Video mới nhất

Đỗ Thị Thanh Thảo - Cô gái đến từ Thụy Điển đoạt giải Người đẹp Âu châu HHPNNVTG

Đăng lúc: Thứ ba - 15/04/2014 10:04

Cô gái gốc Việt đến từ thành phố Gothenburg, Sweden (Thụy Điển) không sở hữu chiều cao của một Hoa hậu nhưng lại có nước da trắng như sứ bởi mẹ cô lai Pháp, vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và nụ cười dịu dàng như chính cái tên của cô - Đỗ Thị Thanh Thảo.
Xem hình
Người đẹp Âu châu (tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014) Đỗ Thanh Thảo đến từ Thụy Điển. Nguồn: eva

 

 

 

Chính điều đó đã mang lại cho cô giải thưởng Người đẹp Âu châu tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới.

Đến với cuộc thi, nữ du học sinh Thanh Thảo muốn chinh phục sàn catwalk vì mơ ước của cô là khi về Việt Nam sẽ được tham gia showbiz, làm người mẫu ảnh, đóng phim. Bởi vậy, khi xem DVD cuộc thi năm 2012, từ Thụy Điển cô đã liên hệ đăng ký dự thi qua website http://trungtammc.com của Minh Chánh Entertainment Co.

Với Thanh Thảo, đây là kỷ niệm đẹp nhất cho những năm tháng du học của cô. Dù là một cuộc thi sắc đẹp nhưng các thí sinh rất vui vẻ, thân thiện khi tranh tài đua sắc với nhau mà không tỏ ra một thái độ ganh tỵ nào. Các thí sinh rất nhanh chóng kết bạn với nhau, tỏ ra rất may mắn khi được kết bạn cùng chị em ở nhiều nước khác nhau và học hỏi những điều hay, văn hóa nhiều vùng miền nhưng vẫn có một điểm chung là "người gốc Việt". Không có ai đi riêng lẻ, họ nhanh chóng kết bạn và cùng nhau đi ăn uống, làm đẹp, thư giãn sau những giờ tập dợt vất vả. Có lẽ vì đây là cuộc thi dành cho "Phụ nữ" (Ms.) - là những phụ nữ gốc Việt, ở độ tuổi từ 18-58 tuổi đã có gia đình (Phu nhân), đơn thân; hoặc phụ nữ chưa có gia đình từ 26 - 58 tuổi (những người phụ nữ vì mải chăm lo cho sự nghiệp mà bỏ quên thời thiếu nữ). Nên họ đã đủ chín chắn, trải nghiệm trong cuộc sống để có thái độ và cách ứng xử chuẩn hơn.

Khá bận rộn với việc học và chăm sóc con nhỏ, nhưng Đỗ Thảo (bên trái) nghe thông tin về cuộc thi, cảm thấy yêu thích chương trình nên đã đăng ký dự thi. Giữa thời gian giải lao, cô vẫn tranh thủ chăm sóc con trai. Buổi tối, tại khach sạn, cô vừa trông con, vừa lên internet học từ xa.

Những ngày tham gia chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới, với Thanh Thảo là một kỷ niệm đẹp bởi được kết bạn với nhiều người đẹp từ nhiều nước khác nhau. Cuộc thi năm nay của Minh Chánh thu hút các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới như Việt Nam, Thụy Điển, Âu Châu, Úc, Canada và các tiểu bang khác của Mỹ.


 

(Theo ngoisao)

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn