Video mới nhất

Chồng kích mìn nổ nhà vợ: “Ở với anh ấy, thà chết còn hơn”

Đăng lúc: Thứ tư - 20/08/2014 04:15

-Dù đã sống ly thân nhưng chị La vẫn bị chồng vũ phu tìm đến gây sự, thậm chí ốp mìn kích nổ ngay trước cửa nhà.
Bi kịch người đàn bà bị chồng ốp mìn vào nhà kích nổ
Tối ngày 16/8, một tiếng nổ chát chúa vang lên trước cửa ngôi nhà của mẹ con chị Hoàng Thị La (SN 1975, trú tại khu 5, phường Hải Tân, TP Hải Dương) khiến mẹ con chị La hoảng hốt, người dân khu phố náo loạn. Kẻ thủ ác đặt mìn kích nổ tại nhà chị Hoàng Thị La bị cơ quan chức năng bắt giữ ngay sau đó không ai khác chính là Phạm Văn Lập (SN 1975, trú tại khu 16, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương,) chồng chị La. Và từ tiếng nổ mìn này, chuỗi bi kịch trong cuộc sống như địa ngục khi còn sống với người chồng vũ phu của người phụ nữ này dần được hé lộ.
Trao đổi với PV Kiến Thức về cuộc sống của con gái mình, Bà Nguyễn Thị Thoi ( SN 1943 , khu 6, phường Hải Tân,Tp. Hải Dương) mẹ đẻ của chị Hoàng Thị La chua chát: “Con gái tôi khổ lắm, nó vô phúc lấy phải người chồng vũ phu nên cuộc sống có nhiều bi kịch. Không ít lần nó còn bị chồng dọa giết, dù nó sống rất hiếu thảo với gia đình nhà chồng”.
Ngôi nhà mẹ con chị La sinh sống, cũng là nơi Lập ốp mìn trước cửa. 
“Hai vợ chồng nó lấy nhau từ năm 1995. Khi đó, gia đình tôi phản đối kịch liệt bởi tuổi 2 người đều là 1975 ( Ất Mão), nếu về sống chung với nhau thì sẽ không bao giờ giàu được, vì cứ 1 người làm thì người kia sẽ phá. Nhưng “giời không chịu đất thì đất phải chịu giời”. Tuy nhiên sau đó, dù cuộc sống nhiều khó khăn, La và Lập luôn cố gắng quan tâm đến nhau. Đến khi sinh con gái đầu lòng tưởng thì Lập bắt đầu lộ ra những thói hư tật xấu. Vốn có nghề lái tàu thủy nhưng Lập không chí thú làm ăn, ham thích đánh bạc nên của nả trong nhà lần lượt “đội nón ra đi”. Bình thường, Lập cũng là một con người hiền lành nhưng khi rượu vào, nó như một con người khác, chỉ biết đến đòn roi", bà Thoi cho biết.
Khi sinh được đứa con thứ 2, hoàn cảnh kinh tế hai vợ chồng La rất bi đát. Đã thế, Lập không chịu làm việc, vô tâm, vô trách nhiệm với chính cuộc sống của các con, mọi việc dồn hết lên vợ. Thương chị La vất vả, chính bố chồng chị La đã từng dành cho Lập những cái bạt tai điếng người vì sự vô trách nhiệm và đồng ý cho chị La sang Đài Loan làm việc. Hai bên gia đình cũng đã thống nhất với nhau, sau khi La sang Đài Loan, tiền chi tiêu hàng tháng sẽ cấp cho ông bà nội và 2 cháu, ngoài ra, La cũng dành dụm tiền đưa gửi cho bà Thoi ( mẹ đẻ) để tích cóp xây nhà. Sau khi chị La đi ra nước ngoài, Lập phó mặc lo toan kinh tế gia đình cho vợ, nhiều lần, số tiền chi tiêu ít ỏi mà La đã phải dành dụm gửi về cho ông bà nội nuôi con cũng bị Lập đem nướng sạch trên bàn nhậu và các cuộc đỏ đen. Thậm chí, khi hết tiền , Lập còn yêu cầu cha mẹ gọi điện cho vợ gửi tiền, nếu ông bà từ chối, hắn sẽ trì triết, nhiếc móc, thậm chí dọa nạt họ.
Bà Thoi cũng cho biết thêm, trong một lần khi sang thăm cháu, bà đã buột mồm nói ra việc con gái gửi tiền cho bà cất hộ dành dụm làm nhà. Việc này đã khiến Lập vô cùng tức giận, cho rằng La lừa dối mình, hắn đã gọi điện cho La và buông ra những lời chửi bới thậm tệ. Sau đó, La đã điện về nhà nhờ bà Thoi đón các cháu về nhà ngoại chăm sóc, qua đó cũng chỉ gửi cho ông bà nội đủ chi tiêu, việc đó khiến Lập thêm tức tối, hắn cho rằng, chị La đang có ý “coi khinh” mình. Sau 7 năm, La trở về Việt Nam. Có vốn, chị bắt tay vào xây dựng nhà cửa và lo cho các con ăn học. Sự việc đến hồi căng thẳng khi tại một buổi tụ họp của gia đình, có mặt đông đủ mọi người, đang lúc chị La nấu thức ăn trong bếp, Lập vào tìm cớ gây sự. Lời qua, tiếng lại một lúc, Lập cầm con dao bất ngờ từ phía sau tấn công chị La.
 Bà Nguyễn Thị Thoi, mẹ đẻ chị Hoàng Thị La.
“Có lần, hai vợ chồng cãi vã, Lập còn giăng dây điện vào giường đe dọa giết vợ con. Cái La nó khổ lắm, nó nói với tôi là nó nhục lắm,. Nhiều lần bị chồng hành hạ nên sau đó, nó viết đơn lên tòa, tòa xử cho ly thân nhưng vẫn bị chồng nó đến gây sự. Bây giờ mà nói nó quay lại với chồng thì nó bảo, thà chết còn hơn. Từ ngày nó đi nước ngoài về rồi xin làm công nhân cho một công ty ở Kỳ Sơn, Tứ Kỳ. Sáng đi từ sớm, đến 8 giờ tối mới về đến nhà nhưng chồng nó có hiểu cho nó đâu. Giờ con cái chúng nó cũng lớn rồi, đứa lớn đi làm công nhân cùng công ty của mẹ, đứa nhỏ học lớp 7, cả hai đều ngoan ngoãn. Giá như chồng nó biết quan tâm đến vợ con thì vợ con nó bớt khổ mà lại không xảy ra những bi kịch như thế”, bà Thoi cho hay.
“Nổ mìn để dọa vợ cho vào nhà thăm con”
Tìm đến nhà Phạm Văn Lập nằm ở đầu xóm Thuyền Buồm thuộc khu 16, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương, cũng là ngôi nhà bắt đầu những bi kịch gia đình mà chị La đã từng phải chịu đựng. Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến hành vi đặt mìn nhà vợ con rồi kích nổ của đối tượng Phạm Văn Lập, PV đã có cuộc trò chuyện với đối tượng này khi Lập vừa được cho tại ngoại để điều tra làm rõ vụ việc.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Phạm Văn Lập cho biết, việc kích nổ mìn chỉ dọa vợ con để được vào nhà.
“Tối hôm đó, tôi đến thăm vợ con. Khi đến nơi, tôi gọi cửa để vào thăm con. Gọi 2 lần không mở cửa. Tôi bức xúc quá nên nổ mìn để dọa cô ấy. Ngoài ra không có mục đích gì khác. Không có ý đồ gì làm hại vợ con tôi. Quả mìn đó thực chất là kíp nổ dùng để đánh cá, độ sát thương không cao. Tôi chuẩn bị từ trước và mang theo người, sau đó buộc vào cửa xếp nhà vợ con tôi đang sinh sống rồi kích nổ. Khi kích nổ tôi chỉ muốn phá cửa xếp để vào thăm vợ con. Kíp nổ ấy chỉ như quả pháo thì sao hại vợ con được”, Lập cho biết.
 Đối tượng Phạm Văn Lập.
 
Nói về nguyên nhân dẫn đến việc vợ xin ly thân, Lập lý giải: “Năm 1995, tôi và cô ấy cưới nhau. Khi đó hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Hai vợ chồng không có gì ngoài hai bàn tay trắng. Để cải thiện kinh tế, sau khi sinh 2 người con, năm 2004, vợ tôi đi Đài Loan để làm ô sin. Bảy năm sau đến năm 2011 cô ấy mới về. Trong quá trình đi lao động ở nước ngoài, tôi trong cảnh gà trống nuôi con nhưng vợ tôi đi làm tiền không gửi trực tiếp về cho gia đình mà lại gửi về nhà bà ngoại. Mỗi tháng bà ngoại lại mang đưa cho các cháu một đến hai triệu để lo học hành. Nhưng khi về nước thì hắt hủi chồng. Đây là nguyên nhân khiến cuộc sống hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn. 
Sau đó, vợ tôi làm đơn lên tòa án đòi ly hôn. Nhưng hai bên gia đình nội ngoại và các cấp chính quyền địa phương hòa giải nên vợ tôi rút đơn về. Cô ấy thỏa thuận sẽ đưa con về sinh sống ở Hải Tân. Mỗi tháng tôi phải đưa 2 triệu để cô ấy chăm lo con cái. Từ tháng 8/2013, tôi vẫn đi làm, mỗi tháng đưa tiền cho vợ chăm con như thỏa thuận. Tuy nhiên đến tết về thăm con, cô ấy hắt hủi không cho tôi vào nhà. Tôi làm lái tàu nên thường xuyên đi xa nhà, vài tháng mới về thăm con một lần. Thiếu thốn tình cảm vợ con nên tôi bức xúc. Chứ vợ mình, con mình thì sao sát hại được. Giờ hai vợ chồng tôi mới sống ly thân, chưa ly hôn nên tôi muốn hai vợ chồng hòa hợp. Tôi hứa sẽ thay đổi”, Lập cho biết.
Vụ việc đang được Công an TP Hải Dương làm rõ…


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
Hải Ninh

Nguồn tin: Kt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn