Video mới nhất

Cảm động với bức hình hai cụ già hạnh phúc

Đăng lúc: Thứ ba - 04/02/2014 00:42

Những ngày qua, bức hình hai cụ già hạnh phúc bên nhau được báo Đời sống và Pháp luật đăng tải đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bức hình được đăng tải với dòng status: “Còn bà, còn tôi... thế là hạnh phúc khiến nhiều cư dân mạng cảm động. Bởi hạnh phúc là thứ quý giá nhất mà ai cũng mong muốn ước ao.

Cảm động với bức hình hai cụ già hạnh phúc - Ảnh 1

Bức hình đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình trước tình cảm trìu mến của hai cụ già. Hạnh phúc giản đơn vẫn luôn ở quanh ta, chỉ cần chúng ta biết nhìn nhận, gìn giữ và cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Độc giả Minh Nguyễn chia sẻ: “Thật cảm động cho tình cảm của hai cụ. Ngày xưa cha ông ta có câu nói “một túp lều tranh hai trái tim vàng” quả là không sai. Chỉ cần chúng ta hướng về nhau là hạnh phúc rồi”.

Độc giả Huyền Anh đồng tình: “Hạnh phúc quá. Chúc hai cụ bên nhau đến đầu bạc răng long và chẳng bao giờ xa cách nhau. Chúng con ngưỡng mộ các cụ nhiều”.

Cảm động với bức hình hai cụ già hạnh phúc - Ảnh 2

Dân mạng cảm động với bức hình cụ già hạnh phúc

Quả thực, bức hình đã để lại ấn tượng sâu xa cho người xem. Gợi cho nhiều người những suy nghĩ về cuộc sống thực tại. Cuộc sống xô bồ với những ham muốn vật chất xa hoa làm con người mù quáng, đánh mất hạnh phúc vốn giản đơn, để rồi đi tìm tiền tài xa hoa. Đến một ngày họ giật mình tỉnh lại thì quá muộn.

Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ suy nghĩ sâu xa của mình khi cho rằng, các bạn trẻ cần có thêm những chiêm nghiệm về cuộc sống, hạnh phúc. Sống nhanh, sống vội, khiến nhiều bạn trẻ đánh mất mình. Kết hôn quá sớm, khi không hiểu rõ về nhau để rồi hai chữ “hạnh phúc” thật xa vời.

Độc giả Nguyễn Vân cho rằng: “Bức hình gợi cho ta những suy nghĩ, trăn trở về cuộc sống thời hiện đại. Những khoảnh khắc này thật quý, thật đáng trân trọng. Nhiều bạn trẻ cảm thấy ngưỡng mộ bởi họ sẽ chẳng bao giờ có được điều đó, bởi định nghĩa về hạnh phúc của họ thật xa vời”.

Độc giả Minh Hà tâm sự: “Không biết bao giờ chúng ta mới có những khoảnh khắc đáng yêu, thân thuộc như thế trong cuộc sống. Nghèo tiền, nhưng giàu tấm lòng thật đáng quý! Thật ngưỡng mộ”.

Nhiều độc giả đồng tình rằng, hạnh phúc giản đơn mang lại cho con người niềm tin yêu cuộc sống. Khi chúng ta cảm thấy hài lòng với những gì mình có đó chính là khởi đầu của những hạnh phúc. 

Tác giả bài viết: Chương Tương
Nguồn tin: DSPL
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn