Video mới nhất

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Berlin

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/03/2015 23:34

Doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Berlin (ITB) lần thứ 49.Đây được xem là năm có số lượng công ty lữ hành Việt Nam tham dự Hội chợ ITB lớn nhất từ trước tới nay.
Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Berlin

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế Berlin

Tại hội chợ năm nay, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chủ trì việc thiết kế khu gian hàng cũng như việc tham gia của phần lớn các công ty lữ hành với cách bài trí khá bắt mắt, không những làm nổi bật hình ảnh Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý của du khách tới tham quan.


Ngay trong ngày mở cửa đầu tiên đón khách tới Hội chợ 4/3, Tổng cục Du lịch đã tổ chức hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu về việc tham dự hội chợ.


Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn khẳng định ITB là hội chợ du lịch chuyên nghiệp và lớn nhất thế giới. Ông nhấn mạnh với việc tham dự ITB năm nay, Việt Nam mong muốn mang tới cho bạn bè quốc tế hình ảnh một đất nước thân thiện, tươi đẹp, an toàn, hấp dẫn và với chủ đề kết nối các di sản Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch biển đảo và du lịch sinh thái.


Ông khẳng định một trong những nền tảng tốt đẹp của mối mối quan hệ khá đặc biệt giữa hai nước là việc ở Đức hiện đang có trên 125.000 người Việt Nam sinh sống, trong khi tại Việt Nam cũng có trên 100.000 người biết tiếng Đức.Ông bày tỏ mong muốn quan hệ song phương sẽ tiếp tục được củng cố và đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.




Đại sứ Nguyễn Thị Hoàng Anh bày tỏ hy vọng hợp tác về du lịch giữa Việt Nam và Đức cả ở cấp Nhà nước, cấp doanh nghiệp và nhân dân, sẽ mở sang một trang mới, với sự hợp tác thiết thực, có chiều sâu và mở rộng hơn nữa.







  (Mời các bạn đón xem video chia sẻ của tổng thư ký hiệp hội lữ hành Việt Nam ông Lê Đình Chiến và một số đại diện các công ty du lịch Việt Nam tham gia hội chợ.)






Nguồn tin: dongxuantv.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn