Video mới nhất

Thủ tướng tiếp Đại sứ CHLB Đức

Đăng lúc: Thứ ba - 03/04/2018 21:55

Chiều nay, 3/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, Christian Berger.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, Christian Berger. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, Christian Berger. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Chúc mừng Đức thành lập Chính phủ mới do bà Markel làm Thủ tướng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, hai nước có quan hệ truyền thống tốt đẹp. Việt Nam rất coi trọng mối quan hệ với Đức, mong muốn hai bên ngày càng thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác.

Nhắc lại kỷ niệm trong chuyến thăm Đức năm 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ ấn tượng sâu sắc khi tới thăm các bang của Đức, được lãnh đạo và người dân đón tiếp thịnh tình.

Thủ tướng đánh giá cao các dự án hợp tác giữa hai nước đã và đang triển khai ở Việt Nam trong một số lĩnh vực như kinh tế, giáo dục-đào tạo, văn hóa…

Cảm ơn các bộ, ngành của Việt Nam đã hợp tác thúc đẩy quan hệ hai nước, Đại sứ Đức trao đổi về một số biện pháp tăng cường hơn nữa quan hệ Việt-Đức, nhất là trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, giáo dục, văn hóa.

Ghi nhận ý kiến của Đại sứ Christian Berger, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị hai bên tích cực hợp tác trong việc giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Đức.

Thủ tướng hoan nghênh các doanh nghiệp Đức sang Việt Nam đầu tư kinh doanh và khẳng định tiếp tục tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Đức Tuân, VGP

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn