Nữ đại gia Việt suýt bị "phi công trẻ" cướp nhẫn kim cương 7 tỷ

Là một đại gia, chủ một hệ thống làm tóc, spa… đồng thời là một tay golf nổi tiếng. Bà H có mối quan hệ tình cảm với Tony và suýt bị người tình trẻ cướp chiếc nhẫn kim cương có giá gần 7 tỷ đồng.
Cuộc tình trai trẻ - nữ đại gia

P.C Tony là một thợ cắt tóc có khiếu. Trong một cuộc thi, Tony đã đạt được giải cao và sự nghiệp của anh ngày càng tốt lên.

Sau đó một thời gian, Tony không tiếp tục quán xuyến công việc tại Salon tóc của anh trai mà đi Vũng Tàu để làm công tại một cơ sở làm tóc, spa cho bà L.T.K.H (một nữ đại gia có tiếng tại TP.HCM, từng đoạt giải 3 giải golf nữ quốc gia mở rộng năm 2008, đồng thời là chủ một chuỗi hệ thống làm tóc, spa tại TP.HCM và một số tỉnh - PV).

Một thời gian sau, vì mâu thuẫn nên Tony nghỉ việc và trở lại TP Hồ Chí Minh tiếp tục Kinh doanh cùng gia đình. “gia đình tôi thấy Tony và bà H đi lại thường xuyên nên sinh nghi và đã ra mặt cấm cản vì tuổi tác hai bên quá chênh lệch”, anh Q – anh trai Tony cho biết trên báoThanh niên.

Cũng trên báo Thanh niên, anh Q cho biết: “Tôi là người chứng kiến cuộc tình này từ đầu nên tôi hiểu, Tony yêu bà H thật lòng.

Về phía bà H tôi cũng tin như vậy, bởi ngay từ đầu chính bà H. là người chủ động trong mối quan hệ này. Sau này, bà H gần gũi với gia đình chúng tôi hơn, Tony thường xuyên dẫn bà về nhà chơi, hoặc đi chơi xa với gia đình. Những thời gian ấy, nhìn tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của cả hai, tôi càng tin đó là tình yêu thật sự”.

Âm mưu cướp nhẫn kim cương của người tình

Theo tin tức trên báo phụ nữ, cáo trạng cho biết, trưa ngày 8/7/2013, Tony và bà H điện thoại hẹn gặp nhau. Đến 19h cùng ngày bà H điều khiển xe ôtô hiệu Mecrcedes đến trạm xe buýt chợ Bến Thành đón Tony đến một quán ăn trên đường Trần Não (quận 2).

Tại đây, Tony nói đi làm ăn xa hỏi xin bà H giúp đỡ về tiền bạc nhưng không được đồng ý dẫn đến bất đồng. Sau khi tính tiền bà H điều khiển ôtô chở Tony ngồi ghế phía trước bên phải và nhiều lần yêu cầu Tony đón taxi về. Tony không đồng ý xuống xe và yêu cầu chở đi tìm chỗ đón taxi.

Tony và bà H thuở còn "mặn nồng". (Ảnh Báo Phụ nữ)

Khoảng 21h, khi đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng và đường vào Khu dân cư (KDC) Eden, phường Thảo Điền, thấy vắng người qua lại, Tony bất ngờ dùng chân với sang đạp thắng xe và kéo cần số về chế độ P làm xe đứng lại rồi chồm người sang, dùng tay đẩy vào vùng cổ bà H, ấn bà này ngồi áp sát lưng ghế.

Tiếp đó Tony dùng 2 tay nắm hai tay người tình, bước chân trái ra phía sau lưng ghế người tình, bẻ hai tay ra phía sau đầu rồi dùng tay phải để tháo chiếc nhẫn kim cương mà người tình đeo ở tay phải.

Theo cáo trạng, trong lúc giằng co, bà H dùng tay trái bấm hạ kính cửa xe kêu cứu. Thấy vậy, Tony dùng tay trái bịt miệng, tay phải đấm trúng mặt bà này, giữ cổ tay phải của nạn nhân, sau đó bẻ thẳng ngón tay đeo nhẫn để tháo lấy nhẫn kim cương. Bà H tiếp tục kêu cứu và giằng lại được chiếc nhẫn đang ở trong lòng bàn tay của Tony.

Nghe tiếng kêu cứu, bảo bệ KDC Eden đã đến cầm đèn pin soi vào trong ôtô, thấy Tony đang cầm tay bà H giằng co. Lúc này, Tony nhìn người bảo vệ nói “không phải chuyện của mày, biến đi”, nên người bảo vệ quay lại chốt bảo vệ. Sau đó, một bảo vệ khác của KDC Eden, thấy Tony đang giằng co với bà H nên báo công an phường Thảo Điền.Cáo trạng cho biết, lúc Tony đang chú ý đến anh người bảo vệ thứ 2, thì bà H dùng tay trái mở cửa xe, rồi chuyển nhẫn từ tay phải qua tay trái, nhoài người thoát ra khỏi xe nhưng bị ngã nằm sấp dưới đường.

Cáo trạng cáo buộc Tony nhoài người theo, đè lên người bà H và tiếp tục giằng lấy chiếc nhẫn. Bà H cầm nhẫn trên tay trái giấu dưới bụng, ép sát mặt đường nên bị Tony nắm tóc kéo ra sau và cắn vào vai trái nên bà H vùng dậy chạy về phía đuôi xe.

Thấy Tony quay lại xe trở về ghế lái, lấy giỏ xách, bà H quay lại giật được giỏ xách và chạy về chốt bảo vệ kêu cứu.

Tony mở cửa xe đuổi theo nhưng thấy nhiều bảo vệ đang đứng ở chốt nên quay lại thì phát hiện 2 điện thoại di động của người tình bị rơi ra khỏi xe nằm dưới đất liền lấy rồi bỏ đi về hướng cầu ông Hóa, trốn dưới gầm cầu.

Nhận tin báo, công an phường đến hiện trường phát hiện và yêu cầu Tony về trụ sở làm việc, sau đó đưa Tony đến cầu Ông Hóa tìm, thu hồi vật chứng là 2 điện thoại. Khoảng một tuần sau, công an quận 2 ra quyết định khởi tố bị can đối với P.C.Tony về hành vi cướp tài sản.

Tony bị Viện KSND TP.HCM truy tố về tội “cướp tài sản” sẽ bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử vào ngày 6/1/2015.


Để xem :               
                .Truyền hình thời sự bấm vào 
               .Những Video quay lén cực độc bấm vào  
               .Cười sảng khoái đến đau bụng bấm vào 
               .Những tâm sự riêng tư , khó nói bấm vào 
               .Những đoạn phim hiếm về Việt nam bấm vào 
               . Xem Video của dongxuantv bấm vào 

THEO NGƯỜI ĐƯA TIN

Nguồn tin: DSPL