Video mới nhất

Anh lấy đi đời con gái của một cô bé vì giận tôi

Đăng lúc: Thứ bảy - 01/03/2014 04:16

Chúng tôi giận nhau 5 tháng, trong thời gian đó anh đã quen một cô bé chung chỗ làm và lấy đi trinh tiết của cô ấy. Anh còn nói cho tôi biết trong thời gian đó muốn quen thêm một người nữa.
Anh lấy đi đời con gái của một cô bé vì giận tôi

Anh lấy đi đời con gái của một cô bé vì giận tôi

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào
       

Tôi và anh là bạn học cấp 3, cũng như bao tình cảm học trò khác rất hồn nhiên trong sáng. Anh là người vô tư, rất thích chọc ghẹo, làm cho người khác cười, trong mắt bạn bè anh hơi gàn và ngông nghênh nhưng tôi lại cảm nhận rất riêng về anh, có lẽ vì thế tôi có tình cảm với anh.

3 năm học trôi qua, tình cảm trong chúng tôi cứ lớn dần, khi tốt nghiệp tôi và anh chính thức quen nhau. Vui chưa được lâu anh phải vào Sài Gòn học tiếp, thế là kẻ Bắc người Nam. Được khoảng 2 tháng tôi nghe tin anh thích cô bé học chung (bạn anh nói với tôi), dù rất buồn nhưng tôi vẫn không nói gì với anh về chuyện đó, chỉ hỏi anh có yêu tôi không. Anh bảo chỉ thương chứ không yêu, một cảm giác khó tả khi nghe xong.

Tôi viết cho anh một bức thư quyết định chia tay, nội dung không nói rõ nguyên nhân, chỉ nói là tôi không phải người anh cần. Nhận được thư anh vẫn im lặng không thấy thái độ gì, từ đó đến nay đã 8 năm, thời gian trôi qua, gặp lại anh vẫn ngổ ngáo như xưa nhưng trong sâu thẳm tôi thấy anh thật ngọt ngào. Tình cảm ùa về, chúng tôi trở lại với nhau.

Khi xưa đến với nhau chúng tôi đều trong sáng hồn nhiên, giờ đây tôi ý thức được mình không còn nguyên vẹn như mong đợi của anh (bao nhiêu thời gian qua anh vẫn chưa yêu và quen ai, chưa từng quan hệ với ai). Tôi nói thật chuyện quen và đã đi quá giới hạn với người khác cho anh. Dù rất buồn nhưng anh vẫn tình cảm và yêu tôi.

Sóng gió lại xảy ra khi tôi cố tình nói với anh là tôi phải lựa chọn người cưới làm chồng, điều đó chắc đã phạm vào cái tôi của anh. Chúng tôi giận nhau 5 tháng, trong thời gian đó anh đã quen một cô bé chung chỗ làm và lấy đi trinh tiết của cô ấy. Chính anh đã nói với tôi như thế và còn nói cho tôi biết trong thời gian đó muốn quen thêm một người nữa. Giờ đây anh bảo rất hối hận khi đã làm như vậy.

Tôi hỏi anh nguyên nhân khiến nào khiến anh làm như vậy, anh bảo thứ nhất vì giận tôi và cũng thích cô bé đó, thứ 2 vì anh quá ngông cuồng (chính miệng anh nói như vậy). Khi thấy anh kể mọi chuyện rõ ràng như vậy tôi hỏi anh tại sao lại nói ra mà không sợ tôi buồn, suy nghĩ lung tung. Anh bảo không muốn người khác nói với tôi chuyện đó. Khi tôi hỏi thêm: Đâu cần phải kể việc quan hệ với cô bé kia, vì ai biết được chuyện đó ngoài anh và cô bé. Anh không trả lời mà hỏi ngược lại tôi: “Vậy là việc quay lại quen em dễ lắm à”.

Đến giờ này mối quan hệ của chúng tôi vẫn tiếp tục nhưng có gì đó không ổn lắm từ phía anh. Nhưng gần anh tôi vẫn cảm nhận được tình cảm cũng như sự chân thành. Từ khi anh quay lại Sài Gòn với công việc của mình, tôi thấy anh không còn quan tâm mình nhiều như trước. Tôi ngỏ ý muốn vào đó để tiện tìm hiểu nhau hơn nhưng có vẻ anh ngại dù rằng anh nói muốn tiến xa với tôi mà lo sợ không đủ điều kiện.

Xin nói thêm anh rất nghiêm túc, rõ ràng trong mọi mối quan hệ. Giờ đây tôi rất phân vân, mong mọi người cho cái nhìn khách quan về anh, cũng như tình cảm anh dành cho tôi. Rất mong những chia sẻ của quý độc giả. Xin chân thành cảm ơn.

Ngân


Nguồn tin: vnexpress
Từ khóa:

thời gian, trinh tiết

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn