Video mới nhất

Thiếu gia vé số ở Sóc Trăng mua BMW i8 giá 7 tỷ đồng

Đăng lúc: Thứ ba - 12/01/2016 09:29

Chiếc BMW i8 màu bạc đắt tiền vừa được con trai của một đại gia vé số kiến thiết đưa về Sóc Trăng vào rạng sáng 12/1.

Thiếu gia vé số ở Sóc Trăng mua BMW i8 giá 7 tỷ đồng
Siêu xe BMW i8 độc nhất tại Sóc Trăng được con trai chủ đại lý vé số kiến thiết ở đường Lý Thường Kiệt (TP Sóc Trăng) đưa từ TP HCM về nhà vào rạng sáng 12/1. Ảnh: Việt Tường.

BMW i8 là siêu xe thể thao, được thiếu gia hơn 20 tuổi chở từ TP HCM về nhà trên đường Lý Thường Kiệt, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) bằng xe cứu hộ giao thông. Thanh niên này cho biết, xe có giá 7 tỷ đồng và anh đang chuẩn bị đóng thuế trước bạ để xin biển số.

Theo dân chơi siêu xe, BMW i8 có 4 màu: Trắng, xanh ngọc, xám bút chì và bạc. Trong đó, xe màu bạc của thiếu gia Sóc Trăng được cho là hiếm tại Việt Nam và là chiếc BMW i8 thứ hai tại miền Tây. Chiếc đầu tiên mang biển số tỉnh Long An.

"BMW i8 của tôi khá ấn tượng với 2,1 lít /100 km, tương đương 47,6 km/lít. Khi hết xăng, BMW này chạy bằng điện thêm quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h", thiếu gia vé số Sóc Trăng nói.

Thiếu gia vé số ở Sóc Trăng mua BMW i8 giá 7 tỷ đồng
Siêu xe có thể chạy bằng điện được 35 km khi hết xăng. Ảnh: Việt Tường.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.5 lít, công suất tối đa 231 mã lực, kết hợp với động cơ điện công suất 131 mã lực. Siêu xe này tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo BMW, thời gian để nạp đầy cụm pin lithium-ion trên xe i8 khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường. Nếu sử dụng sạc nhanh BMW I Wallbox, thời gian nạp điện cho pin của i8 giảm xuống chỉ còn 2 giờ.

BMW i8 có ngoại hình được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên trong là không gian nội thất thể thao với thiết kế 4 chỗ ngồi. Tuy nhiên, 2 ghế sau chỉ phù hợp với trẻ em.

Thiếu gia vé số ở Sóc Trăng mua BMW i8 giá 7 tỷ đồng
Ngoại hình của BMW i8 được trau chuốt đến từng chi tiết. Ảnh: Việt Tường.

Siêu xe có ghế bọc da, vô lăng thể thao 3 chấu với những đường chỉ may uốn lượn, màn hình trung tâm 10,25 inch. Tính năng hiển thị thông số lên kính chắn gió (HUD) của BMW khá hiện đại. 

Việt Tường



Nguồn tin: zingvn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn