Video mới nhất

Thư cảm ơn của công ty Asia Sky Tours gửi quý khách tham dự Liên hoan bier quốc tế Berlin lần thứ 18

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/08/2014 06:56

Liên hoan bia Quốc tế Berlin lần thứ 18

Liên hoan bia Quốc tế Berlin lần thứ 18

 

Berlin, ngày 13 tháng 8 năm 2014

Thư cảm ơn

Kính gửi: Quý Khách tham dự Liên hoan bia Quốc tế Berlin lần thứ 18!

Liên hoan Bia Quốc tế Berlin lần thứ 18 diễn ra từ ngày 01.-03.08.2014 đã khép lại thành công rực rỡ. Liên hoan Bia năm nay cũng đã để lại nhiều kỉ niệm sâu sắc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè Quốc tế nói chung và cộng đồng người Việt nói riêng. Mặc dù đôi lúc bị ảnh hưởng của thời tiết xấu, nhưng vẫn có hàng chục ngàn lượt người Việt Nam và bạn bè Quốc tế đến tham dự và ủng hộ bia Việt Nam.

Công ty TNHH Asia-Sky-Tours vô cùng vinh dự và phấn khởi được đón tiếp Quý khách/anh em/bạn bè đã đến tham gia cùng chúng tôi trong Lễ hội Bia năm nay. Sự hiện diện và ủng hộ giúp đỡ bằng tinh thần, vật chất của mọi người là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Công ty chúng tôi trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Việt, văn hóa Việt, sự đoàn kết cộng đồng cho hôm nay và mai sau trên nước Đức. Hy vọng rằng trong những năm tới, công ty Asia-Sky-Tours chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ giúp đỡ, cộng tác về mọi mặt của Quý khách.

Lễ hội Bia được tổ chức long trọng và chu đáo, tuy nhiên chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, công ty chúng tôi mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị.

Chúng tôi xin được gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Đặc biệt xin gửi tới nhà tài trợ Bia Sài Gòn, Vietnam Airlines, VTV4 Kênh đối ngoại Đài truyền hình Việt Nam, ông Lê Đình Bính Giám đốc công ty TNHH Vina Ente, ông Bùi Hoàng Kỳ - Giám đốc công ty TNHH Royal Ente….lời cảm ơn chân thành nhất.

Chân thành cảm ơn bà Phạm Quỳnh Nga-Nghệ sĩ-Phó tổng biên tập thoibao.de, ông Huy Thắng-Biên tập viên thoibao.de, ông Phạm Như Phương-Đại diện kênh Truyền hình đối ngoại VTV4, Ban biên tập Đồng Xuân TV ông Hoàng Vinh và ông Phạm Ngọc Lân… đã dành nhiều thời gian có mặt trực tiếp tại Hội bia, liên tục đưa tin và ảnh cập nhật các hoạt động của Liên hoan Bia Quốc tế, góp phần quan trọng vào sự thành công của chúng tôi. Cảm ơn các nhạc sĩ, nghệ sĩ cộng đồng tại CHLB Đức: An Tuyên, Thanh Hiền, Hùng Lý, Quang Ngđã đến tham dự các chương trình biểu diễn tại Lễ hội Bia.

Xin cảm ơn tập thể các nghệ sĩ đến từ Việt Nam đã cháy hết mình mang đến Liên hoan bia những bài hát, điệu múa đậm đà bản sắc dân tộc, để lại trong lòng khán giả những tình cảm sâu đậm về con người, quê hương, đất nước Việt Nam.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả Quý khách đã có mặt lại Liên hoan bia Quốc tế với sự đồng cảm, ủng hộ tuyệt đối cho BTC chúng tôi.

Hẹn gặp lại tất cả Quý khách, bà con cô bác, anh em bạn bè vào Liên hoan bia Quốc tế Berlin lần thứ 19 sẽ tổ chức từ ngày 07.-09.08.2015. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện rất đặc biệt nhân kỉ niệm 15 năm bia Việt Nam, bia Sài gòn tham dự Liên hoan bia Quốc tế Berlin do đại diện Asia-Sky-Tours tổ chức và 40 năm kỉ niệm quan hệ Ngoại giao chính thức giữa nhà nước CHXHCN Việt Nam và CHLB Đức.

Cuối thư, xin kính chúc Quý khách dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Trân trọng

Công ty Asia-Sky-Tours
Giám
đốc

Nguyễn Xuân Hùng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn