Video mới nhất

Những món quà ấp áp trước thềm xuân

Đăng lúc: Thứ năm - 05/02/2015 04:43

Những món quà ấp áp trước thềm xuân

Những món quà ấp áp trước thềm xuân

Những món quà trước thềm xuân của Đoàn thanh niên gửi tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường cũng phần nào sưởi ấm thêm tấm lòng trong tiết trời đông giá.
Sáng 5-2, trong bầu không khí ấm áp tại CAP Hàng Bài, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát ĐTTP về QLKT và chức vụ - CATP Hà Nội và Chi đoàn CAP Hàng Bài đã trang trọng tổ chức gặp mặt, tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những hộ gia đình được trao tặng quà trong dịp áp Tết này đều có hoàn cảnh éo le, nhiều người đã già không còn khả năng lao động, nhưng vẫn phải bằng mọi cách lo toan cuộc sống, chăm sóc các cháu nhỏ hoặc có người tật nguyền phải ngồi trên xe lăn. 


Đoàn thanh niên hai đơn vị CSKT và CAP Hàng Bài trao tặng quà ông Lê Hồng Phong, số 12 Ngô Thì Nhậm

Với tinh thần “thắp lửa tình nguyện - vì nhân dân phục vụ”, Đoàn thanh niên hai đơn vị đã có những việc làm thiết thực, vừa là động viên, gắn kết nghĩa tình giữa người dân với bà con khu phố. Ông Nguyễn Đình Đông (67 tuổi),  trú tại tổ dân cư 40 Hàng Bài xúc động: “Tôi cảm ơn sự quan tâm của các anh, việc làm ý nghĩa này của tuổi trẻ thanh niên Công an Thủ đô là động lực để tôi cố gắng hơn trong cuộc sống”. Gia đình ông Đông khó khăn, già cả đáng lẽ được an nhàn, nhưng nay vẫn phải sớm hôm với thùng đồ nghề bơm vá, sửa chữa xe đạp kiếm sống.
Buổi lễ trao tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán của tuổi trẻ Công an Thủ đô

Nân dịp đầu xuân mới Ất Mùi 2015, Đoàn thanh niên hai đơn vị đã lựa chọn được 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hàng Bài để trao tặng quà. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, già cả, bệnh tật không còn nơi nương tựa. Như gia đình ông Lê Hồng Phong, địa chỉ 12 Ngô Thì Nhậm bị tật nguyền, lại sinh sống 1 mình trên căn gác 2 nhỏ hẹp. Cuộc sống sinh hoạt của ông Phong hàng ngày vẫn phải nương nhờ vào người thân, bà con khu phố thân thay nhau chăm sóc. 
Cán bộ CAP Hàng Bài giúp đỡ cụ Trương Thị Hoa, 85 tuổi, trú tại số 4 Ngô Thì Nhậm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đến nhận quà

Đã nhiều năm qua, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát ĐTTP về QLKT và chức vụ đã có nhiều hoạt động thắp lên ngọn lửa tình nguyện khơi dậy lòng nhiệt huyết, sẻ chia trong phong trào sôi nổi chung của tuổi trẻ Công an Thủ đô. Những hoạt động tình nguyện, tặng quà là hoạt động hết sức có ý nghĩa gắn kết tình cảm giữa tình lực lượng công an với mỗi người dân.

  Để xem :               

                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

Nguồn tin: ANTĐ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn