Video mới nhất

Bị lừa 30 triệu vì chiêu dàn cảnh mua thuốc trị bệnh khớp

Đăng lúc: Thứ ba - 08/07/2014 03:46

Cả nhà cảnh giác nhé!
Sớm nay mẹ tớ đang đi tập thể dục, bỗng nhiên có một cô tầm 50 tuổi ăn mặc rất nghiêm chỉnh đi đến bên cạnh và nói " ôi, trông da chị có vẻ không khoẻ, khớp chị hay đau và mắt có vẻ bị đục đấy"!

Mẹ tớ chợt thấy công nhận cô ấy nói đúng thật! Cô ta tiếp tục: em là Trưởng khoa chống độc ở BV Vinmec, Em đang đi dự hội thảo về chương trình chăm sóc sức khoẻ, cụ thể là tinh chất hạt Thảo sơn do Giáo sư bên Thái Lan sang diễn thuyết. Chỉ có hạt này mới chữa được thôi!"

Đang ở đoạn cao trào thì bỗng dưng có 1 chị gái phóng từ đâu đến, vẻ mặt sung sướng khi thấy vị Trưởng Khoa kia "Ôi chị à, các chị đang nói về hạt Thảo Sơn à, em cũng muốn mua.. Bla bla....Chị trưởng khoa rất tốt bụng bảo: "thế thì đi cùng em đến cuối dãy nhà này, sẽ giới thiệu với Giáo sư, có khi được phát miễn phí"!

Thế là chị Trưởng khoa hăng hái chở mẹ tớ bằng xe máy đến cuối dãy nhà! Đến đầu toà nhà thì bỗng nhiên gặp 1 cô gái trẻ trung xinh đẹp, chị Trưởng Khoa nọ xuống xe nói chuyện về mấy ng "bệnh nhân" này đang cần gặp giáo sư và nhận thuốc.

Cô gái kia tỏ ra rất tiếc và nói "Hội thảo hết giờ rồi! Mà GS cũng chuẩn bị về rồi, giờ em phải đi sang viện làm việc" Vừa nói cô ta vừa chỉ tay sang bv Vinmec. Một lát cô ta tiếp: " nếu các cô muốn lấy thuốc thì cháu lấy giúp, nhưng đắt đấy...30tr một gói". Chị gái kia vội rút tiền đưa ngay để nhờ cô gái trẻ mua giúp! Vì mẹ tớ đi tập thể dục nên chẳng mang nhiều tiền thế theo người nên cô Trưởng khoa kia rất tốt bụng, lấy trong túi ra 30tr và bảo" em cho chị vay, lát về chị lấy trả em cũng được". May quá, mẹ tớ nghĩ sao ng ta tốt thế! Thế là tiền nong đưa cô gái trẻ kia xong xuôi! Cô Trưởng Khoa chở mẹ tớ về nhà lấy tiền! Mẹ tớ mang đầy đủ 30tr đưa trả cô ta và nhận về gói hạt này đây! Cô ấy dặn phải cất cẩn thận tủ lạnh nhé!

Về đến nhà mẹ tớ vội vàng tra google về công dụng hạt này nhưng ko tìm được, và sang phòng hỏi tớ. Rồi dường như mẹ tớ sực tỉnh cơn u mê do mấy mụ kia tạo ra. Mẹ tớ hốt hoảng: hình như mẹ bị lừa, rồi kể đầu đuôi tớ nghe!

Thôi, coi như của đi thay người vậy!
Cả nhà lưu ý tránh nhé! Bọn chúng lưu manh lắm. Mọi ng có thể seach google là ra 1 loạt các bài mà những ng cũng bị lừa tương tự như vậy!

-------Chia sẻ của FB: Huyền Trịnh



P/s: Nếu tinh ý một chút chúng ta sẽ biết ngay đây là chiêu dàn cảnh của những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp vì hiếm ai mà có sẵn trong người 30 triệu đồng trong người, một số tiền khá lớn. Hơn nữa lại dễ dàng cho người lạ vay mượn. Thế nhưng đánh trúng tâm lý triệu chứng cơ thể của đối tượng và dàn cảnh có người hỏi mua như thật nên vẫn có người sập bẫy nhất là những người lớn tuổi như bố mẹ chúng ta. Chia sẻ để mọi người cảnh giác nhé!




Nguồn tin: vt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn