Video mới nhất

Phát hiện nam nhân viên chết bất thường trong tiệm kem

Đăng lúc: Thứ bảy - 17/01/2015 11:19

Trưa 17/1 chủ tiệm kem đến kiểm tra thì thấy tiệm đóng cửa. Gọi nhân viên một lúc lâu không được nên chủ tiệm cùng người dân phá cửa vào bên trong, tá hỏa khi phát hiện nam nhân viên đã tử vong.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 12h trưa 17/1, tại tiệm kem dừa Bangkok, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Hiện công an quận 1 đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam nhân viên tiệm kem này.


Hiện trường phát hiện nam thanh niên tử vong là tiệm kem
 

Theo đó thời điểm trên, chủ tiệm đến tiệm để kiểm tra. Thấy tiệm đóng cửa, chủ tiệm gọi điện thoại cho nhân viên nhưng cũng không được.
 

Nghi ngờ có chuyện xảy ra bên trong, chủ tiệm cùng người dân phá cửa tiệm vào bên trong kiểm tra. Những người có mặt hốt hoảng khi phát hiện nam nhân viên của tiệm kem nằm chết trên căn gác của tiệm.
 

Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra. Theo thông tin sơ bộ, nạn nhân tử vong là nam giới, dưới 30 tuổi.
 

Được biết tiệm kem dừa Bangkok hoạt động từ 17h chiều đến 23h đêm hàng ngày. Sau 23h đêm thì tiệm đóng cửa và chỉ có duy nhất nam nhân viên nói trên ở lại trông coi.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 


Nguồn tin: ANTĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn