Video mới nhất

Đại sứ Triều Tiên bị bắt vì câu cá trái phép ở Đức

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/05/2018 17:10

Đại sứ Triều Tiên tại Đức Si Hong Ri đã trở thành tâm điểm chú ý của báo chí nước sở tại, sau khi bị bắt giữ vì đi câu ở một dòng sông tại thủ đô Berlin mà không có giấy phép.
Mh

Mh

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã phát hiện một người đàn ông đứng câu cá ở sông Havel ở phía Đông thủ đô Berlin và đã đề nghị kiểm tra giấy phép - một trong những quy định của luật pháp Đức nếu ai muốn câu cá.

Người đàn ông đã không đưa ra được những giấy tờ tùy thân hay giấy phép câu cá nên cảnh sát đã phải thông báo bằng tiếng Anh cho ông ta hành động câu cá là vi phạm pháp luật. Ở Đức, câu cá mà không có giấy phép có thể ngồi tù từ 1-2 năm.

Sau khi được cảnh sát thông báo, người đàn ông mỉm cười và cho biết mình là Đại sứ Triều Tiên ở Đức rồi quay ra tiếp tục câu cá. Sau khi kiểm tra, cảnh sát nhận dạng đây là ông Si Hong Ri, Đại sứ Triều Tiên tại Đức. Và để tránh ảnh hưởng tới quan hệ ngoại giao, cảnh sát đã không có những hành động mạnh tay.

Trong khi đó, người phát ngôn của Cảnh sát Đức, ông Klaus Eisenreich cho biết: “Các nhà ngoại giao cần phải làm gương cho mọi người. Chúng tôi không rõ hành động câu cá của ông ấy là vì bữa thực đơn hay chỉ là để giải trí”./.

vn+

 

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn