Video mới nhất

Beckham: "Tôi sẽ trở lại để ăn đồ vỉa hè Việt Nam"

Đăng lúc: Thứ tư - 12/11/2014 19:24

Beckham: "Tôi sẽ trở lại để ăn đồ vỉa hè Việt Nam"

Beckham: "Tôi sẽ trở lại để ăn đồ vỉa hè Việt Nam"

Becks rõ ràng rất biết cách lấy lòng người hâm mộ ở bất cứ nơi nào anh đi qua.
Trong 2 ngày ngắn ngủi ở Hà Nội và TP.HCM, David Beckham luôn thường trực nụ cười trên môi. Điều đó lý giải vì sao anh là một trong những ngôi sao bóng đá được yêu thích nhất hành tinh. 

Sau bữa trưa nay ở khách sạn Metropole Hà Nội, Becks ra sân bay và vào TP.HCM bằng chuyên cơ. Có mặt tài Sài thành, cựu ngôi sao của M.U đã có cuộc giao lưu ngắn với báo giới ở tòa nhà Saigon Time Square trên đường Đồng Khởi, trước khi dự tiệc cùng một số doanh nhân may mắn tại một nhà hàng. 

Beckham và nữ ca sĩ Tóc Tiên giao lưu với giới truyền thông. Ảnh: Ngoisao

Buổi gặp mặt báo chí khá hạn chế, chỉ có khoảng 20 phóng viên được mời. Dù vậy, máy ảnh và điện thoại cũng không được sử dụng theo quy định nghiêm ngặt của ban tổ chức. Đây là lần đầu tiên giới truyền thông Việt Nam được tiếp cận cựu tiền vệ điển trai CLB Manchester United.

Ngoài những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp, Beckham còn cho biết anh cảm thấy mình như có duyên với Việt Nam khi đã đến đây lần thứ 3, và lần nào cũng được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

“Tôi rất yêu thích Việt Nam khi được thăm 2 thành phố lớn nhất trong vòng 2 ngày. Sau 9 năm trở lại, tôi nhận thấy Việt Nam có nhiều đổi khác nhưng sự thân thiện, nồng nhiệt của mọi người không hề mất đi. Anh là một đất nước có nền văn hóa đặc sắc và Việt Nam cũng thế. Tôi ước gì chút nữa có thể mặc áo sơ mi và đội nón đi ra ngoài đường thưởng thức những món ăn đường phố ở vỉa hè Việt Nam. Tôi chắc chắn sẽ trở lại Việt Nam trong tương lai gần để làm điều đó", Beckham chia sẻ.

Ngôi sao người Anh chụp ảnh lưu niệm với các phóng viên ở TP.HCM

Dù đây là những lời nói xã giao hay là không, thì cũng không thể phủ nhận David Beckham là một ngôi sao lớn thực sự bởi anh luôn lấy được thiện cảm ở bất cứ nơi nào đi qua. 

Nhiều fan của anh ở Hà Nội và TP.HCM đã vô cùng luyến tiếc khi không được tận nơi giao lưu với Becks trong quãng thời gian này, bởi quy định nghiêm ngặt của BTC và xung quanh anh luôn là một lực lượng vệ sĩ dày đặc. 

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Nguồn tin: ANTĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn