Video mới nhất

Bắt được nghi can vụ cháy nhà làm 3 người chết ở Vĩnh Long

Đăng lúc: Thứ tư - 27/05/2015 11:28

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra ấp Trung Hậu (xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long), sáng nay anh Nguyễn Đức Thắng, nạn nhân thứ 3 đã tử vong.
Trưa 27-5, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã bắt được nghi can trong vụ hỏa hoạn làm 3 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại ấp Trung Hậu.

Nghi can bị bắt là Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

 

Nghi can Trần Quốc Gia bị bắt tại trụ sở Công an xã Trung Thành Tây.

Nghi can Trần Quốc Gia bị bắt tại trụ sở Công an xã Trung Thành Tây.

Sáng cùng ngày, bà Trần Thị Son (mẹ anh Thắng) cho biết, do bỏng quá nặng nên anh Thắng đã tử vong vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay tại Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM. Sau đó, gia đình đã đưa anh Thắng về quê nhà an táng.

Vợ chồng anh Thắng trong ngày cưới cách đây 5 năm

Vợ chồng anh Thắng trong ngày cưới cách đây 5 năm

Anh Trần Thanh Liêm (người dân địa phương) bày tỏ: “Thắng ở tại địa phương rất hiền, không gây sự với ai. Vợ chồng nó tối ngày lo làm ăn”.

Anh Trịnh Quang Long (anh em cột chèo với anh Thắng) cho biết: “Ban ngày, vợ chồng Thắng ở chung với cha mẹ. Buổi tối vợ chồng Thắng mới ra căn nhà ngoài vườn để ngủ canh gà vịt, căn nhà này cách nhà ba mẹ ruột Thắng chưa tới 1 km". Anh Long cũng cho biết Gia có quan hệ tình cảm với em gái út của Thắng. "Tôi cũng không hiểu vì sao nó ra tay sát hại cả nhà Thắng như vậy”, anh Long nói.

Cháu Hân con anh Thắng rất dễ thương

Cháu Hân con anh Thắng rất dễ thương

Theo lời anh Long, hôm xảy ra vụ việc, bác Son có gọi cho Gia nói vợ con thằng Thắng bị đốt chết thì Gia bảo đang ngồi nhậy ở thị xã Bình Minh. “Đến 6 giờ sáng ngày 26-5 thì Gia có mặt tại nhà bác Son nhưng nó chưa ra ngôi nhà ngoài vườn. Tôi thấy mặt mày nó tái xanh không một chút máu là tôi nghi nên mới nói với công an nhưng lúc đó công an bảo chưa đủ chứng cứ để bắt Gia”.

Hiện trường vụ cháy

Hiện trường vụ cháy

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 26-5, một vụ hoả hoạn xảy ra tại vườn nhà của anh Thắng làm vợ anh là chị  Đặng Thị Thuý (33 tuổi) và con gái anh là cháu Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi) tử vong. Anh Thắng sau đó được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM điều trị nhưng cũng không qua khỏi. Tại hiện trường, công an phát hiện 1 can chứa xăng, cửa ngoài bị gài chốt.

Đông đảo người dân tập trung trước trụ sở Công an xã Trung Thành Tây để xem mặt nghi can

Đông đảo người dân tập trung trước trụ sở Công an xã Trung Thành Tây để xem mặt nghi can

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin-ảnh: Ca Linh

Nguồn tin: nld
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn