Video mới nhất

Nữ DJ nổi tiếng Hà thành từng bị chuốc đồ uống pha chất kích thích

Đăng lúc: Thứ năm - 30/10/2014 02:31

DJ Trang Moon chia sẻ: "Thật ra là mình cũng đã từng bị pha chất kích thích vào đồ uống rồi. Lúc đó mình cũng rất hoảng sợ, thậm chí ám ảnh nhưng mình khéo léo nói với 1 bạn DJ nữ khác là mình vừa bị uống phải đồ uống có chất kích thích, mình không muốn tiếp xúc với ai trong hoàn cảnh như vậy nữa và nhờ bạn đó giúp đỡ".
DJ Trang Moon chia sẻ: "Thật ra là mình cũng đã từng bị pha chất kích thích vào đồ uống rồi. Lúc đó mình cũng rất hoảng sợ, thậm chí ám ảnh nhưng mình khéo léo nói với 1 bạn DJ nữ khác là mình vừa bị uống phải đồ uống có chất kích thích, mình không muốn tiếp xúc với ai trong hoàn cảnh như vậy nữa và nhờ bạn đó giúp đỡ".

Nhiều người cho rằng nhắc tới nữ DJ là thấy sự gợi cảm, khoe thân...

- Thực ra bây giờ, mọi người đều nghĩ nữ DJ là khoe thân, ăn mặc hở hang để “câu khách”. Nhưng bản thân mình vẫn đang cố gắng từng ngày để được công nhận về tài năng chứ không phải về ngoại hình hay “chiêu trò”.

Có ngoại hình là 1 lợi thế lớn, nhưng mình thấy các bạn DJ nữ bây giờ cũng có khá nhiều người đi lên bằng chính khả năng của mình chứ không phải ai cũng chỉ dựa vào ngoại hình.

Trang Moon luôn nỗ lực để được công nhận về tài năng.

Có 1 thực tế là các nữ DJ đ ều ăn mặc rất gợi cảm. Phải chăng đây là “yêu cầu nghề nghiệp”?

- Thật ra, khi bạn đẹp bạn có quyền phô ra vẻ đẹp của mình miễn sao đừng quá phản cảm là được. Khi đến 1 club dù sao cũng khá nhiều người dõi theo nên nếu ăn mặc gợi cảm vừa đủ cũng sẽ khiến cho khách có cảm tình hơn với DJ nữ đó.

Khi chưa làm DJ, phong cách thời trang của Trang Moon có gợi cảm như hiện tại không?

- Lúc bé mình như con trai ấy, ăn mặc cũng không chú trọng lắm đâu. Nhưng khi đi làm thì mình đã học được cách tôn trọng khán giả, quan tâm đến ngoại hình của mình hơn một chút. Ban đầu khi thay đổi phong cách ăn mặc mình cũng ngại lắm! Nhưng nghĩ rằng mình mặc đẹp để khách vui thì mình thấy thay đổi là điều cần thiết.

Cô thay đổi phong cách trở nên gợi cảm hơn để thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Với những hình ảnh gợi cảm như thế, người thân của Trang Moon phản ứng như thế nào?

- Thật sự là mình thấy phong cách ăn mặc của mình chỉ gợi cảm vừa đủ nên người thân, bạn bè và những người yêu quý mình đều cảm thấy hài lòng chứ không ai tỏ ra khó chịu.

Có khi nào bạn gặp phải những rắc rối về trang phục khi đi làm?

- Hình như là chưa từng gặp rắc rối về trang phục thì phải. Vì trước khi mặc 1 bộ đồ đi làm, mình đã chuẩn bị rất chu đáo. Nhưng đôi khi, cũng có những khán giả cứ nhìn chằm chằm vào mình. Mỗi lúc như thế mình không cảm thấy khó chịu mà thấy vui vì những gì mình đang làm trên sân khấu được quan tâm.

Gần đây, câu chuyện 1 nữ DJ bị bầu show hành hung vì bất đồng trong việc chia phần trăm show diễn khiến nhiều người xôn xao. Bạn đã bao giờ gặp phải những tình huống khó xử như vậy?

- Thật sự thì mình rất may mắn khi đi làm show vì chưa bao giờ bị thế. Nhưng có 1 điều là mỗi khi đi show xa nhà mà phải ở lại qua đêm là nỗi ám ảnh với mình.

Vì mình sợ ma nên mỗi lần ở lại khách sạn buổi đêm mình toàn thức tới gần sáng mới dám ngủ. Sáng sớm lại về Hà Nội luôn nên đi show về lúc nào cũng thấy “oải”.

Nhưng cũng rất may mắn là nhờ những buổi đi show như thế, mình quen được với nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi. Có lần đi show Đà Nẵng còn được bạn dẫn ra biển để chơi, mình cảm thấy vui và hạnh phúc lắm!

Nỗi sợ lớn nhất của Trang Moon khi đi show là phải ở lại khách sạn qua đêm.

Lại có thêm chuyện 1 nữ DJ khác bị khách lừa uống rượu có pha chất kích thích khiến cô bị sảy thai....

- Thật ra là mình cũng đã từng bị pha chất kích thích vào đồ uống rồi. Lúc đó mình cũng rất hoảng sợ, thậm chí ám ảnh nhưng mình khéo léo nói với 1 bạn DJ nữ khác là mình vừa bị uống phải đồ uống có chất kích thích, mình không muốn tiếp xúc với ai trong hoàn cảnh như vậy nữa và nhờ bạn đó giúp đỡ.

Vì cùng cảnh con gái đi làm và bạn gái đó cũng chơi tốt với mình nên mình đã được bạn ấy giúp đỡ rất nhiệt tình. Bạn ấy còn đưa mình về phòng của bạn ấy và chăm sóc mình nên rất may không xảy ra sự cố đáng tiếc gì. Sau lần đó mình cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi tiếp xúc với khách.

Trang Moon từng bị khách lừa uống rượu có pha chất kích thích.

DJ là 1 ngành mang tính cạnh tranh rất cao. Trang Moon làm thế nào để giữ được sức hút và vị trí trong nghề?

- Mình chỉ biết cố gắng trau dồi về nghề nghiệp, luôn phát huy khả năng và luôn mỉm cười mỗi khi được nhận tình cảm của mọi người trong lúc biểu diễn.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn