Video mới nhất

Tiết lộ động trời về kẻ điều hành các nhà thổ của Nhà nước Hồi giáo

Đăng lúc: Thứ ba - 21/10/2014 08:13

Hàng nghìn phụ nữ Iraq đang bị bắt làm nô lệ tình dục tại các nhà thổ do các nữ chiến binh người Anh - những "tú bà" ngoại quốc của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo Iraq (IS) điều hành.
.

.

Một loạt nhà thổ do "lực lượng nữ cảnh sát" Lữ đoàn al-Khanssaa điều hành được lập ra để phục vụ nhu cầu thể xác của các chiến binh IS, theo báo Daily Mirror.

Hàng nghìn phụ nữ Iraq đã buộc phải làm nô lệ tình dục tại các nhà thổ này, với khoảng 3.000 phụ nữ và thiếu nữ bị bắt thuộc bộ tộc Yazidi ở Iraq khi IS càn quét qua nơi họ sinh sống.

 "Những chiến binh này dùng diễn giải cực đoan về đức tin Hồi giáo để biện hộ cho hành động của họ" – báo Mirror dẫn lời một nguồn tin cho biết. "Họ tin rằng các tay súng có thể sử dụng phụ nữ nếu muốn khi họ không phải người Hồi giáo. Phụ nữ Anh đang thăng tiến cao trong lực lượng cảnh sát của IS và giờ họ phụ trách luôn mảng này".

Được biết, chỉ huy IS đã trao cho các nữ chiến binh Anh vai trò chủ chốt trong lữ đoàn al-Khanssaa vì họ được xem là tận tụy nhất trong số các nữ chiến binh ngoại quốc gia nhập IS.

Một nhân vật nổi bật được biết đến là Aqsa Mahmood, 20 tuổi, đến từ Glasgow. Theo Mirror, ít nhất 3 phụ nữ Anh khác cũng được xác nhận là thành viên của IS.

"Al-Khanssaa là một lữ đoàn cảnh sát về luật Sharia. Đây là lực lượng thi hành luật của IS", Melanie Smith – một chuyên gia tại Trung tâm Quốc tế về Nghiên cứu Cấp tiến Hóa thuộc Đại học King’s – nhận xét trên báo Telegraph. "Chúng tôi nghĩ họ bao gồm cả phụ nữ Anh và phụ nữ Pháp song các tài khoản truyền thông của tổ chức này đều được quản lý bởi người Anh và chúng được viết bằng tiếng Anh".

Trong khi đó, Daily Mail đưa tin, ngày càng nhiều phụ nữ trẻ Anh rời khỏi đất nước này để gia nhập phiến quân, và nhiều người đã hình thành tình bạn gắn bó với các chiến binh IS. Trong số họ có cặp song sinh Salma và Zahra Halane, 16 tuổi đến từ Manchester, và Khadijah Dare, 22 tuổi, có chồng là một chiến binh người Thụy Điển.

Theo các chuyên gia, IS đang tích cực tuyển tân binh nữ và các chiến binh của tổ chức này được khuyến khích lấy phụ nữ Anh hoặc châu Âu.

IS, chiếm được nhiều vùng rộng lớn ở Iraq và Syria trong nỗ lực thành lập một vương quốc Hồi giáo, đã tàn sát và nô dịch hóa nhiều người thiểu số tôn giáo ở Iraq, trong đó có người Công giáo Assyria và Yazidi. Tháng trước, hai quan chức Liên Hợp Quốc đã ra một thông báo chung về "những hành động bạo lực tình dục ghê sợ" của các chiến binh IS.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


 


Nguồn tin: dv
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn