Video mới nhất

Ngất xỉu khi nghe chồng sắp cưới kể chuyện quá khứ

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/12/2014 04:37

Anh kể đã lấy đi đời con gái của một bạn nữ cùng lớp hồi cấp 3, một em sinh viên năm nhất, ngoài ra còn ngủ với bốn người nữa, có người trong số đó hơn anh hai tuổi.
.

.

Tôi 25 tuổi, có ý định lập gia đình trong năm nay. Bạn trai hơn tôi ba tuổi, cả hai cùng quê, tuy hai gia đình chưa gặp mặt chính thức nhưng bố mẹ hai bên đều ủng hộ chúng tôi kết hôn. Tôi và anh quen nhau cách đây hơn hai tháng, sau ba lần gặp mặt chúng tôi bắt đầu tìm hiểu, tình cảm tiến triển tốt đẹp, cảm thấy hòa hợp về mọi mặt nên cả hai bàn tính đến đám cưới. Ngày nào hai đứa cũng gặp nhau, đi đâu anh cũng đưa tôi đi cùng, anh thể hiện sự quan tâm, yêu chiều tôi hết mực. Sau một tháng yêu nhau, tôi đề nghị sống chung để tìm hiểu thêm về nhau, xem có phải anh là lựa chọn đúng đắn của cuộc đời mình hay không? Anh đồng ý.

Sau khi xin phép anh trai, anh dọn đồ về ở chung với tôi, cha mẹ chúng tôi không biết chuyện này. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, tôi rất hài lòng về tình yêu của mình; từ khi có anh bên cạnh tôi thấy hạnh phúc, vui vẻ lắm, cảm nhận rõ tình yêu của anh qua từng cái siết tay, từng câu nói, vòng tay ôm thật chặt, nụ hôn nồng cháy, những lời thủ thỉ yêu thương… Tiền lương hàng tháng anh đưa hết cho tôi, chỉ lấy mấy trăm ăn uống, đổ xăng mỗi tuần. Hết giờ làm anh chạy về nhà ngay với tôi, không lang thang nhậu nhẹt, cùng tôi nấu ăn, giặt đồ, làm việc nhà. Lúc tôi bệnh anh lo lắng, thuốc thang, chăm chút rất tận tình, làm hết mọi việc để tôi nghỉ ngơi. Chúng tôi chưa hề cãi vã, đôi khi tôi giận hờn vu vơ, nhõng nhẽo anh xuống nước năn nỉ, nịnh nọt để tôi hết giận.

Tôi kém ngoại hình, tính cộc cằn, thích rượu bia tụ tập bạn bè đàn đúm, quen chửi thề, sống bất cần. Anh không chê tôi xấu, lúc nào cũng khen khiến tôi vui, anh khuyên tôi bỏ rượu bia, ít nói tục chửi bậy. Thấy tôi mập anh đăng ký rồi động viên tôi đi tập gym, tối về đấm lưng, bóp tay chân cho tôi trước khi ngủ. Anh đưa tôi đi bệnh viện da liễu trị mụn, đắp mặt nạ làm đẹp da giúp tôi, mua sắm quần áo, giày dép để tôi cải thiện bề ngoài. Anh lúc nào cũng dịu dàng, nhẹ nhàng, ân cần chăm sóc tôi hết mực.

Từ khi yêu anh tôi cũng thay đổi lối sống, cách nghĩ và hiền dịu nữ tính hơn. Thật sự anh là người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi yêu. Sẽ không có gì phải băn khoăn nếu tôi không phát hiện ra quá khứ trước đây của anh. Anh từng nói trước kia có tính lăng nhăng, không yêu ai, chỉ vui chơi qua đường. Anh bảo yêu tôi rất nhiều, tôi là người đầu tiên mà anh yêu trong đời. Tôi có hỏi về tình cũ, anh nói trước đó quen nhiều người tình, có người đến vì tình dục, có người yêu anh thực lòng nhưng anh không hề tính chuyện cưới xin với họ.

Tôi không tin, cũng không bận tâm nhiều vì nghĩ đó là quá khứ. Tôi cũng có mối tình trước đó rồi tan vỡ vì người yêu phản bội chạy theo người con gái khác giàu có xinh đẹp. Tôi kể cho anh về mối tình xưa của mình, anh cảm thông và thương tôi lắm, hứa dùng tình yêu chân thành để bù đắp cho tôi bằng hạnh phúc trọn vẹn. Cho đến hôm trước, khi dò hỏi anh kể chuyện tình cũ, bằng những mảnh ghép thông tin tôi biết sự thật anh quen nhiều người tình cùng một thời điểm cách đây chỉ mới ba tháng trước khi gặp tôi.

Sau khi gặp tôi anh chủ động cắt đứt quan hệ với tất cả người cũ. Anh kể đã lấy đi đời con gái của một người bạn nữ cùng lớp hồi cấp 3, một em sinh viên năm nhất, ngoài ra còn ngủ với bốn người nữa, có người trong số đó hơn anh hai tuổi. Anh nói không yêu nên không thường gặp, khi nào có nhu cầu mới gọi cho họ. Trong số những người đó ai cũng hơn tôi về nhan sắc, dịu dàng, ngoan hiền hơn nhưng điều đó khiến anh nhàm chán; chính sự bướng bỉnh, ngang tàng, khiêu khích của tôi làm anh ấn tượng. Anh nói đó là ngày trước khi yêu tôi, kể từ lúc quen tôi anh chủ động cắt đứt hoàn toàn với họ, toàn tâm toàn ý bên tôi.

Tôi quá sốc và ngất xỉu khi biết sự thật kinh hoàng này, anh đưa tôi đi cấp cứu, hối hận, khóc lóc và xin tôi tha thứ. Anh thật lòng không muốn mất tôi. Tôi còn yêu anh nhiều, không muốn xa anh nhưng nghĩ đến chuyện trước kia lòng tôi đau thắt lại. Cuối năm nay hai bên gia đình tổ chức lễ cưới, mẹ anh thường gọi điện hỏi thăm sức khỏe, bàn tính chuyện kết hôn, thấy vẻ mặt anh phấn khởi, háo hức mà tôi lại thêm buồn lòng.

Trước kia anh chưa từng giới thiệu ai với gia đình, họ hàng, bạn bè, tôi là người đầu tiên anh ra mắt mọi người. Từ lúc mới yêu anh đã giới thiệu với mọi người tôi là dâu tương lai của mẹ anh. Về tuổi tác, đi xem thì tuổi tôi và anh kỵ nhau, phạm tuyệt mạng, tôi lo sợ, còn anh không tin bói toán, vẫn muốn cưới. Hàng ngày anh đi làm đều gọi điện về nhà hỏi thăm tôi ăn uống thế nào, có gì bất ổn hay không.

Giờ tôi đang thất nghiệp, cộng với nỗi buồn tình cảm khiến bản thân căng thẳng, mệt mỏi vô cùng. Tôi băn khoăn liệu sau khi kết hôn anh có ngoại tình, có ruồng rẫy gia đình hay không? Mong mọi người cho tôi lời khuyên nên tiếp tục hay chia tay?

Ngọc


Nguồn tin: vne
Từ khóa:

sinh viên, ngoài ra

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn