Video mới nhất

Chiêm ngưỡng chiếc Bentley 12 tỷ độ cực chất tại Việt Nam

Đăng lúc: Thứ ba - 15/09/2015 20:05

Phiên bản độ siêu xe Bentley Continental Flying Spur Speed của hãng độ nổi tiếng Đức Mansory tại Việt Nam thu hút mọi ánh nhìn của người qua đường.

Bentley Continental Flying Spur Speed  phiên bản độ Mansory. (Ảnh: TNTBros)

Các đại gia Việt ưa chuộng Bentley Continental Flying Spur Speed bởi hình dáng gọn gàng, thiết kế ngoại nội thất đăng cấp. Đặc biệt, phiên bản độ của Mansory mang tới điểm nhấn mạnh mẽ, cá tính cho chiếc xe siêu sang này.

Về phần ngoại thất, Mansony mang tới gói độ bodykit hầm hố, bộ vành lớn và nắp ca-pô sơn đen mờ nổi bật. Riêng phần cản trước được cắt rộng hơn để chừa không gian cho lưới tản nhiệt. Líp cản trước bọc chrome và dài đèn Led định vị độ thêm ở bên dưới cản.


Cản trước được cắt rộng hơn. (Ảnh: TNTBros)

Phần nắp ca-pô sơn mờ tạo điểm nhấn nhá thực sự với màu tương phản so với sơn đen trên toàn xe, đủ để người xem thấy sự nổi bật nhưng hài hòa. Phía sau, ống xả hình chữ nhật cũng được sơn mờ và cản sau thêm phần lưới tản nhiệt.

Bộ vành Bentley Continental Flying Spur Speed chính là điểm khác biệt nhờ kích thước khủng. Nó có tên gọi Barbados của hãng Giovanna và có giá lên đến 3.000 USD.


Phần nắp ca-pô được sơn mờ. (Ảnh: TNTBros)

Chiếc Bentley Continental Flying Spur Speed có giá xuất xưởng 209.000 USD nhưng khi về Việt Nam, mức giá này bị đội lên khoảng 3 lần để “chạm mốc” 12 tỷ đồng. Chưa biết phiên bản độ sẽ “ngốn” của các đại gia bao nhiêu tiền nữa?

Đây là mẫu sedan sang trọng được trang bị động cơ W12, công suất 602 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng 750 Nm mô-men xoắn trong dải tua máy từ 1.700 đến 5.600 vòng/phút. Trước đó, đã có một bản độ màu trắng model Bentley Continental Flying Spur Speed xuất hiện tại Việt Nam.

Ảnh Bentley Continental Flying Spur Speed:


Chụp ống xả phía sau hình chữ nhật, sơn đen mờ. (Ảnh: TNTBros)


Bộ vành Giovanna giá 3.000 USD. (Ảnh: TNTBros)


Bentley Continental Flying Spur Speed có giá khoảng 12 tỷ đồng khi về Việt Nam. (Ảnh: TNTBros)


Bản độ màu trắng. (Ảnh: Zing)


(Ảnh: Zing)


Bentley Continental Flying Spur bản trắng độ vẫn giữ vành 13 chấu nguyên bản. (Ảnh: Zing)

Lê Minh (Tổng hợp)

TAGS
 


Nguồn tin: vnn
Từ khóa:

nổi tiếng, thu hút

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn