Video mới nhất

Công ty cho thuê người yêu lớn nhất Việt Nam: Hợp đồng “bán thân” trọn gói (P2)

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/11/2014 17:17

Công ty cho thuê người yêu lớn nhất Việt Nam: Hợp đồng “bán thân” trọn gói (P2)

Công ty cho thuê người yêu lớn nhất Việt Nam: Hợp đồng “bán thân” trọn gói (P2)

L cầm sẵn một bản hợp đồng đã soạn sẵn các điều khoản, được ký, đóng dấu từ Phó Giám đốc của Công ty Vinamost để đưa tôi. Hợp đồng này trị giá 5 triệu cho cả việc PG phải ăn uống và quan hệ tình dục với khách...
Hợp đồng "bán thân" trọn gói 5 triệu đồng

Để củng cố thêm các tư liệu cho bài viết, ngày 17.10, phóng viên có hẹn nhân viên quản lý nhân sự tên L ra để ký một hợp đồng cung cấp một PG để phục vụ và tiếp khách trong một phòng riêng của một khách sạn. Tôi cũng nói rõ với L, ngoài nhiệm vụ ăn uống, giao lưu với khách, nhân sự này phải phục vụ cả nhu cầu tình dục của khách.

Ngay sau đề nghị của tôi, L nhanh chóng “cắn câu”. Đến gặp tôi, L cầm sẵn một bản hợp đồng đã soạn sẵn các điều khoản, được ký, đóng dấu từ Phó Giám đốc của Công ty Vinamost để đưa tôi. Hợp đồng này trị giá 5 triệu cho cả việc PG phải ăn uống và quan hệ tình dục với khách.


Quản lý nhân sự tên L trong một lần ký hợp đồng với phóng viên.

Trước đó, L đã “tạo điều kiện” tối đa cho tôi khi khẳng định nhiều lần rằng tôi sẽ không phải thanh toán bất kỳ một khoản tiền nào cho PG nữa. Thay vào đó, tiền hợp đồng thuê PG... trong sáng và cả tiền PG phải phục vụ nhu cầu quan hệ tình dục với khách đều được tính hết vào một hợp đồng ký với Vinamost. Sau này, các PG sẽ lấy tiền “bán thân” từ công ty sau.

Và ngay ở hợp đồng mà L cầm đến cho tôi vào ngày 17.10 cũng thể hiện rõ điều đó. Tổng giá trị của hợp đồng là 5 triệu đồng.
 

An tâm về khả năng giường chiếu!

Quay trở lại cuộc gặp gỡ, L dẫn một cô PG mới cho tôi và giới thiệu cô tên là Tr, 22 tuổi, là người gốc Đồng Nai. Trước mặt L, tôi nói thẳng với Tr: "Hôm nay, bên anh tiếp một khách quan trọng, em giúp anh đi ăn cùng ông ấy rồi sau đó, về khách sạn ngủ cùng ông ấy. Nếu ông này có nhu cầu quan hệ tình dục thì em giúp anh luôn. Kể cả ông ấy có quan hệ tình dục với em hay không thì anh vẫn trả tiền em theo đúng hợp đồng đã ký với L”.

Tr gật đầu tỏ ý xác nhận với tôi.

- “Kỹ năng về quan hệ tình dục của em thế nào?” - tôi hỏi thẳng Tr. Trước câu hỏi bất ngờ từ tôi, cả Tr và L đều cười tỏ vẻ e thẹn.

Tôi giải thích thêm, vì là khách hàng quan trọng nên tôi không muốn Tr chỉ quan hệ tình dục với họ một cách thụ động, miễn cưỡng, mà là sự hòa hợp của hai bên. Trước những lời này, cả Tr và L đều cười và trấn an tôi: “Anh cứ an tâm”.

Cuộc trò chuyện tiếp diễn, L ghi hợp đồng cho tôi. Tôi đề nghị L ghi thêm số điện thoại của Tr vào hợp đồng. Lẽ ra, sau hợp đồng này phải diễn ra thêm các việc trao tiền và cô PG tên Tr sẽ lên giường với một vị khách mà tôi đã thu xếp trước. Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả định nên tôi kiếm cớ ra ngoài nghe điện thoại rồi đi thẳng, không quay lại.
 

Sáng ngày 23.10, khi làm việc với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Thiện - GĐ Công ty Vinamost đã khất xin trả lời Dòng Đời sau khi rà soát lại hoạt động trong nội bộ công ty. 

Cựu nhân viên Vinamost bị bắt vì tổ chức đường dây gái gọi


Một quản lý của Vinamost bị khởi tố về tội tổ chức mại dâm.

Ngày 2.10.2013, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã triệt phá một đường dây mại dâm quy mô lớn khi bắt quả tang các đối tượng đang bán dâm tại khách sạn Ruby - đối diện với tòa nhà có văn phòng của Công ty Vinamost. Cầm đầu đường dây này do Phạm Thị An Nga (42 tuổi, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Theo tài liệu điều tra, Nga đã làm việc tại Công ty Vinamost từ năm 2012. Từ các mối quan hệ có được, Nga tổ chức một đường dây bán dâm từ 20 – 30 người, trong đó có cả sinh viên. Mỗi ngày, Nga điều từ 4-5 lượt gái mại dâm đi để tiếp khách. Ngoài bán dâm cho khách, Nga cũng cung cấp dịch vụ theo mô hình của Vinamost như đi café, đi ăn, đi hát và tham gia sự kiện cùng khách.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào

Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn