Video mới nhất

Cướp bất thành, kéo lê cô gái 30m giữa phố

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/06/2014 08:20

Do quai túi không đứt nên Tuấn, Dương kéo lê chị Ngọc khoảng 30m rồi buông để chạy thoát thân. Đây cũng là hai tên cướp gây ra hàng loạt vụ cướp giật ở Hà Nội.
Ngày 6/6, tin tức từ Phòng CSHS Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Cao Xuân Tuấn (SN 1982, trú tại Tổ 15 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và Giáp Đình Dương (SN 1985, trú tại Yên Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) về hành vi cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, cả hai đối tượng khai nhận, trong thời gian gần đây đã gây ra khoảng 7 vụ cướp giật với thủ đoạn tương tự.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 12/5, trên đoạn đường từ số nhà 654 đến 670 trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ cướp giật túi xách khiến một cô gái bị thương.

Theo miêu tả của người chứng kiến sự việc, 2 đối tượng đi xe máy Dream đã bám sát và nắm vào chiếc quai túi xách cô gái trẻ đang đeo. Do chiếc quai không bị đứt nên 2 đối tượng đã kéo lê cô gái hàng chục mét trên đường rồi mới chịu dừng lại. Hành vi cướp giật tài sản của hai đối tượng này bất thành.

Cướp bất thành, kéo lê cô gái 30m giữa phố - Ảnh 1

Hai tên cướp giật chiếc túi của chị Ngọc, nhưng không đứt quai nên bị kéo lê 30m. (ảnh facebook)

Nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo Phòng CSHS Công an Thành phố Hà Nội đã giao cho Đội 8 (đội phòng chống cướp giật) nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến ngày 4/6 cả hai đối tượng đều bị sa lưới cảnh sát hình sự.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tuấn khai, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 12/5, Dương điều khiển xe máy Dream mang BKS 30H6 -5228 chở Tuấn ngồi sau giật túi xách của chị Nguyễn Bích Ngọc (SN 1983, trú tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) khi chị này đang điều khiển xe Liberty BKS 29K1-024.xx đi cùng chiều, đến trước số nhà 654 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Tuy nhiên, do quai túi không đứt nên Tuấn kéo lê chị Ngọc khoảng 30m rồi buông để chạy thoát thân.

Cướp bất thành, kéo lê cô gái 30m giữa phố - Ảnh 2

Đối tượng Tuấn (trái) và Dương tại cơ quan công an.

Ngoài vụ việc trên, hai đối tượng còn gây ra niều vụ việc khác. Cụ thể, trước đó 1 ngày, khoảng 9 giờ (11/5), Dương chở Tuấn bằng chiếc xe máy Dream mang BKS 30H6 -5228. Khi đến số nhà 47 trên đường Nguyễn Khoái (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội), phát hiện chị Trương Thu Trang (trú tại phường Bạch Đằng) đang điều khiển xe máy, trên vai đeo chiếc túi xách màu tím hiệu Prada, chúng đã ra tay cướp giật.

Khi lấy được tài sản, chúng chạy về hướng sông Đuống thuộc địa phận xã Thượng Thanh, Long Biên để lục túi. Bên trong túi xách có 1 điện thoại iPhone5 màu trắng,1 ví da bên trong có 300.000 đồng. Sau đó, Tuấn mang bán chiếc điện thoại iPhone 5 cho một người bạn cùng đánh bạc ở bến xe Nước Ngầm (Hà Nội).

Cùng ngày, Dương và Tuấn đã gây ra tiếp vụ cướp giật trên đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân là chị Dương Thị Hà (SN 1989, trú tại Từ Sơn Bắc Ninh). Sau khi lấy 1 chiếc iPhone5s và khoảng 2 triệu đồng, rồi vứt túi xách và một số giấy tờ ở nơi hoang vắng.

Cơ quan công an cũng làm rõ nguồn gốc chiếc xe máy mang BKS 30H6-5228 mà hai đối tượng sử dụng để đi cướp giật là tài sản trước đó chúng trộm được của anh Trịnh Quang Nam (quê Xuân Trúc, Ân Thi, Hương Yên, sống ở ngách 12/11 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội).

Theo lãnh đạo Đội 8 (đội phòng chống cướp giật), để bắt giữ được hai đối tượng này, Đội đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ tham gia. Ngoài ra, còn có sự phối hợp với công an quận Hai Bà Trưng và Long Biên, Hà Nội. Từ lời khai của các bị hại, cùng với đó là hình ảnh thu thập được từ các hệ thống camera giám sát và các tài liệu khác, các vụ việc đã dần được phanh phui.

Vào thời điểm Tuấn và Dương bị bắt, các cán bộ chiến sỹ trong lúc mật phục đã phát hiện và tóm gọn đối tượng Tuấn, đúng lúc y cùng đồng bọn đang đi lang thang tìm cơ hội trộm cắp, cướp giật. Trong vụ này, Tuấn được xác định là chủ mưu, từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, cướp giật và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tại cơ quan công an, Tuấn luôn tỏ ra là kẻ lỳ lợm, có lúc gã còn giả vờ bị hen, sùi bọt mép rồi vật vã. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ thu thập được, cả hai không còn đường chối cãi, sau đó khai nhận đã gây ra khoảng 7 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 


Nguồn tin: NĐT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn