Video mới nhất

Khánh Hòa: Bị đánh chết vì ném ly bia vào mặt bạn

Đăng lúc: Thứ năm - 18/09/2014 04:51

Xuất phát mâu thuẫn từ việc mời bia không uống, sau khi ra về, nhóm thanh niên quay lại để giải quyết, một người bị đánh chết.
Lý Ngọc Trung, Nguyễn Quang Phú và Nguyễn Minh Chiến

Lý Ngọc Trung, Nguyễn Quang Phú và Nguyễn Minh Chiến

Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ và hoàn tất hồ sơ chuyển VKS cùng cấp đề nghị truy tố, xử lý các đối tượng đánh chết anh Nguyễn Quốc Hùng (SN 1990, ngụ xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh).

Theo hồ sợ vụ án, chiều 13-9, Nguyễn Quốc Hùng cùng nhóm bạn đến một quán nhậu ở Gò Mẻ, xã Suối Tiên tổ chức ăn nhậu. Đến 19 giờ 30 cùng ngày, trong lúc nhậu thì thấy Lý Ngọc Trung (SN 1990, ngụ xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh - bạn của Hùng) cũng đang nhậu ở đây, đi từ phòng khách của chủ quán ra. Thấy vậy Hùng mời Trung uống ly bia nhưng Trung từ chối. Hùng nghĩ Trung khinh mình khi mời bia không uống nên dùng chiếc ly ném vào mặt Trung, nhưng Trung kịp né.

Tức tối, 20 phút sau, Trung cùng Nguyễn Quang Phú (SN 1989, ngụ xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) và Nguyễn Minh Chiến (SN 1989, cùng ngụ xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh) quay lại tìm Hùng nhưng nhóm của Hùng đã ra về, liền tìm cách đón đường. Khi Hùng đến khu vực ngã ba thôn Gò Mẻ, bị nhóm của Trung chặn đường đánh tới tấp, khiến Hùng gục ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xuống hiện trường. “Khi chúng tôi xuống tới nơi thì nạn nhân đã chết trên đường đưa đi cấp cứu. Còn các đối tượng gây án đã bỏ trốn. Đến 22 giờ cùng ngày, khi biết tin nạn nhân chết, các đối tượng đến công an đầu thú” - một trinh sát cho biết.

Ngay sau đó, Công an huyện Diên Khánh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Quang Phú, Lý Ngọc Trung và Nguyễn Minh Chiến về hành vi đánh người gây thương tích dẫn đến chết người.

Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

 
  Tường Vân


Nguồn tin: CAND
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn