Video mới nhất

Chuyện tình bí mật của một quản giáo và trùm ma túy

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/02/2014 03:10

Chuyện tình bí mật của một quản giáo và trùm ma túy

Chuyện tình bí mật của một quản giáo và trùm ma túy

Một nữ nhân viên nhà tù đã quan hệ vụng trộm với một tù nhân - kẻ đứng đầu băng nhóm ma túy khét tiếng nhất nước Anh - trong suốt hai năm. Điều đáng nói là cho tới nay, sau 7 năm quen biết, nữ nhân viên này vẫn kiên nhẫn chờ đợi người tình thoát án tù.
Yêu như chưa bao giờ được yêu
Curtis Warren là một kẻ buôn lậu ma túy khét tiếng nhất ở Anh. Y là kẻ khinh thị và coi thường chính quyền, luôn từ chối đưa ra bằng chứng tại các phiên tòa, thậm chí còn chế giễu các nhân viên hải quan sau khi được tuyên bố trắng án trong một phiên xét xử. Khi bị giam trong nhà tù La Moye ở đảo Jersey năm 2007, y bị nghi ngờ dùng 7 chiếc điện thoại di động để điều hành một đế chế ma túy toàn cầu trị giá 300 triệu bảng Anh, được dựng lên bằng cách nhập khẩu heroin.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mail, Teresa Rodrigues - cựu nhân viên nhà tù La Moye, phụ trách tư vấn cho tù nhân về rượu và ma túy - thú nhận đã quan hệ với trùm "xã hội đen" Curtis. Teresa cho biết, cuộc tình vụng trộm kéo dài 2 năm, chỉ kết thúc khi Curtis bị kết tội buôn lậu ma túy và chuyển đến một nhà tù trong đất liền. "Chúng tôi quan hệ tình dục trong khám gần như hằng ngày. Điều đó thực sự là điên rồ, nhưng tôi đã yêu như chưa bao giờ được yêu và đến tận bây giờ vẫn thế. Tôi biết Curtis là người như thế nào, nhưng tình yêu đã gạt bỏ tất cả" - Teresa nói.
Điều gì khiến một cô gái thuộc tầng lớp trung lưu - xuất thân từ một gia đình danh giá ở Lisbon - bị hớp hồn bởi một kẻ phạm tội, từng đấm đá bạn tù đến chết. "Sự quyến rũ và uy tín của anh ấy khiến tôi say mê. Anh ấy là mẫu người đàn ông kiểu cũ" - Teresa nói không do dự.
Ngoài ra, người ta vẫn chưa rõ làm cách nào mà cặp tình nhân này có thể quan hệ gần như hằng ngày. Teresa cho biết, nguyên nhân là do "danh tiếng, sự kính trọng và khả năng dùng ý chí để khuất phục người khác" của Curtis. Trong khi hai người tranh thủ hú hí trong căn phòng giam chật chội B47, tầng 3 nhà tù La Moye, một số bạn tù của Curtis có nhiệm vụ canh chừng quản giáo tuần tra. Nếu có ai đó xuất hiện, họ sẽ huýt sáo và hát để cảnh báo, để cặp đôi có thời gian "chỉnh đốn" lại.
Cuộc tình trớ trêu

Tuổi thơ của Teresa diễn ra êm đềm, thoải mái, không có gì khác thường. Cô con gái của một doanh nhân và một giáo viên sinh học đã học hành chăm chỉ, sau đó vào trường nghệ thuật và trở thành giáo viên. Tuy nhiên, vẫn có những cái mà cô gọi là "phần tối và tình yêu đối với sự hiểm nguy". "Lúc còn là một cô bé ở Lisbon, tôi đã muốn gia nhập "băng đảng" của bọn con trai. Tôi luôn khát khao một cách phấn khích. Khi 14 tuổi, tôi đã thử heroin cùng với bạn trai". 

Một trận chiến tuyệt vọng với ma túy đã diễn ra và gia đình Teresa tan vỡ. Sau khi cai nghiện thành công, Teresa trở thành một tư vấn viên về ma túy, làm việc ở Somerset, rồi quản lý một đơn vị phục hồi chức năng ở Jersey. Cô bỏ công việc này vào năm 2002 để làm việc toàn thời gian tại nhà tù La Moye - nơi giam giữ khoảng 200 tù nhân.

Cho đến khi Curtis bước qua cánh cửa La Moye, Teresa đã là một cán bộ có uy tín, được nhân viên và các tù nhân tôn trọng. Curtis chờ được xét xử vì bị cáo buộc âm mưu buôn lậu 1 tỉ bảng Anh cần sa đến đảo Jersey. Sự phấn khích của Teresa khi nhìn thấy Curtis thúc giục cô tìm kiếm thông tin về tù nhân này trên Internet. Rồi cô phát hiện ra rằng, Curtis từng có một thời được sùng bái ở Merseyside, nơi ảnh của hắn với khuôn mặt tròn và lông mày rậm được in trên hình áo phông. Sau đó, Curtis mới dính vào bạo lực, cướp có vũ trang, nhập lậu ma túy, buôn bán súng, lựu đạn.

Bất chấp những điều đó, trái tim Teresa vẫn bị rung động bởi Curtis. Kể từ đó, gần như ngày nào hai người cũng quấn quýt bên nhau. "Thỉnh thoảng, chúng tôi hôn nhau trong văn phòng của tôi, nhưng chúng tôi chỉ quan hệ trong phòng giam của anh ấy. Tôi cũng ý thức được sự nguy hiểm. Nếu chúng tôi bị bắt quả tang, anh ấy sẽ bị chuyển đến nhà tù khác, còn tôi sẽ mất việc. Tình yêu của chúng tôi lúc nào cũng trong tình trạng báo động cao" - cô nói. Teresa cảm thấy tự hào vì Curtis che chở cho những bạn tù yếu đuối, dạy họ đọc, viết và là người trung gian hòa giải mâu thuẫn. Một nghịch lý nữa, Curtis giúp Teresa tư vấn cho những tù nhân nghiện ma túy.

 

 
Teresa hy vọng cuộc tình của hai người sẽ nối lại khi Curtis được trả tự do. Sau khi Curtis bị đưa từ Jersey tới nhà tù Belmarsh ở đông nam London để thụ án 13 năm nữa vì tội buôn lậu ma túy năm 2009, Teresa đã ở lại nhà tù La Moye thêm 2 năm trước khi trở về Lisbon. Hiện, cô sống một cuộc sống ít bận rộn, quản lý một tiệm bánh và một cửa hàng thủ công. Cô vẫn giữ liên lạc với Curtis bằng điện thoại, thư từ và kiên nhẫn chờ đợi người tình trong một căn hộ nhìn ra Đại Tây Dương.

Tác giả bài viết: VÂN ANH
Nguồn tin:
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn