Video mới nhất

Thomas Anders của Modern Talking đã có mặt tại Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/11/2016 18:04

Danh ca điển trai một thời Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking đã có mặt tại Việt Nam vào sáng nay, sau chuyến bay dài từ Frankfurt - Đức. Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chào đón thần tượng của mình.
.

.

Thomas Anders sinh năm 1963 tại Đức. Năm 1984, Thomas Anders cùng với nhạc công Dieter Bohlen lập ra nhóm nhạc nổi tiếng Modern Talking. Sau khi ban nhạc tan rã, anh theo đuổi sự nghiệp hát đơn. Ở tuổi 53, "anh chàng tóc dài" một thời của Modern Talking trông phong độ hơn so với tuổi. Anh cũng rất bất ngờ trước sự mến mộ của khán giả Việt.

Anh đã chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên và cũng là duy nhất tại châu Á trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới lần này. Hỗ trợ cho anh sẽ là ê kíp biểu diễn lên tới 20 người, bao gồm những chuyên gia âm thanh ánh sáng hàng đầu tại Đức.

Rất đông đảo người hâm mộ đến chào đón anh

Chất lượng âm nhạc của Modern Talking ft Thomas Anders & Band càng trở nên hoàn hảo hơn khi lần đầu tiên tại Việt Nam, nhà sản xuất trang bị tới 4 bàn mixer với cùng một thông số kỹ thuật cho một ban nhạc, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

Để giúp khán giả có thể hòa mình vào những điệu disco sôi động, BTC sẽ cho chạy chữ bài hát trên màn hình sân khấu để giúp khán giả và nghệ sỹ giao lưu với nhau, tạo nên một đêm nhạc sôi động và chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam. Hàng trăm tình nguyện viên hiện đang tập nhảy để thực sự hòa mình với đêm diễn này.

Ông Trần Tuấn Việt – đại diện nhà tổ chức VPBank cho biết: “Sau đêm nhạc của Richard Clayderman, Kenny G hay Paris Ballet, thì VPBank Private Concert - Modern Talking ft Thomas Anders & Band sẽ là một sự tiếp nối hoàn hảo cho chuỗi chương trình nghệ thuật này. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một đêm nhạc disco sôi động, trẻ trung và hấp dẫn nhất từ trước đến nay”.

Gần 1 tuần trước khi chương trình chính thức khai màn ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào 26 – 27/11, nhà tổ chức phải thông báo “tin buồn”: Hai đêm diễn đã cháy vé! Chiều nay, theo kế hoạch, Thomas Anders sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí và giao lưu với người hâm mộ ở Hà Nội.

Hòa Nguyễn, TTVH

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới