Video mới nhất

Một phụ nữ Việt Nam tại Đức bị điều tra về tội bán hàng ăn cắp

Đăng lúc: Thứ tư - 21/01/2015 13:06

Tòa án Dresden đã mở phiên tòa xét xử Thi Lan Phuong N. một phụ nữ Việt Nam 39 tuổi,vào ngày 19/1 bà ta bị buộc tội thuê người ăn cắp hàng hóa cho mình bán gây thiệt hại trên 136.000 Euro.trong gần 3 năm với tổng cộng 1.044 lần
Một phụ nữ Việt Nam tại Đức bị điều tra về tội bán hàng ăn cắp

Một phụ nữ Việt Nam tại Đức bị điều tra về tội bán hàng ăn cắp

Nhưng bỗng nhiên Christian đã biến mất và không để lại dấu vết khiến  Quan tòa Jürgen Scheuring,( 46 ) đã  phải quyết định tạm đình hoãn phiên tòa theo luật tố tụng của Đức để tiếp tục điều tra.
Sự việc xẩy ra như sau ; vào ngày 11/4/2014, cảnh sát bất ngờ đã ập tới khám xét cửa hàng của Phương ở thành phố Löbau,tại đây đã phát hiện rất nhiều hàng hóa được cho là hàng ăn cắp.

Bản cáo trạng đã ghi từ 1/9/2011 tới 31/8/2012, bà Phương đã trả mỗi tháng 150 Euro cho một người đàn ông để anh ta ăn cắp rượu và cà phê từ các siêu thị sau đó đưa cho mình bán.

- Một kẻ ăn cắp khác cung cấp cho Phương đồ mỹ phẩm và rượu từ 1/7/2012 tới tháng 2/2013. Người này đã Ít nhất 10 lần mang đồ ăn cắp tới và mỗi lần nhận được 50 Euro từ bà Phương

- Ngày 16/2, một kẻ cắp khác đã mang tới bốn gói cà phê „Dallmayr Prodomo“ và ngày 8/4 sáu chai „Havana Club Rum“. Hiện nay hắn đang bị cảnh sát  điều tra, và truy tìm

Nhân chứng Christian P. khai với cảnh sát rằng hàng tuần Y đã cung cấp hàng ăn cắp cho Phương ít nhất 15 lần theo danh mục mà Phương „đặt hàng“.

Vào buổi sáng, cứ 8 giờ là Christian tới chỗ Phương, đưa cho Phương đồ ăn cắp mỗi tuần trị giá 2.000 Euro, nhận lại 1.000 Euro. Tổng cộng, con số thiệt hại đã lên tới 136.000 Euro cho tới khi hắn bị bắt.

Luật sư của Phương ông Jürgen Saupe lại cho biết: Ngày 18/9/2014, Christian P. đã đi cùng bị cáo tới chỗ ông, khai rằng đã nhầm lẫn và trên thực tế đã ăn cắp cho những người Việt Nam khác.
phiên tòa hiện nay vẫn đang  chờ đợi thụ lý



Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 

Tác giả bài viết: lee hoang
Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn