Video mới nhất

Tai sao càng ngày càng nhiều người tự tử ???? --Tặng xe ôm chiếc điện thoại rồi nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử

Đăng lúc: Thứ tư - 07/01/2015 05:56

Tai sao càng ngày càng nhiều người tự tử ???? --Tặng xe ôm chiếc điện thoại rồi nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử

Tai sao càng ngày càng nhiều người tự tử ???? --Tặng xe ôm chiếc điện thoại rồi nhảy cầu Mỹ Thuận tự tử

Sau khi đi ăn mừng tân gia hàng xóm về, dù gia đình ngăn cản nhưng ông chủ bè cá vẫn bắt xe ôm trở đến cầu Mỹ Thuận nhảy xuống sông Tiền tự tử.
Theo tin tức từ Zing, chiều tối 5/1, ông Nguyễn Hữu P. (45 tuổi, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) rời tiệc nhậu tân gia hàng xóm. Về đến nhà, ông nói với người thân rằng "chờ hốt xác tôi" rồi đón xe ôm sang nơi nuôi cá tra ở Tiền Giang.
Theo người chạy xe ôm, khi lên cầu Mỹ Thuận, ông P. kêu dừng lại rồi trả 50.000 đồng. Sau đó, móc điện thọai ra và bảo tặng kỷ niệm rồi leo lên lan can cầu gieo mình xuống sông Tiền lúc 19h10. Quá bất ngờ nên không ai chạy theo ngăn kịp.

 


 

Ông Nguyễn Hữu D. hy vọng có phép màu cho con ông vẫn còn sống. (Ảnh: NLĐ).

Chiều ngày 6/1, chia sẻ với PV báo Người lao động, người nhà ông P. cho biết đã thuê 4 chiếc ghe đi dọc các tuyến sông chạy qua gầm cầu Mỹ Thuận nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. 
Theo ông Nguyễn Hữu D., cha nạn nhân cho biết khoảng 18h ngày 5/1, sau khi nhậu mừng tân gia nhà hàng xóm xong, ông P. cứ nằng nặc đòi tự tử.
“Nó bảo mọi người chuẩn bị đi hốt xác nó về mà chẳng ai hiểu lý do, chỉ nghĩ nó xỉn nên nói bậy. Tôi, vợ nó và những người khác ra sức khuyên, không cho ra khỏi cổng, nó leo rào rách cả quần. Mẹ nó dỗ bảo thôi vào ngủ với mẹ một đêm, nó vào. Nhưng sau đó lại lẻn mở cửa sau, lội ruộng ra đường kêu xe ôm chở lên cầu Mỹ Thuận”, ông Duyên vừa dụi đôi mắt đỏ hoe vừa kể.
Được biết ông P. có một vợ, hai con, là chủ hai bè cá đang nuôi ở một khúc sông địa phận tỉnh Tiền Giang, gần cầu Mỹ Thuận.
Theo khẳng định của người nhà, việc nuôi cá của ông P. đang thuận lợi. Nhiều bạn bè và hàng xóm nhận xét ông P. là người thương vợ thương con. Hành động nhảy cầu của ông khiến mọi người bàng hoàng, không hiểu vì sao.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
MY VÂN (TỔNG HỢP)

Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn