Chàng trai Tây không dám đi SH tại VN vì 'sợ bị chê là khoe của'

Burgess cho biết xe SH ở Việt Nam còn đắt hơn ôtô ở Australia nên anh coi đó là “biểu tượng của quyền lực và sự giàu sang”.
Christopher Burgess (tên tiếng Việt là Quyết), đang dạy tiếng Anh tại Việt Nam chia sẻ. Anh người Australia, cao 1m96 và rất thích đi xe máy SH. Quyết đã từng đi xe SH của bạn và cảm thấy rất “ngầu”. Anh so sánh Tây đi xe SH giống như hotboy đi siêu xe.

Tuy nhiên theo Quyết, xe SH ở Việt Nam đắt hơn ôtô ở Australia, anh không dám đi xe này vì sợ bị nói là “khoe của”. > Xem video
Theo ý kiến của Quyết, SH là biểu tượng của quyền lực và sự giàu sang, giống như đi ô tô. Vài lần đi xe SH của bạn, Quyết cảm thấy khá ngầu bởi ai cũng hỏi mua xe này bao nhiêu tiền và trầm trồ: “Nhìn Tây đi SH kìa”. Quyết cho biết, Tây đi SH thú vị như hot boy chạy siêu xe.


Tuy vậy, Quyết đưa ra ba lý do không mua xe SH, trong đó có lý do không muốn khoe củatrong khi nhiều người Việt Nam còn nghèo.

Một cảm nhận rất thật từ "người ngoài". Và thực tế bây giờ nhiều người vẫn cứ coi cái tiếng SH là khoe của. Chuyện xe tốt xe xấu có thể bàn chứ mua một chiếc SH bây giờ đâu khó khăn đến mức đấy nữa. Cũng giống iPhone vậy, mua cứ bảo là khoe của, nhưng thực tế, nếu so với thu nhập đi ô tô thì nó đáng gì?
chang-trai-tay-khong-dam-di-sh-tai-vn-vi-so-bi-che-la-khoe-cua

Nguồn tin: vnexpress