Video mới nhất

Đại gia Liễu và vai diễn quý tộc trong dự án phim do biên kịch Hollywood viết kịch bản

Đăng lúc: Thứ ba - 14/01/2014 10:22

"Tôi không ngờ một ngày, giấc mơ thuở thiếu thời lại trở thành sự thật như hôm nay", nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chia sẻ.

- Nhiều người tò mò trước thông tin chị đầu tư vào dự án điện ảnh với số tiền lên tới 100 tỷ, thực hư chuyện này thế nào?

Có lẽ bạn đang nhắc đến dự án phim điện ảnh thời trang Deep Inside. Tôi không phải là nhà đầu tư, tôi là Đại sứ dự án và nhận lời tham gia một vai diễn trong phim.

Đại gia Liễu và vai diễn quý tộc trong dự án phim do biên kịch Hollywood viết kịch bản 1
'Nhân vật của tôi là một người đàn bà lạnh lùng, quyền lực với phong cách thời trang đẳng cấp quý tộc'

- Chị có thể chia sẻ về nội dung và vai diễn của chị trong bộ phim này được không?

Phim điện ảnh Deep Inside sẽ được trình chiếu vào Tết 2015, do một đạo diễn hàng đầu Việt Nam thực hiện và được chấp bút bởi Sơn Phạm - biên kịch nổi tiếng đến từ Hollywood.

Tôi không thể chia sẻ nội dung phim vì đây là vấn đề bảo mật thông tin. Nhưng tôi sẽ nói về chủ đề, đề tài mà bộ phim Deep Inside khai thác.

Bộ phim tái hiện một xã hội thượng lưu cùng cuộc sống xa hoa phù phiếm, với quy mô đầu tư về mặt hình ảnh và thẩm mỹ hoành tráng, hoàn hảo đến từng chi tiết, quy tụ hơn 200 bộ trang phục lộng lẫy từ các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt Nam, các nhãn hiệu đẳng cấp thế giới, siêu xe và các vật dụng thượng đỉnh, dàn diễn viên xinh đẹp, gợi cảm nhất, cảnh quay được thực hiện tại những địa điểm sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Dự án điện ảnh này kỳ vọng sẽ mang lại một bộ phim về một thế giới mà thực sự làm cho khán giả phải ngưỡng mộ, thèm muốn, với những câu chuyện sống động và đầy chân thực.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ được đảm bảo cao nhất về mặt hình ảnh, nhưng cũng là một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung. Một bức tranh đa chiều của giới quý tộc, một câu chuyện tình kỳ lạ với những diễn biến tâm lý phức tạp. Người xem sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thượng lưu, sôi động đủ các cung bậc trạng thái cảm xúc và thực sự mãn nhãn.

Trong đó nhân vật của tôi là một người đàn bà lạnh lùng, quyền lực với phong cách thời trang đẳng cấp quý tộc.

- Chưa bao giờ đóng phim chị có tự tin sẽ hoàn thành tốt vai diễn và bộ phim sẽ thành công khi ra rạp?

Tôi không ngờ một ngày, giấc mơ thuở thiếu thời lại trở thành sự thật như hôm nay. Vai diễn này là một niềm tâm huyết của tôi, tôi sẽ cố gắng bằng tất cả đam mê để thành công như từng thành công ở các lĩnh vực khác.

- Nhưng chị có nghĩ với tuổi của chị thì việc lấn sân nghệ thuật là quá muộn?

Tôi không lấn sân nghệ thuật và chưa hề, chưa từng có kế hoạch hay lên kế hoạch tấn công showbiz. Mọi việc đến với tôi rất tự nhiên.

Tôi tổ chức đám cưới cho con trai, rồi các báo tự viết bài về đám cưới. Sau đấy thì một số báo mời tôi phỏng vấn, chụp hình…nhưng đa phần là tôi từ chối.

Tôi được mời tham dự events của bạn bè như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa khôi Thể Thao Thu Hương, Thủy Tiên…thì tôi tham dự.

Đồng thời tôi cũng nhận được khá nhiều những lời mời đóng phim quảng cáo và chụp hình quảng cáo cho một số nhãn hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản, thực phẩm chức năng làm đẹp, một số nhãn hiệu thời trang,…

Cũng như có nhiều đạo diễn mời tôi tham gia một số bộ phim nhưng tôi không nhận lời. Cho đến khi nhà sản xuất dự án phim điện ảnh thời trang Deep Inside mời tôi trở thành Đại Sứ dự án và tham gia một vai trong phim này.

Đây là một dự án đặc biệt, tôi rất thích. Ngoài phim điện ảnh thời trang Deep Inside thì còn có nhiều chuỗi hoạt động, bên cạnh các sự kiện giới thiệu dự án cùng những hoạt động từ thiện là chiến dịch quảng bá show truyền hình thực tế, từ đó tìm kiếm và lựa chọn tài năng diễn xuất cho phim.

Tuy dự án hướng tới thế giới thượng lưu, xa hoa, phù phiếm, nhưng được xây dựng dựa trên các giá trị nhân văn. Thực sự có "tâm" - duy mỹ mà không rỗng tuếch, cũng chính như giá trị sống mà hàng ngày tôi theo đuổi. Đây mới chính là điều thuyết phục tôi nhận lời trở thành Đại sứ dự án phim điện ảnh thời trang Deep Inside.

Đại gia Liễu và vai diễn quý tộc trong dự án phim do biên kịch Hollywood viết kịch bản 2  

'Tôi tổ chức đám cưới cho con trai, rồi các báo tự viết bài về đám cưới. 

Sau đấy thì một số báo mời tôi phỏng vấn, chụp hình…nhưng đa phần là tôi từ chối'.

- Nhưng dư luận cũng đang xôn xao về nghệ danh là Anna Nguyễn của chị khi quyết định lấn sân showbiz. Bởi theo ý kiến nhiều người thì việc đổi nghệ danh khi đã được biết đến cũng không quá cần thiết?

Trước đây, trong nước tôi chỉ đầu tư kinh doanh chiếm khoảng 10% so với đầu tư ở các nước khác. Tôi phân phối độc quyền nhiều ngành hàng tại thị trường Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kong, Indonesia,…với một vài nước tại châu Âu như Pháp, Nga, Đức…ngay cả Nam Phi tôi cũng có giao thương. Nhưng tôi đầu tư mạnh tại các nước Đông Nam Á.

Kinh doanh quốc tế nên tôi sử dụng tên Anna Nguyễn, đấy là cái tên đã theo tôi hơn 15 năm.

- Nhiều người yêu thích chị với hình ảnh doanh nhân cũng rất tò mò về sự lột xác vẻ bề ngoài của chị. Hỏi thật chị có nhờ đến sự can thiệp của dao kéo không?

Đó là tin đồn tôi thấy mắc cười nhất. Nó giống như một buổi sáng bạn thức dậy, và thế giới cho rằng, họ đã biết hết mọi thứ về bạn, thế là họ buông ra đủ thứ phán xét. Trong khi thực tế là họ chẳng biết gì cả.

Nhưng đúng như câu “thuyền to, sóng lớn”, bình thường tôi đã chịu rất nhiều áp lực từ công việc, stress... nên những tin đồn này cũng không khiến tôi phải lo lắng quá nhiều. Tôi hiểu vì sao họ đồn như vậy, bởi quả thực ở độ tuổi của tôi, để giữ được một nhan sắc như hiện có, quả là không dễ.

- Vậy chị có thể chia sẻ bí quyết để trẻ lâu và có vóc dáng, làn da như gái 20 tuổi được không?

Đại gia Liễu và vai diễn quý tộc trong dự án phim do biên kịch Hollywood viết kịch bản 3
'Tôi hiểu vì sao họ đồn như vậy, bởi quả thực ở độ tuổi của tôi, để giữ được một nhan sắc như hiện có, quả là không dễ'.

Do bận rộn công việc, nên tôi chỉ có thể ngủ được khoảng 3-4 tiếng mỗi ngày, đã hơn 10 năm nay như thế, cộng với việc bay đi bay lại giữa các nước nhiều cũng rất ảnh hưởng tới nhan sắc và làn da.

Ý thức được những chuyện đó nên từ cách đây 15 năm nay, tôi đã có một chế độ ăn uống đặc biệt nhằm giữ gìn làn da và dáng vóc: Không ăn cơm và các chế phẩm từ tinh bột.

Chỉ ăn cá hấp, shasimi, thịt bò, thịt gà nạc (các loại thực phẩm nhiều Protein, giúp tăng cơ, duy trì dáng vóc thon thả), rau xanh, những loại trái cây có hàm lượng chống oxy hóa cao (Cherry, Kiwi, dâu, ổi đỏ…) và các loại trái cây tăng cường khả năng chống nắng cho da (Dưa hấu) và đặc biệt ăn yến hàng ngày. Kể cả những khi đi công tác, tôi cũng mang yến theo ăn.

Không chỉ thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, tôi còn giữ thói quen đều đặn ngày tập thể hình ít nhất 2 tiếng. Tôi rất chú ý các động tác giảm, loại bỏ mỡ thừa ở các vùng bắp tay, lưng, bụng, đùi, bạn biết đó, phụ nữ qua 30 rất dễ bị tích mỡ ở các khu vực này.

Bên cạnh việc chăm sóc da cũng rất là quan trọng, dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp, hạn chế trang điểm khi không cần thiết, chống nắng đầy đủ khi ra ngoài trời, cũng giúp cho da khỏe đẹp.


Nguồn tin: Theo Giáo dục Việt Nam
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn