Video mới nhất

Vụ xe sang đeo biển giả: “Tôi cứ tưởng xe đã được đăng ký” (!?)

Đăng lúc: Thứ năm - 25/09/2014 10:12

Thừa nhận chiếc xe sang chiếc Land Cruiser GX.R V8 mình đang sử dụng đeo biển xanh giả, nhưng ông Hồ Anh Tuấn - Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh - lại đổ lỗi hành vi vi phạm pháp luật này là do... lái xe?
Sau nhiều lần né tránh, chiều 24/9, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh - người vừa bị phát giác đi xe sang đeo biển công vụ giả - đã có cuộc làm việc với nhiều phóng viên báo chí xung quanh vấn đề nêu trên. Tại cuộc gặp này, ông Tuấn thông tin đúng là chiếc Land Cruiser GX.R V8 mà ông sử dụng suốt thời gian qua có nguồn gốc từ Lào, nhưng đó là quà tặng của phía bạn cho Hà Tĩnh sau một chuyên án ma túy. Chiếc xe sau đó được tỉnh bàn giao cho Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh vì đơn vị quá thiếu xe phục vụ công việc. Và ông là người sử dụng chiếc xe này.
 
Ông Tuấn cho hay, chiều ngày 23/9, BQL Khu kinh tế tỉnh đã cho tháo biển, đưa trả chiếc xe nói trên.

Ông Hồ Anh Tuấn trong cuộc tiếp xúc với các phóng viên báo chí chiều ngày 24/9.
Ông Hồ Anh Tuấn trong cuộc tiếp xúc với các phóng viên báo chí chiều ngày 24/9.


Nói về hành vi sử dụng biển công vụ giả 38A-000.23, ông Tuấn khẳng định lỗi này là của... lái xe!
“Biển số giả được gắn trên xe thì sau khi báo chí thông tin tôi mới biết. Lý do là vì anh Thành, lái xe của tôi mới gắn vào. Do không kiểm tra kỹ nên tôi cứ ngỡ là xe tôi đang đi vừa được cơ quan đưa đi đăng ký và gắn biển số theo quy định, nên vẫn sử dụng bình thường” - ông Tuấn phân trần.
Theo đó, ông Tuấn chỉ nhận một phần trách nhiệm và nói rằng sắp tới sẽ có hình thức “khiển trách” đối với lái xe của mình. “Đeo biển giả là sai rồi, tôi sẽ nhận một phần trách nhiệm gián tiếp. Còn sắp tới Ban sẽ có hình thức khiển trách anh Thành vì gắn biển số xe giả mà không báo lại cho tôi rõ, làm tôi tưởng nhầm là xe đã được đăng ký và biển số 38A-000.23 là biển số thật” - ông Tuấn biện minh thêm.
Một lái xe cho lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh (xin được giấu tên) sau khi được PV cung cấp thông tin nội dung trả lời của ông Tuấn, chia sẻ: “Lái xe như bọn tôi, bảo đi là đi, bảo dừng là dừng. Nhiệm vụ quan trọng nhất của bọn tôi là làm sao lái xe một cách an toàn nhất cho các bác. Có lẽ sau mua xe thì làm thủ tục đăng ký, đeo biển kiểm soát là quan trọng nhất. Một việc quan trọng như thế lái xe như chúng tôi sao tự làm được, phải có thủ trưởng ký hồ sơ thủ tục chứ. Nếu nói lái xe tự làm thì hẳn sau một đêm ngủ dậy, đến cơ quan ngồi lên xe ông ấy phải thấy xe có đeo biển kiểm soát. Mà thấy thì phải hỏi, hỏi thì sẽ biết nguồn gốc cái biển xanh vừa đeo”.

Ông Hồ Anh Tuấn nói rằng ông cứ tưởng BKS gắn trên xe là biển thật (!?)
Ông Hồ Anh Tuấn nói rằng ông cứ tưởng BKS gắn trên xe là biển thật (!?)


Liên quan đến vụ việc, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh - ông Nguyễn Thanh Bình - đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc điều tra và sớm có kết quả báo cáo.

Bà Nguyễn Thị Gái, Phó Chủ nhiệm thường trực UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh cho hay, lãnh đạo Ban đang cho cán bộ nắm thông tin và yêu cầu BQL Khu kinh tế tỉnh báo cáo sự việc. Sau khi nhận được báo cáo từ BQL Khu kinh tế, UB Kiểm tra sẽ xem xét và có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy, từ đó có báo cáo gửi Ban Bí thư Trung ương.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 
 
Hà Phương - Xuân Sinh

Nguồn tin: DT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn