Người đẹp “bán dâm nghìn đô” trần tình về lý do sa ngã

H.Y nói rằng, nghề người mẫu không đủ tiền trang trải cuộc sống nên Y cặp với một doanh nhân ở đây. Ban đầu, Y được chiều chuộng, sống trong nhung lụa, nhưng sau lại phải đứng ra bảo lãnh cho người yêu vay 2,6 tỷ đồng "tín dụng đen". Tuy nhiên, người yêu H.Y kinh doanh đổ vỡ, bỏ trốn khiến cô phải một mình gánh món nợ này...
Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an vừa phá đường dây mại dâm chân dài do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu. Hoàng "mẫu" đã bị cơ quan điều tra bắt giữ khi dẫn 2 cô gái xuống một khách sạn ở Hải Phòng bán dâm cho 2 đại gia với giá 1.000 USD/người và bị bắt quả tang.

 

 

Xinh đẹp và không kém phần tài năng, nhưng H.Y khai vì nợ nần mà dấn thân vào con đường bán thân (ảnh minh họa).

Theo điều tra, một trong hai cô gái bị cơ quan điều tra bắt quả tang khi đang “mây mưa” với khách trong khách sạn tại Hải Phòng có tên là H.Y, vốn là người mẫu có tiếng và từng giành giải phụ trong cuộc thi sắc đẹp năm 2013. Cô gái còn lại tên T (28 tuổi), quê ở một huyện miền núi phía Bắc và đã có một cậu con trai 4 tuổi. T chỉ có ngoại hình đẹp như người mẫu chứ không hề có danh hiệu gì.

 

H.Y chia sẻ, cô là con út trong một gia đình đông anh em ở một tỉnh đồng bằng Bắc Bộ. Bản thân cô cũng đã tốt nghiệp một trường đại học dân lập ở Hà Nội. Sau khi học đại học, H.Y xuất khẩu lao động sang Nhật và dự định kết hôn với một người Việt Nam ở Nhật. Tuy nhiên, sau đó hai người chia tay. “Sau khi về nước, em đã định lấy chồng nhưng sau đó bọn em lại bỏ nhau. Giờ em vẫn giữ giấy chứng nhận độc thân để đăng ký kết hôn làm kỷ niệm”, H.Y kể lại. Sau khi lỡ dở cuộc hôn nhân đầu tiên, H.Y về sống tại TP.HCM. H.Y được bạn bè mách có cuộc thi, rủ cùng tham gia và đoạt một giải thưởng phụ. Từ đó cô chập chững tham gia giới showbiz. Khi được nhiều "bầu sô" biết đến, nữ chân dài tham gia chụp ảnh mẫu, đóng một số clip âm nhạc.

Em có tham gia chụp ảnh mẫu, đóng một số clip âm nhạc nhưng thu nhập không đáng là bao”, H.Y nói.

Nói về con đường trượt ngã của mình, H.Y nói rằng, nghề người mẫu không đủ tiền trang trải cuộc sống nên Y cặp với một doanh nhân ở đây. Ban đầu, Y được chiều chuộng, sống trong nhung lụa, nhưng sau lại phải đứng ra bảo lãnh cho người yêu vay 2,6 tỷ đồng "tín dụng đen". Tuy nhiên, người yêu H.Y kinh doanh đổ vỡ, bỏ trốn khiến cô phải một mình gánh món nợ này. Bị bạn tình bỏ rơi, cộng với khoản nợ tiền tỷ, thế là H.Y dấn thân vào nghề "buôn phấn bán hương". Làm cái nghề mà cả xã hội lên án, với giá "đi khách" rất cao, nhưng H.Y cho biết cô cũng mới chỉ trả được một phần nhỏ trong số nợ 2,6 tỷ đồng.

Nguồn tin: dv