Video mới nhất

Bentley chính hãng bán ra tại Hà Nội vào tháng sau

Đăng lúc: Thứ bảy - 25/10/2014 06:31

Những chiếc Bentley chính hãng đầu tiên sẽ được bán ra tại Hà Nội vào tháng 11 - Đó là thông tin chính thức được Bentley Motor đưa ra vào ngày 09/10 vừa qua

Trong thông cáo báo chí này cũng đã nêu rõ CT-Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền của hãng xe sang Anh Quốc tại Việt Nam. Theo đó, Bentley Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng với mô hình đầy đủ của Bentley Motors gồm toàn bộ dải sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi và hàng hóa cao cấp mang thương hiệu Bentley. Showroom đầu tiên của hãng xe cao cấp xứ mù sương sẽ được đặt tại số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bentley chính hãng bán ra tại Hà Nội vào tháng sau - Ảnh 1

Bentley Hà Nội tọa lạc tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông Kevin Rose, thành viên hội đồng quản trị bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết: “Chúng tôi mong được làm việc tại Hà Nội và sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng tiềm năng cũng như người yêu xe Bentley tại Việt Nam là một điểm khởi đầu đáng khích lệ cho Bentley. Chúng tôi có một đối tác tin cậy CT-Wearnes Việt Nam, một đối tác kết hợp được sự hiểu biết sâu sắc về kinh doanh tại Việt Nam với kinh nghiệm lâu đời và sự thành công rực rỡ của hoạt động kinh doanh bán lẻ ô tô cao cấp trong khu vực, đặc biệt là với Bentley”.

Hiện nay tại showroom Bentley Hà Nội bộ đôi Bentley Flying Spur và Continental GTC đã chễm trệ xuất hiện trong khi “quý ông” Mulsanne sẽ về Việt Nam ít ngày trước lễ khai trương vào tháng 11 tới đây.

Bentley chính hãng bán ra tại Hà Nội vào tháng sau - Ảnh 2

Bộ đôi Bentley Flying Spur và GTC chễm trệ tại showroom Hà Nội.

Bentley Motors hiện nay có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới đang hoạt động tại 55 quốc gia. Tính đến hết quý III năm 2014, doanh số xe bàn giao cho khách hàng trên toàn cầu tăng 19% đạt 7786 chiếc.

Hãng xe Bentley là một đại diện ưu tú trong việc “khoe” với thế giới những nghệ nhân thủ công Anh Quốc bậc thầy thông qua việc sử dụng những kỹ năng đã được truyền thửa lại qua nhiều thế hệ kết hợp với trình độ kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại. Đó cũng là một ví dụ về khả năng tối ưu của Bentley trong việc sản xuất các sản phẩm giá trị cao tại Anh Quốc và trên toàn thế giới.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào



 

NGUYỄN HOÀNG

Nguồn tin: Theo DSPL
Từ khóa:

hà nội, thông tin

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn