Video mới nhất

Đại gia Việt tậu xe bọc thép chống đạn vì sợ bị ám sát

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/10/2014 11:14

Thú chơi xe sang vẫn là một "thú chơi tao nhã" của những người lắm tiền nhiều của. Thú chơi của các đại gia Việt không chỉ người Việt mà ngay cả giới nhà giàu của các nước tiên tiến phải nể phục. Theo một thống kê chưa đầy đủ, hiện Việt Nam có đến hơn 100 chiếc Rolls Royce lăn bánh. Song, nói đến dòng xe siêu sang từ Anh quốc này phải kể đến chiếc xe đầu tiên của quý bà Dương Thị B.D. - GĐ công ty B.D.

Sau sự kiện chiếc Phantom của bà B.D., người ta nhắc nhiều đến dòng xe Phantom rồng, Phantom độ hay các Phantom của các đại gia như "bầu" Kiên, Diệu Hiền, mẹ chồng Hà Tăng... Nhưng, chiếc Phantom đầu tiên được cho là có khả năng chống đạn thì thuộc về Hà Tuấn Dũng, tức Dũng "mặt sắt" ở TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh là đại gia kiêm trùm xã hội đen, đang bị truy nã.

Ngoài việc nổi danh về độ giàu có, cả gan đứng ra thách thức "đế chế" của ông trùm Phương "Ninh hột", Dũng "mặt sắt" còn nổi tiếng là một tay chơi siêu xe có "số má" tại vùng biên. Sau những phi vụ làm ăn sặc mùi xã hội đen, kẻ thù của Dũng "mặt sắt" tại vùng biên "nhiều như quân Nguyên" nhưng, không có nhiều kẻ dám đối diện với Dũng để làm những việc "động giời" như vậy.

Dũng liên tục bị những kế hoạch ám sát đeo đuổi. Sau vụ chiếc xế cưng Mercedes S550 được Dũng thuê thợ từ Singapore sang "độ" nội thất trị giá cả chục tỉ đồng bị ốp mìn bẹp rúm, Dũng quyết tâm sắm cho mình siêu xe có khả năng chống đạn.

Là một ông trùm chuyên buôn lậu siêu xe, sở hữu một chiếc có khả năng chống đạn của Dũng không hề khó. Ngoài chiếc Phantom vẫn thường được Dũng đi lại, trong kho của Dũng còn nhiều hãng "tên tuổi" khác, loại nào cũng có khả năng chống đạn hoặc ít nhất được lắp kính chống đạn.

Đại gia Việt tậu xe bọc thép chống đạn vì sợ bị ám sát

Kho siêu xe của “ông trùm” Dũng "mặt sắt".
Không chỉ choáng váng trước độ sang của các loại siêu xe này, mới đây, dân tình lại liên tục kháo nhau về chiếc siêu SUV chống đạn Dartz Kombat T-98 mới xuất hiện tại Việt Nam. Và, chiếc siêu xe này cũng được cho là của một đại gia đất Mỏ. Sở dĩ, người ta để ý đến siêu xe này, bởi đây là loại xe bọc thép, được thiết kế bởi hãng Dartz Kombat, một công ty con của tập đoàn Laura Group, tại St Petersburg, Nga.

Chiếc SUV Dartz Kombat T-98 được đánh giá là sự kết hợp giữa dòng xe hầm hố Hummer và... xe tăng. Ngoài cánh cửa bằng thép tấm và cửa sổ kính dày 3 inch cùng trang bị đủ để bảo vệ hành khách khỏi một số cuộc tấn công. Nó có thể chống lại từ đạn súng AK47 cho tới lựu đạn.

Không biết vị đại gia nào có thể sở hữu siêu xe cực "chất" này. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, việc đưa những mẫu xe siêu khủng này về Việt Nam vốn đã rất khó. Nhiều đại gia Việt đủ tiền chơi xe nhưng nay còn khó hơn với những chính sách siết nhập khẩu mới.

Đại gia Việt tậu xe bọc thép chống đạn vì sợ bị ám sát
Siêu SUV Dartz Kombat T98 tại Việt Nam. Ảnh: Siêu xe đặt chân đất Quảng Ninh.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào


 

Nguồn tin: vt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn