Video mới nhất

Người Việt Xấu xí.....

Đăng lúc: Thứ ba - 29/04/2014 07:19

Người Việt Xấu xí.....

Người Việt Xấu xí.....

Nguoi Minh ca ma Nha Trang Tran. Nguoi Việt Minh thi chi the thoi em a. A tin do La Ng mien bac....
2 câu chuyện của mình trong 1 ngày . 

Buổi sáng tuần trước em đi chuyến tàu điện từ Alexanderplatz về Sandino str . Vừa ngồi trên tàu (em ngồi phiá trên tàu )thì nghe tiếng tiếng ồn ào của 1 Nam 1 Nữ ( NGUOI VIET NAM ) ngồi phía gần cuối Tàu rất chi là ồn ào , mất trật tự . Em nhìn xuống phiá dưới thì bắt gặp những ánh mắt rất khó chiụ kèm theo sự khinh bỉ của của hành khách trên tàu . Một số người không chịu được đã đứng dậy bỏ hết lên phía đầu tàu còn 2 Anh chị kia vẫn miệt mài thao thao bất tuyệt như cả thế giới này chỉ có 2 người tồn tại ,( thật ra những cảnh như thê này em bắt gặp thường xuyên ơ dân Vn ta trên các chuyến tàu rất nhiều). Nhưng lần này thì khó chiụ và xấu hổ nhất ( bởi ánh mắt khinh bỉ khó chịu của người Đức dành cho nguời Vn ta cộng thêm tiếng oang oang cứd thụi vào tai em em cũng thấy rất khó chịu )
Sau hồi đắn đo ,em không thể kìm nén được "cảm xúc" nữa ,em mới vác cái bụng khệ lệ của mình cố len xuống phía cuối tàu đến gần 2 chỗ anh, chị :
- anh chị làm ơn nói nhỏ đi được không ? mọi người chạy hết lên đầu tàu rồi mà vẫn nghe tiếng ồn ào của anh chị .
Bỗng chị ta vênh cái mặt lên tự tay chỉ thẳng vào mặt mình (làm mình giật nảy cả nguời ) chị ta cong cớn nói :
- Đmẹ mày nhầm hàng rồi nhé , nhìn lại mặt con này đi nhé ,chúng nó là cái L... gì mà tao phải nói nhỏ ,đứa nào chiu được thì chiu không chiu được thì xuống , chúng nó là cái Đ gì kệ mẹ chúng nó .
-Dạ , em xin lỗi , thực ra em nhìn mặt chị là em cũng sợ lắm rồi ,sợ muốn đái ra quần rồi ,nhưng vì em thấy chị mất lịch sự , gây khó chiụ cho nhiều nguời qúa nên em mới nói, chị không thấy mọi người khó chịu nhìn chị à ? chị khg biết xấu hổ à ?
- Đm, làm đ.. gì tao phải lịch sự với chúng nó ,sang đây cùng là tị nạn với nhau tao làm đ..gì phải lịch sự với đứa nào .
-Cái này nó thuộc về nhân cách con người chứ không phải tị nạn hay giấy tờ ,chị đang sống ở đất nước nguời ta mà nhân cách chị như thế này thì ai muốn cấp giấy tờ cho chị ở lại .
Đến đây thì chị ta im , 2 bến sau thì chị ta xuống .

Câu Chuyện Thứ 2 :
Buổi chiều như thường lệ ,mình đạp xe từ nhà ra hồ Weisen See dạo bộ quanh sông tập thể dục .Bên cạnh hồ có vườn thú có 2 con Nai và Garten cho trẻ em chơi nằm cạnh nhau .
Mình vừa đi đến nơi thì thấy 1 cặp vợ chồng( người Đức) kéo theo đứa con kèm theo 1 con Chó . Lúc này con Chó nhìn thấy 2 con Nai nó mới chạy tới sủa GâuGÂU , 2 con Nai thấy thế cứ chạy lên lại chạy xuống ,con Chó cũng chạy theo . Lúc này xuất hiện 1 ông Bố tay đang bế đứa con nhỏ bên Garten đi tới hỏi :
-Con chó của ai ?
- Cuả tôi ( người chồng nói )
- Tại sao anh lại để con Chó của anh làm con Nai nó sợ ?
- Xin lỗi , tôi chỉ muốn cho chúng nó đuà nhau một tí . ( nói xong anh ta gọi con chó đi luôn ).

Mình ra ghế đá công viên ngồi suy ngẫm 2 câu chuyện trong một ngày .Tim nhói đau !!!


Để xem : .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
       
Tác giả bài viết: facebook
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Avata
Ngô Minh Thu - Đăng lúc: 22/04/2016 09:44
Tác gỉa viết sai chính tả nhiều quá: hồ Weisser See, đã gọi hồ mà còn viết .."dạo bộ quanh sông...", cặp vợ chồng người Đức dắt con theo chứ không phải "kéo theo...". Viết bài phản ánh sự thật nhưng nên qua đó mà nhìn lại tiếng Việt của mình đi nhé. May mà những người đọc ở đây toàn "dễ tính" nên không nhận ra thì phải!!!

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn