Video mới nhất

Pháp lại chấn động vì vụ xả súng gần Paris

Đăng lúc: Thứ năm - 08/01/2015 13:46

Pháp lại chấn động vì vụ xả súng gần Paris

Pháp lại chấn động vì vụ xả súng gần Paris

Một vụ xả súng mới xảy ra tại Montrouge, gần Paris, Pháp. ITele đưa tin, tại hiện trường, 2 cảnh sát nằm trên nền đất. Ít nhất 1 cảnh sát bị thương nặng và 1 tay súng đã bị bắt giữ.
Ngay khi vụ xả súng vào tòa báo châm biếm Charlie Hebdo vừa mới xảy ra và lực lượng đặc nhiệm vẫn chưa bắt được nghi phạm tấn công khủng bố, 1 vụ xả súng khác lại mới xảy ra tại khu vực Montrouge, gần Paris (Pháp).
 
Diễn biến vụ tấn công được cập nhật theo giờ quốc tế GMT:
 
8:47 Một trong những tay súng trong vụ tấn công sáng nay có mặc áo chống đạn
 
8:39 Sĩ quan cảnh sát bị thương nặng trong vụ đấu súng sáng nay là phụ nữ, cô đang ở trong tình trạng rất nguy kịch đến tính mạng
 
Theo các nhân chứng, trước đó đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 xe motor tại hiện trường, khi cảnh sát có mặt, một trong 2 tài xế đã nổ súng, một người đã bị bắt giữ, nhưng kẻ nổ súng hiện vẫn đang lẩn trốn 
 
8:23 Phóng viên Matthew Holehouse của báo Telegraph cho biết, hiện tại an ninh tại thủ đô Paris và các vùng ngoại ô vẫn đang nằm ở mức cao nhất. Cảnh sát thành phố Metropollitan đã điều động toàn bộ lực lượng để tham gia tuần tra. Cảnh sát được vũ trang đầy đủ đã có mặt ở tất cả các địa điểm công cộng.
 
Các toà soạn tạp chí châm biếm đều đang được cảnh sát canh gác nghiêm ngặt.
 
Thủ tướng Anh Quốc, ông David Cameron cam kết sẽ điều động các lực lượng biệt kích nước này sang hỗ trợ an ninh cho Pháp.
 
8:17 Đài truyền hình iTele đã ghi lại hình ảnh 2 sĩ quan cảnh sát nằm gục trên mặt đất sau vụ đấu súng. Ít nhất một người bị thương nặng và một kẻ tấn công đã bị bắt giữ.
 
Bộ trưởng bộ nội vụ Benard Cazeneuve đang trên đường đến hiện trường, cuộc đấu súng diễn ra ở Porte de Chatillon, phía nam Paris.
 
8:11 Các nhân viên y tế và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.
 
8:04 theo cơ quan công tố thành phố Paris, tính đến thời điểm hiện tại, cuộc tấn công này chưa có sự liên quan nào đến vụ tấn công tòa soạn Charlie Hebdo ngày hôm qua.
 
7:58 Một nghi can đã bị bắt giữ sau vụ đấu súng ở Malakoff, phía nam Paris.
 
7:57 Một vụ nổ súng tấn công cảnh sát đã xảy ra ở thị trấn Montrouge, các tay súng sử dụng súng tiểu liên quân dụng, 2 cảnh sát bị thương nặng, những kẻ tấn công hiện đang trốn trong đường tàu điện ngầm thị trấn Montrouge.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
 


Nguồn tin: Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn