Video mới nhất

Hà Nội: Gây tai nạn liên hoàn, tài xế đổ lỗi do... cãi nhau với vợ

Đăng lúc: Thứ tư - 10/06/2015 09:02

Sau khi lái xe ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến 3 chiếc xe máy và 1 xe taxi hư hỏng nặng, khi bị đưa về trụ sở công an, tài xế H. cho rằng mình đang cãi nhau với vợ nên không làm chủ được bản thân, điều khiển xe gây tai nạn.
Khoảng 23h15 đêm 9/6, một chiếc ô tô đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn quanh khu vực vườn hoa Mai Xuân Thưởng (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội). Thời điểm trên, nhiều người dân đang lưu thông trên đường Thanh Niên đã phải dạt sang một bên tránh đường cho chiếc xe ô tô màu trắng lao đi với tốc độ kinh hoàng.
Biển kiểm soát chiếc xe điên gần rụng hẳn.
Biển kiểm soát chiếc "xe điên" gần rụng hẳn.
Chạy hết đường Thanh Niên, khi bẻ cua vào đường Thụy Khuê - Mai Xuân Thưởng, chiếc xe không giảm tốc độ, lao thẳng đoàn xe đang lưu thông phía trước. Sau khi đâm liên hoàn vào ba chiếc xe máy, chiếc “xe điên” tông thẳng vào đuôi một chiếc xe taxi khiến chiếc xe này cắm thẳng vào một chiếc xe máy đi cùng chiều tại ngã ba Mai Xuân Thưởng - Hoàng Hoa Thám, sau đó quay ngang ra đường.
Đầu xe ô tô gây tai nạn móp méo, hư hỏng nhẹ.
Đầu xe ô tô gây tai nạn móp méo, hư hỏng nhẹ.
Chưa chịu dừng lại, tài xế “xe điên” vẫn rồ ga, bẻ cua, định chạy thoát theo đường Hùng Vương. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bất bình đã đuổi theo và hô hoán. Lúc này, Trung sĩ Hoàng Thắng (đơn vị K10 - Bộ tư lệnh Cảnh vệ) đang làm nhiệm vụ trực gác tại cổng Phủ Chủ tịch lập tức lao ra giữa đường ra hiệu lệnh dừng xe.
Cùng với sự phối hợp của người dân, Trung sĩ Hoàng Thắng đã dừng được chiếc “xe điên” và khống chế tài xế. Khi bị khống chế, tài xế chiếc xe là một nam thanh niên còn lớn tiếng quát tháo, đổ lỗi cho một phụ nữ ngồi ghế phụ.
Chiếc xe taxi bị xe KIA K3 húc quay ngang ra đường.
Chiếc xe taxi bị xe KIA K3 húc quay ngang ra đường.
Tại hiện trường, chiếc xe KIA K3 BKS 30A-340.05 bị rơi một bên biển, phần đầu móp méo. Vụ tai nạn liên hoàn làm 3 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Những người điều khiển xe máy, trong đó có một nữ phóng viên đang trên đường đi tác nghiệp, may mắn thoát chết. Một phụ nữ trung niên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Tài xế H. viết tường trình tại trụ sở công an.
Tài xế H. viết tường trình tại trụ sở công an.
Bước đầu, tại Công an phường Thụy Khuê, tài xế tên H. (SN 1985, nhà ở đường Giải Phóng) trình bày, do H. đang cãi nhau với vợ nên không làm chủ được bản thân, điều khiển xe gây tai nạn.
Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ làm rõ, xử lý.
Tiến Nguyên

Nguồn tin: DT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn