Video mới nhất

Chấn động nghi án clip "vui vẻ" của lão nông với 4 phụ nữ

Đăng lúc: Thứ hai - 10/03/2014 11:32

Chấn động nghi án clip "vui vẻ" của lão nông với 4 phụ nữ

Chấn động nghi án clip "vui vẻ" của lão nông với 4 phụ nữ

Khoảng một tuần gần đây, người dân ở địa phận xã Ninh Xuân bàn tán xôn xao và truyền tay nhau xem clip "vui vẻ" của một người đàn ông gần 60 tuổi với một số phụ nữ cùng sinh sống ngay tại địa phương.
Nhiều người còn lợi dụng và lấy clip ra mua bán, ai muốn xem thì phải trả tiền. Những người liên quan đến clip sex chỉ biết cắn răng im lặng, một số rất hoang mang, sợ hãi. Một phút sai lầm "lấy tình đổi tiền", những phụ nữ này đang phải đối mặt với nguy cơ gia đình đổ vỡ. Người đàn ông ghi lại những clip sex để làm kỷ niệm đang bị đồn thổi là "người biến thái".Muốn xem "phim sạch" phải chi 10.000 đồng?
Khó khăn lắm, chúng tôi mới tiếp cận được Xóm Rẫy (thôn Vân Thạch, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa), nơi đang nóng dần từng ngày với những thước phim "mát mẻ" nghiệp dư của một số "diễn viên" bất đắc dĩ. Nhiều thông tin khác nhau dồn dập và xôn xao khi chúng tôi nhắc đến ông N. (56 tuổi, ngụ phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) và clip sex có một không hai ở  làng quê nghèo này. Câu chuyện có vẻ sôi nổi hơn khi các nhân vật trong "clip sex" đều là người đã có gia đình, chồng con. Ngoài ra, các nhân vật ấy đều là người dân sống tại địa phương  và rất quen thuộc với bà con Xóm Rẫy.
Xóm Rẫy là một miền quê nghèo, đất khô cằn, những ngôi nhà nơi đây còn thưa thớt, có nhiều căn nhà, cây cối xung quanh  được bao phủ bởi lớp bụi màu vàng khá đặc trưng. Ở cái xóm nghèo này, chuyện gì liên quan đến ai, bà con trong xóm đều rõ mồn một, nằm lòng danh tính, đời tư của từng người. Nhắc đến ông N., bà con nơi đây nhốn nháo: "Ông N. là người đã có gia đình, con cái đã lớn khôn. Hơn 10 năm nay, công việc của ông là làm rẫy và chăn nuôi vài con bò lấy thịt. Trong thời gian đó, ông N. thường xuyên sống một mình lam lũ, tất bật cả ngày với công việc. Nhờ chăm chỉ, ông cũng có một ít của ăn của để, khá khẩm hơn so với bao người đàn ông cùng tuổi sống ở xóm nghèo này".
"Chắc tại ổng có tiền nên mấy bà ở xóm để ý, hễ đánh bài hết tiền là lên mượn tiền ổng. Đàn ông mà, không cho mượn cũng thấy ngại, có thể ổng cho mượn mà mấy bả không có khả năng trả, đành đem "tình" ra trao đổi. Ổng sống trên rẫy có một mình, mèo thấy mỡ không ăn mới lạ",  chị Nguyễn Thị T. (45 tuổi, sống ở Xóm Rẫy) nửa đùa nửa thật về nguyên do có clip sex chấn động miền quê. Mọi chuyện sẽ không ồn ào, đến tai và tận mắt của khắp xóm, nếu như ông N. không vô tình đánh rơi điện thoại di động có lưu clip sex trong một lần đi rẫy. Clip nhanh chóng được phát tán khắp xóm, rồi lan sang các xóm khác, không mấy chốc khắp huyện đồn ầm chuyện ông N. biến thái quan hệ với nhiều phụ nữ.
Clip sex thành đề tài bàn tán của mấy người phụ nữ ngoài chợ, là câu chuyện hài hước của cánh đàn ông trong giờ nghỉ trưa. Nhiều người còn sử dụng clip để thu hút người đến quán uống nước, nói chuyện rôm rả. Đáng lên án, một số khác có clip đã rao bán với giá 10.000 đồng một lần xem hoặc sao chép. Tất cả có 4 clip với nội dung tương tự nhau có cảnh người đàn ông gần 60 tuổi không rõ mặt "ân ái" với 4 phụ nữ. Trong 4 clip chỉ có một người đàn ông, nhưng người ta nhận thấy rõ mặt 4 người phụ nữ khác nhau.
Chị Nguyễn Ngọc T. (ngụ Xóm Rẫy) cứ nghĩ chúng tôi không tin câu chuyện trên nên khẳng định: "Cả xóm làng này ai cũng biết chuyện ông N. và mấy chị đó hết chú ơi. Ở ngoài chợ có nhiều người đã xem đoạn phim đó rồi, nếu chú không tin thì chú đến cửa hàng điện thoại di động T.V trên chợ Phước Lâm một chút, chỉ cần nói sơ qua nội dung rồi người ta chép cho thôi. Lúc trước khi chuyện đó mới xảy ra nếu muốn chép về điện thoại thì phải tốn 15.000 đồng nhưng giờ nhiều người có rồi nên chỉ cần 10.000 đồng thôi".
Theo lời đồn, nguyên nhân khiến 4 người phụ nữ "hiến dâng" cho lão nông cô đơn ở trên rẫy là vì túng quẫn không có tiền nuôi con, có người thiếu tiền đánh bạc, đánh số đề nên làm liều. Biết hoàn cảnh ông sống trên rẫy một mình, mấy người phụ nữ này khi túng quẫn, thiếu tiền đều đến gặp ông mượn tiền để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng người đàn ông có tuổi này đã âm thầm quay lại hết những cảnh riêng tư vào điện thoại di động để khi buồn đem ra xem.
"Tôi thấy xấu hổ lắm..."
Ông N., người mà mọi người suy đoán lẫn khẳng định chính là người đàn ông trong clip sex quay lại cảnh "vui vẻ" với nhiều người phụ nữ vẫn rất kín tiếng, luôn che giấu và quyết liệt từ chối khi ai hỏi đến. Ông này khẳng định đó không phải là sự thật, cho đến một ngày ông tận mắt nhìn thấy đoạn phim ấy từ tay người khác đưa. "Khi phát hiện mình bị mất điện thoại, ổng hoảng hốt, lo lắng và có vẻ lo sợ như có chuyện gì sẽ xảy ra. Lo điều chẳng lành, gặng hỏi nhiều lần ổng mới chịu nói cho tôi biết và ổng cũng đã nhận mình là người đàn ông trong đoạn phim đó"- bà P. (ngụ Xóm Rẫy, vợ bé của ông N.) người sống cùng ông N. suốt 10 năm qua tâm sự.
Một trong những phụ nữ có mặt trong clip sex của ông N. cho biết: "Gia đình tôi khó khăn lắm chú à, chồng tôi đi núi chặt cây trên rừng rồi xẻ gỗ đem về bán, đi từ 4 đến 5 ngày mới về. Ở nhà một mình, tôi chẳng làm gì ra tiền để lo cho việc học của mấy đứa con. Mùa này nắng nóng, tôi không có việc làm nên cứ đi mượn tiền để lo cho bữa ăn hàng ngày thôi. Túng quá không có tiền, tôi nhắm mắt làm liều, nghĩ chuyện đó không ai hay biết. Tôi không nghĩ có ngày như thế này. Tôi xấu hổ không còn dám ra đường nữa" - chị L. rưng rưng nước mắt tâm sự. Trái với tâm sự, chia sẻ của chị L, chị A. vốn có gia đình khá giả hơn nhưng chị tự nguyện lên rẫy và tìm đến với ông N.. Để sau mỗi cuộc vui ấy, chị sẽ có thêm tiền để bù đắp vào số tiền chị đã thua số đề, đánh bạc...
Từ sự tò mò và hiếu kỳ của mọi người mà clip sex được truyền từ tay người này qua người khác. Đa phần các phụ nữ trong đoạn clip đều có nỗi niềm riêng và chọn cách im lặng. Mặc dù, có hai người phụ nữ tìm ông N. để hỏi tại sao quay clip, nhưng cuối cùng cũng đành ngậm đắng nuốt cay ra về. Bởi vì, ông N. cũng không ngờ hành động thiếu hiểu biết của mình đã đẩy nhiều người, trong đó có ông vào vòng bế tắc....
Khi nghe tin chị L. xảy ra chuyện như vậy, anh Đ. (chồng chị L.) cũng hiểu được sự việc, thông cảm và bỏ qua vì anh không muốn chạm vào nỗi đau lỡ dại của vợ. Tuy nhiên, có mấy ai biết đằng sau sự im lặng của chị là một nỗi buồn vô tận, nỗi đau luôn dằn vặt khắc sâu trong trí nhớ, thầm lặng chỉ biết ngồi im trong căn nhà vắng vẻ này. Cánh cửa của căn nhà nhỏ ấy lúc nào cũng được đóng kín, việc bếp núc tạm thời bàn giao lại cho cô con gái.
Thiết nghĩ, chính quyền địa phương nên nhanh chóng giải quyết sự việc và truy tìm người đã tung clip sex khắp nơi. Mong sao đây sẽ là bài học cho một số người trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. Cũng mong cho gia đình các nạn nhân thấu hiểu và thông cảm cho họ, để những người phụ nữ này có nẻo quay về.  
Chính quyền đã biết và đang tiến hành xác minh
Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Đinh Xuân - Trưởng thôn Vân Thạch, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa cho biết: "Tôi cũng nghe về chuyện này rồi và đang cho xác minh, nhưng hiện tại tôi cũng không thấy ai trong các đoạn phim đó lên tiếng và khởi kiện. Có lẽ, mọi người nhận thấy có lỗi và chọn cách im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình".
Trọng Văn, Ngọc Lài

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       


Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn