Video mới nhất

Chia tay bạn trai vì ăn thịt chó ư - Cứ chia thoải mái đi!

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/08/2014 14:32

Ba mẹ cô gái tên Tuyết rất thương yêu chó, chó bị bệnh là ba đưa đi thú y khám và chăm sóc rất cẩn thận. Việc ăn uống của cho những chú cún, ba cũng tự tay làm. Khi chó, hay mèo bị mất, ba khóc thương chúng, còn mẹ buồn lắm. Vì vậy, cô rất ghét ai mua, bán, bắt, giết và ăn thịt chó. Khi yêu ai cô sẽ hỏi thẳng xem ng đó có ăn thịt chó ko, nếu ăn thì cô sẽ ko chấp nhận và tiến tới.

Còn trường hợp thứ 2 là Lan, cô luôn có ác cảm với những người ăn thịt chó, đặc biệt, những chàng trai tán tỉnh cô chỉ cần thừa nhận từng ăn, hay rất thích ăn thịt loại động vật này ngay lập tức cô sẽ suy nghĩ lại về việc có tiếp tục quen thân nữa hay không, nếu tiếp tục yêu đương và tính chuyện lâu dài thì người đó phải cam kết không bao giờ ăn thịt chó.

Nhưng chị ko phải là người ăn chay, vẫn ăn thịt bò, thịt gà, vịt...trừ thịt chó thôi. Lý do mà cô đưa ra là: thịt chó không phải là thịt bình thường. Chúng không được nuôi công nghiệp hay nuôi theo đàn trong hộ gia đình để giết lấy thịt như bò, gà, lợn… mà được nuôi để canh giữ tài sản, bảo vệ cho con người, được con người coi là bạn. Thậm chí có người còn bảo ai ăn thịt chó sẽ có nghiệp chướng nặng.

Bản thân mình thì thấy thế này. Đây chỉ là quan niệm của mỗi người, theo từng đạo khác nhau, người tôn thờ cái này, người tôn thờ cái kia.
Ví như người Ấn Độ ấy, họ cũng ko bao giờ ăn thịt bò, nhưng ở ta mn vẫn ăn ầm ầm đấy thôi. Ko thể căn cứ vào việc ăn thịt chó hay ko để mà đánh giá người khác được.

Mình chỉ yêu thương những chú chó nhà mình, còn chó nhà người khác thì mình ko quan tâm. Sự khác nhau là do chó nhà mình thì chơi với mình nhiều nên mình quý nó. Mình vẫn ăn thịt chó ở quán, miễn là ko giết chó là được. Đừng đánh đạp hay bạo hành nó, không ăn trộm là ok.

Các bạn thấy có nực cười ko khi con chó bị bệnh, bị chết mà ngồi ôm nó khóc lóc, buồn cả tuần.

Thế nên ai ko ăn thì cứ ko ăn, ai ăn thì cứ ăn bình thường, chẳng việc gì phải sợ. Nói thịt chó lại thèm quá rồi anh em.

 



Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào




<!--
Last edited: 23/08/2014 lúc 11:20
-->
 
Tác giả bài viết: MS
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn