Video mới nhất

Ca sĩ nhóm Modern Talking muốn được ăn nem Hà Nội

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/10/2016 11:48

Thomas Anders cho biết ông đã gặp những khán giả người Việt đầu tiên tại Đông Đức sau ngày thống nhất nước Đức. Ông đã từng ăn món Việt tại Berlin và Hamburg, món khoái khẩu nhất đối với ông là nem rán.
.

.

Thomas Anders chia sẻ trước khi biết đến Việt Nam, ông chỉ biết âm nhạc của mình được xếp hạng rất cao tại Singapore, Hong Kong. Chỉ sau khi nước Đức thống nhất, ông mới biết thêm về Việt Nam.Thomas đã từng dự định đến Việt Nam từ 20 năm trước, khi bắt đầu các chuyến lưu diễn tại Hongkong, Đài Bắc, Singapore và đặc biệt là sau khi biết rằng âm nhạc của Modern Talking đã trở thành thân thuộc tại đất nước châu Á xa xôi này. Việt Nam đối với ông rất đặc biệt và thú vị bởi có cộng đồng đông đảo tại Đức và ẩm thực thú vị. 

Ông được một người bạn đã từng đi Việt Nam chỉ cho ông món nem rán và ông gọi đó là Vietnamesische Wurst (xúc xích Việt Nam). Trong menu yêu cầu của mình tại Hà Nội, ông đã đặc biệt gạch chân món nem và đề nghị muốn đến ăn tại một quán có phong vị thực sự Việt Nam tại Hà Nội với một món nem đặc trưng nhất. Chú ý đặc biệt này của Thomas khiến Ban tổ chức vô cùng hào hứng bởi cảm nhận được tình cảm ấm áp của ông dành cho Việt Nam, và cảm thấy giọng ca lừng danh thế giới cực kỳ thân thiện.Với Thomas Anders, tuy chưa đến Việt Nam nhưng với ông Việt Nam đã thực sự là tên gọi thân thuộc khi ông có rất nhiều những người bạn đã tới Việt Nam và dành tình cảm yêu mến đối với Việt Nam, cộng đồng người Việt tại Đức cũng rất thân thiện mà bản thân ông quý mến.

Nhà tổ chức IB Group vừa tiết lộ Thomas Anders sẽ đến sân bay Nội Bài vào đêm 24/10. Ngay sau đó ông sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, tham quan Hà Nội và chuẩn bị cho đêm nhạc.

Thomas rất phấn khích khi biết rằng khán giả Việt thuộc làu nhiều ca khúc của mình. Ông muốn những lời ca đó được thể hiện để cả khán phòng có thể bùng cháy cùng anh qua các giai điệu huyền thoại của You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want. Thomas hy vọng, đêm diễn của ông và ban nhạc Modern Talking tại Hà Nội ngày 26/11 tới đây tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của ông.

Hiện tại, vé cho đêm diễn của Modern Talking tại Hà Nội đã 'cháy vé'


Nguồn tin: tp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin cũ hơn