Video mới nhất

Lạc vào sàn disco khổng lồ cùng Thomas Anders

Đăng lúc: Thứ ba - 29/11/2016 13:59

Tối 27/11, hàng nghìn khán giả tại VPBank Private Concert - Modern Talking ft Thomas Anders & Band đã không ngừng nhún nhảy trên một sàn disco đầy âm thanh, màu sắc và cảm xúc.
.

.

Không phải là đêm đầu tiên nhưng chẳng vì thế mà buổi biểu diễn thứ 2 của Thomas Anders cùng ban nhạc của mình giảm đi sức hút. 20h30 chương trình mới bắt đầu nhưng 18h30 khán giả đã tấp nập kéo về sân khấu hoành tráng nhất thủ đô, 19h30 các chỗ ngồi dần lấp kín. Mạng xã hội tràn ngập hình ảnh “check-in” đầy niềm tự hào và háo hức của những người có mặt tại đêm nhạc này.

Trong buổi họp báo trước đó, nhiều phóng viên tỏ vẻ nghi ngờ khi đặt câu hỏi âm nhạc của Modern Talking hàng chục năm nay vẫn vậy thì điều gì giúp họ lôi kéo khán giả đến với các buổi trình diễn của mình. Không phút ngập ngừng, Thomas Anders nói: “Chúng tôi biểu diễn các ca khúc có tuổi đời hàng chục năm nhưng mỗi lần một khác bởi cảm xúc, sân khấu, khán giả… là những yếu tố không lặp lại. Nếu có mặt tại chương trình, tôi tin bạn sẽ được thỏa mãn”.


Thomas Anders thăng hoa trên sân khấu VPBank private concert.  

Và Thomas Anders đã chứng minh mình đúng. 20h30, ca sĩ người Đức xuất hiện không thể đơn giản hơn với bội suit tối màu, giày sneakers đơn giản. Đèn bật sáng, âm nhạc nổi lên với loạt ca khúc Why do you cry, Stay with me, Lunatic… Không khí tiệc tùng được tái hiện không thể sống động hơn. Người nghệ sĩ với đôi mắt sâu đầy quyến rũ không thể giấu được sự phấn khích khi phía khán đài, người xem bắt đầu đứng lên nhún nhảy. “Trời ơi, mới chỉ được 3 bài thôi. Cứ thế này thì chịu sao nổi…”, một nữ khán giả ngồi ở khán phòng tầng một hét lên trong tiếng nhạc dồn dập.

Bên cạnh những giây phút nhảy nhót cuồng nhiệt, VPBank private concert - Modern Talking ft Thomas Anders & Band lưu dấu trong lòng khán giả khoảnh khắc sâu lắng với những phần trình diễn mộc với guitar (Unplugged). Thomas Anders cũng có màn trò chuyện duyên dáng về tình cảm của ông với Hà Nội, mong muốn được chia sẻ cảm xúc của mình với những người thân yêu ở nhà… Hàng nghìn cánh tay đã giơ lên khi Thomas giơ chiếc điện thoại ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời với khán giả Việt Nam.


Khán giả không thể ngồi yên với màn trình diễn của giọng ca người Đức.


Không thể ví Trung tâm hội nghị Quốc gia tối qua như một sàn disco khổng lồ nếu bỏ qua màn nhảy cổ vũ đầy sôi động của các nghệ sĩ không chuyên đến từ đơn vị tổ chức VPBank. Khác với hình ảnh của những nhân viên ngân hàng khô cứng như nhiều người nghĩ, họ bất ngờ tràn vào từ hai cánh của sân khấu, len lỏi xuống các hàng ghế, nhảy múa uyển chuyển và tự tin. Và thế là không ai có thể ngồi yên được nữa. Kể từ giây phút đó, mỗi khán giả đã trở thành một vũ công. Nhiều người không thể kiềm chế, tiến lại thật gần sân khấu để cùng Thomas Anders biểu diễn Brother Louie, Cheri cheri lady hay No face, no name, no number.

Chẳng phải EDM thời thượng hay nhạc rock sôi động, thật hiếm hoi có một đêm nhạc mà cả người trẻ lẫn người già có thể cùng nhau nhảy nhót. Các cặp đôi lớn tuổi tràn ra lối đi, xoay vòng theo điệu nhạc đắm say và cười rạng rỡ đã trở thành hình ảnh đẹp nhất đêm nhạc tối qua. Âm nhạc đã phát huy được sức mạnh của nó, khi không chỉ để giải trí, mà còn giúp nhiều người gặp lại ký ức tươi đẹp và tuổi trẻ cuồng nhiệt của mình.


Thomas Anders trò chuyện về tình cảm của ông với Hà Nội.


Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị VPBank, trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, dự đoán được các khán giả Việt sẽ rất hâm mộ Modern Talking, BTC đã quyết định tổ chức tới 2 đêm diễn. Đêm đầu dành để bán vé cho công chúng, đêm Private Concert thứ 2 để tri ân khách hàng và đối tác của VPBank. Dù phát hành tới 8.000 vé cho 2 đêm nhưng vẫn chưa đáp ứng được tình yêu của người hâm mộ.

“Tôi thật sự cảm ơn những người yêu mến ban nhạc Modern Talking đã đồng hành cùng VPBank trong 2 đêm diễn vừa qua. Điều này đã tạo nên nguồn động lực lớn lao để trong tương lai chúng tôi sẽ mang đến những chương trình VPBank Concert quy tụ nhiều huyền thoại nghệ thuật đương đại” - ông Việt nói thêm.

Giang Hoàng Nhơn, ZING

Từ khóa:

khán giả, màu sắc

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới