Video mới nhất

Những quán cháo cá ngon nổi tiếng đất Hà Thành

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/03/2014 11:41

Thời tiết mưa lạnh, được thưởng thức một bát cháo cá ấm bụng là điều thật tuyệt vời. Hãy cùng ghé qua những địa điểm cháo cá ngon nhé.
Cháo cá Đoan Xồm hàng Bông

Quán cháo Đoan Xồm nằm trên đường hàng Bông trông khá cũ kỹ nhưng lại lại thu hút rất nhiều khách với hương vị có một không hai. Không gian quán khá nhỏ, khách vào thưởng thức cũng phải khá khó khăn trong việc tìm chỗ ngồi nhưng điều đó không là vấn đề với những người muốn nếm vị cháo ngon.

Cháo cá của quán có màu sữa, đặc và bên dưới là những miếng thịt cá vàng thơm ngầy ngậy. Nguyên liệu của món cháo cá chính là cá basa nên rất thơm và không lo xương. Ăn từng miếng cháo ta cảm nhận được từng vị ngọt thanh mà đậm đà, ấm bụng.

Những quán cháo cá ngon nổi tiếng đất Hà Thành 1
Bát cháo cá thơm ngon tại Hàng Bông

Thịt cá rất thơm và được chiên vàng lên trong rất đẹp mắt. Ngoài ra khi ăn cháo, bạn có thể gọi kèm chả cua và chả cá ngọt bùi cho đủ vị. So với nhiều nơi ở Hà Nội thì bát cháo tại đây “chất” hơn rất nhiều. Một bát cháo cá tầm 30 nghìn là bạn có thể ăn khá no rồi.

Cháo cá Bắc Ninh 84 Chùa Láng

Tại số 84 Chùa Láng đối diện với trường đại học Ngoại Thương có một quán cháo cá nối tiếng với thương hiệu Bắc Ninh. Đây là một hàng quán vỉa hè nhưng đã hơn 40 năm nay, nó đã là điểm dừng chân của rất nhiều người sành ăn cháo cá.

Những quán cháo cá ngon nổi tiếng đất Hà Thành 2
Cháo cá Bắc Ninh tại 84 Chùa Láng

Chắc có lẽ đây là quán cháo gia truyền nhất đất Hà Thanh, nó mang hương vị và hơi thở của vùng Kinh Bắc. Nguyên liệu chính là cá trắm, được thái miếng to, không nát và không bở. Thêm chút tía tô, tiêu thì món cháo cá đậm đà thực sự đi vào lòng người.

Cháo cá 75 Giảng Võ

Cháo cá Giảng Võ được coi là khá rẻ chỉ với 25k. Quán có vị trí khá đẹp vì nằm đúng ngã tư nên khá thu hút tầm nhìn của khách.

Cháo của quán được nấu với đỗ xanh nên hơi có màu ngả vàng, hạt gạo được nấu sánh đặc nên thưởng thức miếng nào là thấy bùi bùi thơm thơm đến đó. Cháo của quán có một vốc hành khô được phủ lên trên làm cháo ăn có thêm vị hơn. Xì xụp húp những thìa đầu tiên, ta cảm nhận được ngay độ ngọt đậm vừa phải ăn mãi không chán. Cá của quán là cá xay chứ không phải cá chiên vàng như một số nơi khác nên hương vị cá quyện với vị gạp nếp và đỗ xanh làm nó trở nên đặc trưng kỳ lạ.

Những quán cháo cá ngon nổi tiếng đất Hà Thành 3
Bát cháo cá tại 75 Giảng Võ - Đống Đa

Quán mở cũng chưa được lâu nên có thể còn ít người biết về nó. Nếu chưa từng ghé qua, bạn hãy đến để thưởng thức nó trong những ngày lạnh này sẽ càng ngon hơn đấy!

Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       

Theo Yeutretho/Seatimes


Nguồn tin: GD
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn