến thế.
Kể lại với phóng viên về giây phút bị người nhà bệnh nhân tấn công rạng sáng 25/7, điều dưỡng NguyễnThị Ngọc Anh (Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng.
"Trước lúc bị tấn công, em có tiêm thuốc giảm đau cho bệnh nhân Mỹ theo chỉ định của các bác sĩ. Sau khi tiêm xong mũi thứ nhất, khoảng 10-15 phút sau bệnh nhân lại vẫn kêu đau nên bác sỹ bảo tiêm thêm một mũi giảm đau nữa .
Lúc đó, người nhà bệnh nhân cũng có mặt ở đó và quát em là tại sao tiêm rồi lại còn đau hơn. Em bảo các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi sức khoẻ của chị. Tuy nhiên, khi em vừa quay về quầy lễ tân thì bị đánh bất ngờ từ phía sau gáy. Sau đó, người đàn ông đã đánh liên tiếp vào một bạn sinh viên khác rồi xông thẳng vào quầy lấy ghế  đánh cả bác sỹ".
Bị tấn công bất ngờ từ phía sau, nữ y tá choáng và ngất xỉu tại chỗ, được các bác sĩ nhanh chóng đưa vào phòng theo dõi sức khoẻ.
Nằm điều trị tại phòng bệnh nhân, nữ y tá Nguyễn Ngọc Anh cho biết: "Em cảm thấy rất lsốc, từ khi làm việc trong bệnh viện, chưa từng chứng kiến đối tượng nào lại hung hãn ,côn đồ như vậy. Hiện tại em vẫn đang đau bụng và đau đầu nhẹ".
Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật chiều 25/7, bác sỹ Nguyễn Văn Chi, Phó trưởng Khoa cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: "Hiện tại sức khoẻ của điều dưỡng Nguyễn Ngọc Anh đã ổn định hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang theo dõi về tình hình thai nhi. Nếu thai nhi có ảnh hưởng  gì là điều hết sức lo ngại".

Y tá mang bầu 7 tháng bàng hoàng kể lúc bị côn đồ đánh ngất xỉu - Ảnh 1

                                Khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai, nơi xảy ra sự việc.

Bác sỹ Nguyễn Văn Chi, cho biết khoảng 5h sáng ngày 25/7, Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ 32 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm để chẩn đoán tình trạng sức khoẻ thì phát hiện bệnh nhân Mỹ bị có biểu hiện rối loạn tiêu hoá.
Sau khi tiêm thuốc giảm đau, uống thuốc an thần và được theo dõi thì một đối tượng xưng là người nhà bệnh nhân đã có những lời lẽ lăng mạ và hành hung các nhân viên, bác sĩ ngay tại Khoa cấp cứu. Trong số các nhân viên bác sĩ bị hành hung, có chị Ngô Thị Ngọc Anh, đang mang thai tháng thứ 7.
Bác sỹ Chi cho hay, sau khi hành hung các bác sỹ, người này đã tự tiện bế bệnh nhân đang trong giai đoạn cấp cứu ra ngoài, khi bị các bác sĩ ngăn cản vì cần theo dõi thì đối tượng này đã lớn tiếng gọi điện cho khoảng hơn 10 người xăm trổ đầy mình đến khoa Cấp cứu tiếp tục đòi đánh bác sĩ. Bệnh viện đã phải huy động lực lượng bảo vệ, đồng thời báo công an phường Phương Mai đến hỗ trợ, can thiệp kịp thời và tiến hành tạm giữ đối tượng côn đồ này.

Y tá mang bầu 7 tháng bàng hoàng kể lúc bị côn đồ đánh ngất xỉu - Ảnh 2

                                 Quầy lễ tân nơi các bác sỹ bị đối tượng hành hung.

Theo những hình ảnh từ camera của bệnh viện ghi lại, kẻ tấn công khoảng 1m7, đầu trọc, cầm một vật đánh vào sau gay một nữ điều dưỡng, rồi tiếp tục ném vào mặt một người mặc áo blue trắng đứng cạnh. Chưa dừng lại, đối tượng tiếp tục xông vào cầm ghế đánh bác sĩ đang đứng bên trong khu vực làm việc, bất chấp sự can ngăn của nhiều người chứng kiến.

Y tá mang bầu 7 tháng bàng hoàng kể lúc bị côn đồ đánh ngất xỉu - Ảnh 3

Nữ y tá vẫn chưa hết bàng hoàng khi bị đối tượng côn đồ tấn công từ phía sau

Được biết đối tượng hành hung điều dưỡng và bác sỹ trong bệnh viện Bạch Mai là Nguyễn Tiến Dũng, chồng của bệnh nhân Mỹ trú tại Thanh Trì, Hà Nội.
Công an quận Đống Đa đã tạm giữ đối tượng này để điều tra, làm rõ vụ việc.
 
ĐỖ VIỆT
Vụ việc xảy ra lúc 6h30 sáng nay (25/7) tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Bạch Mai. Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng có người nhà nằm điều trị tại đây. Thấy người thân sau khi được tiêm thuốc giảm đau mà không đỡ, Dũng đã hung hãn tấn công các bác sỹ, y tá của bệnh viện. Trong đó, y tá NguyễnThị Ngọc Anh đang mang bầu đến tháng thứ 7 đã bị đánh ngất xỉu. Hiện tại, y tá Ngọc Anh có dấu hiệu đau bụng và đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
ANH VIỆT

Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn