Video mới nhất

Đại hội thường niên lần thứ XI Hội người Việt Chemnitz và Phụ cận

Đăng lúc: Thứ ba - 15/04/2014 03:55

Chủ Nhật ngày 13.04.2014, tại TTTM Đoàn Kết Reich Str.1a - 09110 Chemnitz. Hội NV Chemnitz và Phụ cận đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động và chi tiêu năm 2013, thông báo tài chính công khai và đồng thời tiến hành Đại hội đại biểu bà con bầu BCH nhiệm kỳ mới.
Xem hình
Đại hội thường niên lần thứ XI Hội NV Chemnitz và Phụ cận. Ảnh: minh Hải

 

Đại hội thường niên diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, cởi mở minh bạch trong mọi báo cáo chi tiêu cho hoạt động của Hội năm 2013.

 
 
54 Đại biểu đại diện cho bà con đã tề tựu về dự đại hội. Đại hội đã theo dõi lắng nghe báo cáo về các hoạt động và những thành tích đã đạt được cũng như những việc chưa làm được. Thông qua bảng tổng kết thu chi tỉ mỉ về tài chính trong năm qua 2013. 
 
 
 Đại hội đã  nhất trí và đồng thuận  cao bầu BCH  nhiệm kỳ mới giai đoạn 2014-2016.  Qua đây BCH nhiệm kỳ mới cũng khẳng định và hứa hẹn nhiều mục tiêu phát triển sẽ được cùng  bà con tích cực chung tay  chung lòng thực hiện trong nhiệm kỳ mới này.
 
 
BCH mới gồm 7 Ủy viên do ông Phan Đắc Kế làm Chủ tịch đã ra mắt bà con và cam kết trước Đại hội sẽ tích cực và hoàn thành xuất sắc trọng trách bà con đã giao và xin hứa sẽ không phụ lòng tin của cả cộng động NV Chemnitz và Phụ cận.
 
Sau đây là một vài hình ảnh của Đại hội:
 

 

 

 
 

Ban thư ký
 
 

 

 
 

 

 

 

 

 

BCH nhiệm kỳ cũ 2011-2013  
 






Tin và ảnh: Minh Hải

Nguồn tin: NguoiViet.de
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn